"con mẹ mày!"
tiếng thằng trẻ mười chín tuổi nó chửi thề trong cái góc nhỏ. cái khu tối tăm này chỉ được vậy, xác mục nát thối hết lên, nhìn đồng hộ đếm ngược còn ba mươi phút để đúng với hẹn đòi nợ. thằng wooje nó mới mười chín mà đời nó kéo thằng bé vào đâm giết. nó giết chính bố nuôi nó khi mười sáu. mười sáu nó lang thang kiếm cái cái ở, cái nơi mà xác nó la liệt hết mà chạy trốn. chạy trốn, đời nó chỉ còn cách chạy và đuổi theo cái thứ bẩn thỉu.
"má nó tệ rồi đây" nó đi theo cái thứ chẳng được sạch lắm.. cái thứ đi lấy tim người để sống, phải? nó sẽ giết người dù có vô tội chỉ cần là lợi ích thuộc về nó? tôn thờ một con quỷ? nó bán đi linh hồn để được sống. cái tham vọng nó còn cao lắm. sao nhỉ? choi wooje đang có một nhiệm vụ khá thú vị nhưng nó không hứng thú lắm, giả học sinh đại học năm nhất để giết con cái nhà người ta à? mà tự nhiên vào cầm súng diệt sạch cũng hơi kì. cái thú vị vì thằng đấy nó là quý tử mà, chắc sẽ có nhiều thứ vui đấy..
"choi wooje nhận nhiệm vụ, đột nhập trường lck giết ryu minseok"
||
choi wooje đứng trước cổng trường đại học lớn. nó với tâm thế là tân sinh viên vượt cấp, không khó để nó sửa lại bảng học vấn của hình đẹp hơn. ông trùm đưa choi wooje vào là một hacker cướp đủ loại thông tin máy móc. với cách thức hack mọi loại máy để nó dễ dàng các thiết bị và trốn camera của nhà trường.
"hay lắm moon hyeonjoon, tôi làm việc tử tế mà sao nghiệp cứ tới nhỉ?" - choi wooje cỏ lúa thì không ai bằng, đàn anh hơn nó 2 tuổi. đúng rồi ưa gì nhau đâu, mắt đá kháy tỏ vẻ chẳng chịu hơn thua gì người lớn hơn.
"tới đây chơi chứ mày chuyển mục tiêu nào kệ mày"
rõ ràng người lớn hơn như muốn giữ hay giấu cái gì đấy, có vẻ quan trọng lắm hay sao nhỉ? choi wooje muốn biết, ở đây toàn mấy thứ được dạy rồi nó không thích lắm, chán lắm. xem nào, cái thời khóa biểu mà nó được đưa cho. bốn tiết toán một tiết văn. tuyệt, ham hố chọn chúng cái lớp chuyên toán làm gì giờ đau đầu điên. sau một buổi sáng buồn ngủ với lượng bài tập dài hơn cái sớ. choi wooje chạy xuống canteen ăn trưa, sẽ chẳng có một bất ngờ hay ấn tượng gì cả. choi wooje nhâm nhi vài miếng cơm nhạt nhẽo cho đến khi nó nhìn thấy
moon hyeonjoon đi cùng với ryu minseok!
.
chap đầu cho ngắn tí=))
BẠN ĐANG ĐỌC
allkeria ✦ bad trip
Fanfiction' Chắp tay lạy phật chỉ là chiêm bao Ngửa cổ lên trời tao được mời uống ' - bad trip || rpt mck . . . .