CHAPTER----8

51 1 1
                                    

CHAPTER----8

*Is this the Moment?*

<Author's POV>

(12:00 MIDNIGHT)

Daniella was heavenly asleep. Nang biglang umilaw ang diary na nilagay nya sa bed side table. Biglang na alimpungatan sa magandang nyang panaginip si Daniella.

"AHHHHHHHHHHH!" shouted Daniella from her sleep.

"*inhale* *exhale* *inhale* *exhale*" she tried to calm herself.

"Ano bang klaseng panaginip yun! nagsimula sa maganda but the ending was...ehhhh!" ginulo nya ang buhok nya dahil sa frustration. Nang mapansin nya ang Diary na umiilaw.

"Eh?" imbis na matakot ay parang may force na tumatawag pa sa kanya para lumapit sya dito.

She placed her nervous hands at the Diary and opened it. Lumabas ang napakaraming itim na paru-paru. Pero bigla rin itong nawala lahat.

"odd" she said

Dear Diary,

          Unfortunate things happen for a reason. But still it depends of what you choose. He makes our relationship into the next level. But is that what I really want?

-Pheonix

Then it all went black........

<Daniella's POV>

*KRIIIIIIIIIIIIINNNNNNGGGG!!!!!!!!*

Sh*t! late na ako! terror pa na man ang teacher namin ngayon!

Kung bakit ba kasi hindi ako nakatulog kagabi!

^/////////^ EHHHHHHHHHH!!!!

Kilig much nanaman ako!

EH! Kasi naman--- WAAAHHHH! ahh! basta basahin nyo nalang ang last chapter tired na kasi daw si author magkwento!

Papunta na ako ngayon sa room ko with a big smile on my face. Gumugood vibes ako eh.

"O.M.G!!!! nandito na si Daniella!"

Nasa hallway na ako ngayon. Happy as can be.

"hi Daniella" schoolmate 1

"hi ^___^"

"morning Daniella" schoolmate 2

"morning ^____^"

"hello Daniella" schoolmate 3

"DANIELLA JAMES INHERETO!!!!!!!!"

O.O sino yun OA kung makasigaw ha

"Daniella!" sigaw ni Mariana with matching alog-alog pa sa akin.

"Ana! kalma lang ok... parang end of the world na kung maka-arte ka naman.... ano ka ba! calm down" sabi ko 

"Eh-eh-ka-ka-si"

"Ano ba yun?" 

"AhHHH!Halika nga!" at naging hulk na sya while griping my right arm. Kawawa naman ako T_T

"ok..ok.. bakit ba kasi masyado kang highblood ngayon alam mo marami pa akong sasabihin sa-----" naputol na ang sasabihin ko.

O__O

.

.

.

.

O____O

.

.

.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 26, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Secret Diaries(ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon