Just The two of us 2

45 3 0
                                    

Ash

Andito ako ngayon sa study table ko gumagawa nang plates "kainis ang boring magpatutug nga ako nang music" sabi ko sa aking sarili.




Agad ko naman pinuntahan ang app na Spotify at pinatugtug yun favorite b-side ko sa twice trick it favorite ko talaga yun nakakaaddict kase yun post chorus eh.

Ilan minuto nakalipas habang nagpapatutug ako at nag drawing nang mga plates narinig ko yun cellphone ko may tumatawag sa messenger account ko at Nakita ko si cage pala tumatawag naalala ko binigay ko pala kanina yun Facebook account ko sakanya.Sinagot ko yun video call .

"Hello good evening" bati into saakin.

"Good evening rin sainyo cage" bati ko pabalik sakanya at tinuloy ko yun ginagawa Kong drawing.

"Are you busy did I disturb you?" Tanong Neto saakin

"No hinde naman Buti nga tumuwag ka kanina pako naboboring dito habang ginagawa itong plates, ikaw bat ka pala napatawag" tanong ko sakanya.

"I just wanna ask if nakapag isip kana ba"

"Hinde pa" sagot ko sakanya.

"Okay I'll just wait" he smile shuta bat ang pogi mapapersonal or video call ang pogi niya talaga as in.

"Pasensya kana talaga diko katalaga kase maproseso sa utak ko eh hangang ngayon diko alam kung totoo bayan sinasabi mo or nilalaroan molang ako" sabi ko sakanya.

He chuckled "no I'm not I'm telling the truth ash" sabi nito "it just a act ash please" sabi nito kaya nag buntong hininga nalang ako.

"Pwede naman babae yun piliin mo bakit ako pa isang lalake gosh ang hirap paniwalain"

"I don't have time para mag hanap at magkunbinsi nang ibang tao and since may atraso ka saakin ikaw nalang total I'm a bisexual naman" he said.

"Okay cage i will act as your fake lover"

"That's nice to hear Thanks baby" sabi nito.

"Huh" gulong sabi ko dahil sa narinig ko.

"Kailangan mo masanay tawagin kitang baby para hinde sila magtaka kung totoo ba talaga kitang boyfriend oh hinde daoat masanay ka sa call sign natin" napatango nalang ako.

"Ahh okay baby hehehe" gagie bat ako kinikilig acting lang naman ito.

"Tomorrow i will pick you up hatid kita sa school niyo" saad nito.

"Okay" ikling sagot ko sakanya

"Sige na baby matutulog nako pagkatapos mo diyan matutulog kana rin" sabi nito gagie namumula ang pisngi ko "are you blushing" sabi niya.

"Nako hinde mainit kase dito sa loob nalimutan ko i on ang electricfan sige na matulog kana diyan gawin kona rin ito" sabi ko sabay patay nang call.

Napasandig nalang ako sa aking upuan i sigh " Gagie bat ako kinikilig at namumula din anb pisnge ko acting lang naman yun eh" sabi ko saaking Sarili.

Narinig ko nag ring yun notification nang phone ko agad ko din tinignan nag text si cage.

From: cage Lauren zenith

'Goodnight baby see you tomorrow morning'

Gagie bat kinikilig nanaman ako fake lang ito bat ako nakikilig tangina self tumigil ka.

Hayst matulog nanga lang ako bukas kona lang itong gawin.


——

Next morning

< Just the Two of us >  [Bl]Where stories live. Discover now