CHAPTER----5
*Another Story*
(A/N: Bibitinin ko muna kayo sa love life ni Daniella ha...hehehe..pasensya na pero isisingit ko muna ang story na to..Para naman may iba pang loveteam noh!PEACE SA MGA NABITIN COMMENT NA LANG KAYO!;)
YEHAAA!sa wakas!PumiPOV na ako!Umasenso na si author!Life ko na rin ang makikita nyo ^___^ Muwahahahahaha!na sa akin na ang spotlight!tnx author!ubod ka ng kagandahan (alam ko!dati pa^_^)
Naiwan na ako mag-isa dito..:( Si best naman kasi eh...emergency daw!?EH kanina pa kaya sya lutang..natutuyo na lang ang mga laway ko sa kachichika...out of this world naman ang utak...ipa-abduct ko kaya yun kay kokey-__- nang iwan pa!
*One way or another Im gonna find ya..
Im gonna getcha getcha getcha getcha
one way or another Im gonna win ya...
Im gonna getcha getcha getcha getcha
one way or another Im gonna see ya..*
(playing: one way or another by one direction)
Hayyyyy...Sya na naman kulit ha!Bad trip na nga araw ko buwibuwisitin pa nya!>___<
"What!?"sinagot ko na lang~_~
"WOAH...ganyan ba ang asta mo sa magiging fiancee ko..wala man lang hello?or I miss you?"tas tumawa pa ng nakakaloko ang MORON!~_~#
"Asa ka naman masyado..pwede bang sabihin mo na ang kailangan mo your wasting my time"
"HEHEHE..babe naman....bakit ba lagi kang galit sa akin wala naman akong nagawa sa yo ah?"paswesweet pa ang boses!kapal!
"Hoy!anong babe!hindi ako baboy no!baboyin ko kaya yang pagmumuka mo!"
"Sweet mo naman...wag kanang magalit... pangit ka na nga tapos galit ka pa ewan ko lang kung anong magiging mukha mo"pabulong nyang sinabi pero rinig na rinig ko >_<
"ANONG SABI MO!?"buwisit talaga!ako pangit!>__<#
"WALA!pwede ba wag kang sumigaw nagdudugo na eardrums ko!"buti nga!hmp!
"Ano ba kailangan mo ha!?"sungit kong sabi pero hindi na sumigaw
"heto na po....sabi kasi ni tita Brenda na may pupuntahan daw tayong event ngayon...malas nga eh nacancel ang mga dates ko *sigh* asan ka ba? sunduin na kita "I hate u na MAMA!
"HOY! lalaki hindi rin kita gusto makasama no! at pupunta muna ako sa bahay para magbihis"
"Wala PO! daw ang mga driver nyo ngayon...ginamit lahat ni tita para sa colleagues nya...at may damit ka na rin sa kotse pinadala ni tita"-__-pagminamalas ka naman
"sige kita na lang tayo sa park malapit sa school mamaya may makakita pa sa atin..machismis pa ako"
"ahhhh...di mo yun gusto?magiging sikat ka?at kasama mo pa ang gwapong katulad ko"wahhhhh!tornado papalapit!
"Yabang!sige lang libre mangarap!"~_~
"bye na BABE!MISS YOU!MUWAHH!"tapos naghang up na sya!JERK!!!INIS TALAGA KAUSAP!
Kung nagtatanong kayo kung sino yun iflashback na lang natin ang mga nangyari para mas maintindihan nyo...author flashback! (kung makautos wagas?-_-)
*FLASHBACK*
"mom!Im sick of dating just for the sake of our damn BUSSINESS!" I said annoyed.
Nandito ako ngayon sa car namin papunta sa kaDATE ko na inarrange na naman ni mom, actually Im talking to her at my cellphone right now....
BINABASA MO ANG
The Secret Diaries(ON HOLD)
Novela JuvenilPaano kung isang araw magkakaroon ka ng chance to experience love? would you take it? or leave it? Yan ang naranasan ni Daniella...pero imbis na fairygodmother ang tumulong sa kanya DIARY pa.... The DIARY that changes her life forever....naging m...