"Chà, đi học--- KHOAN!! ĐI HỌC Á??????"
---------------------------------
Thế Giới Năng Lực, một thế giới mà mọi cá thể đều sở hữu một năng lực riêng của bản thân khi vừa đến đúng tuổi để thức tỉnh sức mạnh. Tuy nhiên, cũng như bao thế giới khác, đều được chia thành ba phe phái khác nhau.
Phe chính nghĩa - Anh Hùng Của Thế Giới!
Phe trung lập - Những cá nhân ghét rắc rối!
Và cuối cùng...
Phe phản diện...
Phe phái hội tụ tất cả những cá thể mang trong đầu ý nghĩ muốn chiếm đoạt cả thế giới, được gọi tắt là...
"TỘI PHẠM"!!
Nhân vật chính của chúng ta, Hakatoru Naga, một chàng trai đang làm mưa làm gió những ngày qua.
Nhà Hakatoru danh bất hư truyền về nhiều đời làm hỗ trợ hành hùng, cũng như về sự đồ sộ của khối tài sản kết xù ăn mười đời chưa chắc gì đã hết.
Thiếu gia, con trai duy nhất của nhà Hakatoru, cậu thiếu niên 14 tuổi, một nhà đầu tư lớn cho các nhà kinh doanh lớn trên các nước, một diên viên, ca sĩ, vận động viên đầy tài năng cũng như tính cách ôn hòa, hòa động, hướng ngoại hoàn toàn phần.
Từ năm 5 tuổi, Hakatoru Naga đã khiến dân mạng phải xuýt xoa vì sắc đẹp phi giới tính của cậu, từ đó cậu được học các lớp chuyên về mặt nghệ thuật, và nhờ tài năng cùng sự chăm chỉ, chỉ trong vài năm thì cậu đã có chỗ đứng trong xã hội khi chỉ vừa đủ 8 tuổi.
Số lượng người hâm mộ của cậu cũng tăng lên không ngừng theo từng năm, đạt top người có chỉ số followers cao nhất trên các trang mạng xã hội. Luôn đạt top đầu giải những người trẻ tuổi toàn năng.
Cậu được đặt cho một biệt danh "Thiếu Gia Toàn Năng"
Nhưng đằng sau hào quang đó, ai lại có biết được cậu đang là một người đã từng chết ở một kiếp khác, và đang sống trong một kiếp khác.
Chắc mọi người cũng đoán ra được Naga là một xuyên gia rồi đúng không? Vậy mọi người có đoán được nghề nghiệp ở kiếp trước của cậu ấy không?
Sát thủ? Nah--
Diễn viên? No no--
Ca sĩ? Nuh uh--
Thiệt ra ổng là Điệp viên:)
Từng là đặc nhiệm Điệp Viên của một tổ chức ngầm, chuyên viên điều tra các băng đảng buôn bán vũ khí bất hợp pháp, buôn lậu mọi nguồn ngành, nhất là...đường dây Ma Túy.
Tuy nhiên, tổ chức của cậu không thuộc trong bộ Quốc Phòng, mà là tổ chức bí mật của Tổng Thống lập ra và điều hành. Cậu được cho là Điệp Viên giỏi nhất vào thời đó, vì là một điệp viên nên mọi thứ cậu đều phải giỏi, kể cả hóa trang cùng với đổi giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ĐN-BNHA| Bổn Thiếu Gia bị "bóng's" đè
FanfictionNgày viết: 17/08 Ngày kết: ??/?? ---------------- Tên: Bổn Thiếu Gia bị "bóng's" đè Thể Loại: Đồng nhân, BL, Harem, Buff, Xuyên không, Trường học, Tình Yêu, R18 (một chút xíuuuuuuuuuu), v.v.... Giới thiệu: Thiếu gia nhà Hakatoru - Người con trai hiệ...