CHAPTER 6 = Scandal =

77 1 0
                                    

CHAPTER----6

*SCANDAL*

(A/N:Yeha! balik na kay Daniella at mga hot papas nya ang story. Oh sa mga bitin meron nang update)

*click!*

.

.

.

.

.

Ahhhhhhhh!!!!!! natauhan ako. Tumayo ako sa kinalalagyan ko. alam nyo na kung saan yon. di ko nalang uulitin. awkward ka'ya.

Cameras flashing on us! ano nangyayari! shock mode pa ako!AHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!

"Halika"hinawakan ni Flame ang kamay ko at tumakbo kami somewhere I dont know. Syempre hindi ko alam no hindi ako ang nanghila. How would I know.

Sinusundan pa rin kami ng mga nagpipicture sa amin parang mga press yun dahil may camera at reporters. Wow!!O.o kailan pa ako naging artista?

"When I say 3 run ha"bulong nya sa akin. tumango naman ako,ready na ready na kaya ako tumakbo para makawala lang dito sa mga may topak na press. Ganito pala feeling maging artista? kung ganito man magreretire na ako.

.

.

.

.

.

"3!"tapos humarurot na sya ng tumakbo habang ako naman nakatulala lang pinipicturan ng mga reporters. ANO DAW 3!? asan ang 1 at 2?

"HOI!sabi ko takbo!"sigaw nya from the oceans of reporters.

"Tulungan mo ako dito"naiiyak na ako. Kasi naman nakakatakot ang mga flash ng cameras at pinalilibutan ka pa ng mga reporters! hindi ako makahinga.

"Miss sino po ba kayo? at ano ang relasyon mo sa ultimate teen bachelor na si Mr.Flame Alexander"reporter 1

*click*

"Ano bang paki mo!close ba tayo?!"sabi ko habang tinatakpan ang mukha. Graveh!ang raming cameras!

*click*

"hanggang kailan na po ba ang inyong relationship?"reporter 2

*click*

"no comment" Wow! shomishobiz na ang mga answers ko.Pero natatakot na ako dito.

"Bakit ganon ang posisyon nyo kanina?may iba na ba kayong ginagawa?"

O////////O

Graveh naman makatanong ang chakang reporter na ito. Nahiya naman ako.Anong may ginagawa!? hindi naman sya masyadong green minded no! at kung makapagsalita napaka FC!

sasagot na sana ako ng may humawak sa trembling hands ko...........

"me and my girlfriend needs privacy so no comment po muna ngayon"sabi ni Flame at pinisil ang kamay ko. Bumalik pala sya pero....anong sabi nya KANINA?!girlfriend O_o.

"so girl--"sabay-sabay sabi ng mga reporters pero tumakbo na kami na magkahawak kamay. Yes..he's holding my hand..

dubdubdubdubdubdubdubdubdub

Tumatakbo lang kami ngayon..

bakit ganito nanaman ang nararamdaman ko?I can feel butterflies in my stomach..magkahawak lang naman kami eh...

Lumiko kami sa isang iskinita. Parang natakasan naman namin ang mga chismosa at chismosong press.

Pero hinahawakan parin nya ang kamay ko...napatingin ako sa mga kamay namin at tumingin rin sya...kaya binitawa nan nya ito. O///////O

The Secret Diaries(ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon