CHAPTER 7 =Meet the Siblings

50 2 0
                                    

CHAPTER----7

*Meet the siblings*

<Mikael's POV>

"Kuya! Kuya! are you ok?"sabi ng 6 years old kong kapatid sa pinto na si Allia.

"Im ok Alli just leave kuya muna for now" sabi ko sa pinakahinahon na boses.

"oh halika na muna baby Alli ayaw paistorbo ng kuya mo"

"ok yaya, bye kuya!" at umalis na sya.

Actually the truth is hindi ako ok. Masakit! bakit ba kasi ang hina ko! Bakit ba kasi ang slow ko! Bakit ngayon ko lang narealize na iba na pala tong nararamdaman ko sa kanya!!!

(Ngayon mo lang narealize no? inborn ka nang ganyan -__-)

-___________-

"AHHH! Daniella! mahal na kita! mahal na kita" I whispered to myself pero hindi na nya yun maririnig at never ko na ring masasabi sa kanya yun!

"Kaya pala hindi ka makasagot nung tinanong kita"

"may iba kana palang mahal"

"Hindi ba pwede ako na lang?"

Nakasalampak lang ako dito sa bed ko. Nakatingin sa green kong kisame naghahanap ng sagot.

(Kisame na pala si Daniella ngayon?-__-)

Heh! BROKENHEARTED nga ako author eh! understand?!

(Yeah...yeah.. emo ka pala ngayon =__=)

T__T

"Mahal kita Daniella pero may mahal ka nang iba at isa sa mga bestfriend ko pa" T__T

(Kasalanan ko ba kung iniibig kita di ko naman sinasadya ang mahalin kita wowohowohooooo------)

shut up author! >____<!

(sorry nacarried away lang ^__^V)

Hindi ka nakakatulong eh! kung isulat mo kayang ok na ako at hindi na ko brokenhearted -__-

(pag-iisipan ko ^__^ ok zip mouth na nga ako ipagpatuloy muna ang pageemote mo baka manominate ka pa sa oscars)

Oscars agad? hindi ba pwede filmfest muna?

(whatever! back to reality na nga tayo)

*kring!!!kring!!!kring!!!*

"Who's this?"

"oh! Kae ano nangyari sayo? mukhang mainit ulo natin ngayon ah"

"Vance? wala lang talaga akong gana ngayon pare... kaya bye"

"ohhh! teka lang bro! alam mo na ba ang news about sa gf ni Flame"

"oo" bumabalik nanaman yung nakita ko sa TV. Nakakawalang gana.

"oh... bakit parang namatayan ka ng pusa dyan?"i

"hindi wala lang to bro... may aasikasuhin pa kasi ako pwede ba mamaya na lang tayo mag-usap"

"ah! wait lang kaya pala ako napatawag kasi pinapasabi ni Flame na may emergency meeting daw tayo bukas hindi ka daw kasi macontact"

"sige bro asahan nyo ako"

"bye condolence na lang sa namatay mong pusa"

"Baliw! sige bye"

*toot toot*

Binaba ko na ang telepono at sinubukang matulog but all i see is her cute smiling face.

"Sana may pag-asa pa ako sayo Daniella" pagkatapos nagdilim na ang paligid.

The Secret Diaries(ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon