2

306 28 0
                                    

đéo biết nhìn đúng không, choi wooje còn tưởng mình bị hoa mắt hay gì đó. được rồi, người lạc quan, gã moon hyeonjoon muốn tiếp cận con mồi để tranh việc hoàn thành nhiệm vụ. nhưng mà sao trông nó gay cấn quá ta. cái cách nhìn của moon hyeonjoon đối với ryu minseok nó khác lắm? trông cả cái cách hành xử nó cũng dịu nhẹ một cách lạ thường ý. chắc ông này bị ma xui quỷ hờn nào nhập rồi. nó nghĩ vậy..

cwj - mhj

anh biết thừa là đấy là
mục tiêu mới mà đúng không?
hả moon hyeonjoon?

tao biết, nhưng đây
không phải việc của mày
tao cấm mày đụng vào nó

hay nhỉ? anh càng cấm
tôi càng làm
trông nhóc dễ thương nhỉ?

?
tao nhắc lại
đừng hòng đụng đến ẻm
chuẩn bị nhắc tao
là tên phản bội
tiếp theo đi

đã xem

cứ thể nguyên một bữa trưa choi wooje bị moon hyeonjoon liếc không đường lui. dí tới tận trên lớp mới chịu tha. chịu, đã ai làm gì đâu, đã ai động gì đâu. cứ sồn sồn như chó sắp cắn người ý. cái tổ chức này cũng phân nửa thành viên là phản động rồi. gần như ai cũng hoàn thành tốt và xuất sắc. nhưng mỗi lần qua vòng giết người con trai nhỏ kia thì lại đòi phản? ai cũng kể lại vậy?

moon hyeonjoon mất liên lạc với tổ chức cũng hai năm vừa tròn nhiệm vụ kia. chỉ giữ mỗi liên lạc với wooje vì nó khá hai mang. thú vị rồi đây. thực ra ở đây cũng chán, choi wooje cũng khá chán.

thử tiếp xúc với người họ ryu kia thử vậy.

keriminxi:

keriminxi: @moononer chụp bạn cùng phòng này><

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

keriminxi: @moononer chụp bạn cùng phòng này><

62 lượt thích

16 bình luận:

moononer: ộp pa đẹp trai chưa?
_ keriminxi: đại ka này đẹp trai quá, lần sau bao em><

gumabear: thì ra em hủy hẹn với tôi vì đi với thằng khác 😭
_ keriminxi: bữa sau hẹn bạn gấu lớn nháaa><
__ gumabear: bạn cún hứa rồi đấy nhé
_moononer: cứ bữa nào hẹn mày, tao giật lại em nha
__gumabear: im đi thằng l

kimdeft: lâu rồi em chưa qua nhà anh chơi, bữa nào qua nhà
_keriminxi: dạ okii
_kimrascal: ông định đánh lẻ chứ gì?? dọn đám xác trong nhà đi
__kimdeft: mày đi lắm trước đi rồi hẵng nói chuyện

zeusZz: anh nhỏ này có thể cho em làm quen được không ạ!??
_keriminxi: em này học vượt cấp nè giỏi quá chừng, được luôn nha bé ơi><

..bấm để xem thêm bình luận

zeusZz - keriminxi

em chào anh ạ
anh ăn cơm chưa?
em có thể rủ anh đi ăn trưa
vào mái được hem ạ?

được đượcc
nhưng anh đi cùng với
bạn anh nữa ý
em thấy phiền không?

má thằng anh già(x)
dạ không sao ạ
em đi được với anh
là vui oii
không đòi hỏi người đẹp được

choi wooje thành công việc tiếp cận người lớn hơn kia. nó còn soi được hai huyền thoại luôn được nhắc đến trong bộ ba sát nhân niên khóa số năm. ba bọn họ là được gọi cái tên vang danh và thành tựu đầy mình? có lee sanghyeok - con quái vật đội lốt sự điềm tĩnh, gã có thể dùng mọi thủ đoạn để giết chẳng tha. cái tuổi trẻ ngông cuồng của gã là niềm danh sáng láng ở cái chợ đen. kim hyukkyu - gã thích cho con mồi rơi vào sự ngọt ngào một chút. mật quanh vành môi khiến cách thức hành động cũng nhẹ nhàng chẳng kém. kim kwanghee, gã này nhẹ nhàng hơn, giải quyết nhanh gọn mà chẳng để ra tiếng ồn. ừ đấy, gã kim kwanghee đấy bị ocd thì phải..

nhưng mà ở kia có mỗi hai người kia. vậy lee sanghyeok đâu nhỉ? nhưng cứ kệ đi, choi wooje muốn trêu chọc cún nhỏ một chút. nhưng ?

"giết nó nhanh lên, đây là lệnh của tao. giết nó đi choi wooje!"


.

bị ngắn á.. lười điengg😔

allkeria ✦ bad tripNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ