hnwngh_pnt -> meik0v0
hôm nay cậu ta về
đi ăn cùng sanghyeok rồi
ai cơ?
ba tiểu băng.
về rồi à?
ừm
về lúc sáng
dắt díu nguyên đám anh em đi ăn rồi
tớ ở nhà chăm hunjin nên không đi
tớ biết rồi.
*****
ra thế. ra là kim hyukkyu đi nghĩa vụ về rồi à. cậu ngồi thẫn thờ mất ra một lúc, đến khi chiếc lò vi sóng phát ra tiếng động cậu mới giật mình tỉnh dậy.
có lẽ đã đến lúc nói cho điền băng thanh biết rồi nhỉ? cậu thầm nghĩ, đem đĩa pizza đã được hăm nóng ra bàn, gọi điền băng thanh chuẩn bị ăn.
lúc ngồi vào bàn cậu mới lên tiếng. "tiểu băng, em biết kim hyukkyu không?"
"em có ạ. có chuyện gì sao ba?" điền băng thanh ngẩng đầu nhìn vào mắt anh. nó nhận ra bầu không khí hôm nay hình như có phần nghiêm trọng.
"ba nghĩ em cũng đủ lớn để biết việc này. bố của điền băng thanh là kim hyukkyu." cậu chăm chú nhìn vào vẻ mặt của bé, nhưng hình như nó có hơi... bình thản. "việc đó em đã đoán được từ lâu rồi ba ạ"
đúng vậy, điền băng thanh đã đoán ra được điều này. ba em có một sự chấp niệm nào đó với người tên kim hyukkyu này, đôi khi em nghe ba gọi người ấy trong mơ. em vẫn luôn được ba wangho dạy tiếng hàn nên em cũng đã tìm thấy kha khá những thứ của ba và chú kim hyukyyu.
thêm nữa, em cảm thấy khuôn mặt của em ngày càng giống người đó nên em luôn có cảm thấy có vấn đề trong việc này. hôm nay ba em đã xác nhận điều đó với em.
"em đoán được sao?"
"vâng. ba hay gọi tên người ấy khi ngủ lắm."
"vậy sao?"
"bố không muốn em đúng không? tại sao bố lại không ở đây?"
"không phải đâu. bố chỉ là không biết ba mang thai em. bố em có ước mơ lớn lao của mình nên ba không nói cho bố biết. em có trách ba không?"
"ba ơi. em thương ba lắm. em không trách ba đâu. vậy tại sao ba lại nói việc này với em?"
"hôm nay bố của em đi nghĩa vụ quân sự về. ba muốn thử hỏi em, em có muốn gặp bố không?"
"em không. ba không cần miễn cưỡng đâu. em sẽ ở đây với ba mà, không đi đâu hết."
"ba cám ơn em nhé."
YOU ARE READING
[Defiko] Chờ Đợi Là Hạnh Phúc?
FanfictionChờ đợi liệu có phải hạnh phúc? Điền Dã không biết, cậu chỉ biết, cậu đã từ bỏ. Chờ đợi liệu có là hạnh phúc? Kim Hyukkyu không biết, anh chỉ biết, người đã luôn chờ đợi anh, từ bỏ rồi. ***** Lưu ý: 1. Sẽ có sự OCC xảy ra. 2. Mọi chuyện xảy ra tr...