Ash P.O.V
Ngayon nakarating na kame sa school at nakita ko si shayna at si melva nag hihintay saakin sa loob nang gate agad naman ako bumaba sa sasakyan ni cage.
"Sige na cage maraming salamat sa pag hatid don't worry mamaya hihintayin kita dito sa labas 4:30pm naman uwian ko today tiyaka yun dalawang babae nakatayo doon sa loob nang gate sila yun isa sa mga kaibigan ko dito sa university namin" sabi ko rito.
Tumango si cage at nilapit ang mukha niya saakin "ano cage" curious kong tanong.
"Kiss my cheeks para they know we na ang sweet natin at seryoso ako sayo" sabi nito saakin.
Huminga ako nang malalim at kiniss siya sa cheeks left and right at nakita ko naman siya ngumiti "sige na you may go na your friends are waiting for you"sabi nito kaya tumango ako at sinirado ang pintuan at nag simula na akong mag tawid papunta sa loob nang school.
Nakita ko si shayn at melva na gulat na gulat saakin.
"Wow ang taray ate ko sino yun lalake nag hatid sayo at shuta ka bakla may pahalik pa left and right nakikita namin dito tiyaka si kuya guard napanganga nalang dahil sayo" hinde panganiniwala na sabi saakin ni shayna.
"Truth ka diyan sis sino yun ash ang ganda naman nang sasakyan wag mong sabihin papa de asukal mo iyon" melva said.
"Wag kayong maingay hinde ko yun papa de asukal or sugar daddy or boyfriend si cage kase hinayaan kong mangligaw saakin kaya ayun hatid sundo niya ako tiyaka yun kiss nakita niyo kanina humingi siya nang goodluck kiss kase long quiz nila mamaya" sabi ko sakanila.
Shutangina bakla ka kina-career mo talaga pagiging Disney treatment ni cage even though actingan lang pampaselos sa sa ex girlfriend ni cage, sabi ko sa aking isip ko.
"Ay ate ko bat ngayon lang namin lang nalaman ito joke time ba ito" sabi ni melva.
"No true talaga mel kahapon he told me na gusto niya ako since may kasalanan ako sakanya so he took the opportunity na hayaan ko lang siya mag ligaw saakin at diko babayaran yun Sinira kong phone niya" sabi ko sabay pekeng ngiti sakanilang dalawa dahil diko na alam anong e-reason sakanilang dalawa.
Naalala ko sinabi ni cage kanina habang papunta kame dito sa school.
Flashback.
Habang nag bibiyahe kame puro lang kami kwento tawanan hangang sa may sinabi si cage na dapat na malaman nang mga kaibigan ko at nang ibang tao.
"Your friends must know that we are in real relationship even though actingan lang natin ito ash" sabi ni cage kaya tumango nalang ako.
"Okay and cage tiyaka kaibigan mo rin ba kailangan din malaman na may relasyon talaga tayo kahit wala naman" tanong ko dito.
"My friends already know my boyfriend nako pero hinde nila alam kung sino and by the way later I'll pick you up and let's date like friendly date" sabi nito.
"Cage can i ask a question" tumingin ito saakin at tumango "hinde ba nandidiri mga kaibigan mo or your families" tanong ko sinabi ko sakanya
YOU ARE READING
< Just the Two of us > [Bl]
RomanceCage Lauren Zenith he is the son who own the Zenith State University. Ash Dane Gomez is a sweet friendly and happy joyful guy Cage makes a offer to ash to act as a fake boyfriend, ash agree to act as fake couple just to make jelous the ex partner o...