- Chương 4 - Bạn thuở nhỏ

5 2 1
                                    

"Cậu ấy...đã vậy từ khi nào vậy?"

___________________________

Naga bước vào trong, đi về phía bục giảng, cậu quay mặt xuống phía cả lớp. Cậu để ý ai cũng đang trố mắt nhìn cậu, có người còn há hốc mồm nhìn cậu kia mà.

Cậu hít một hơi rồi cất giọng.

"Lần đầu gặp mặt, tôi tên Hakatoru Naga, mong mọi người giúp đỡ"_Naga cúi gập người.

[HAKATORU NAGA!??? LÀ NGƯỜI NỔI TIẾNG ĐÓ HẢ???]_Cả lớp

Ai cũng ngach nhiên ngơ ngác ngỡ ngàng bật ngửa thì cậu học sinh mới không ngờ lại là một người nổi tiếng làm mưa làm gió.

[L-là...là Nacchan...là cậu ấy thật kìa]_Midoriya mở to mắt, bất ngờ.

[Naccha?!]_Bakugou cau mày ngơ ngác.

Naga đưa mắt nhìn xung quanh lớp, cậu ngừng lại ngay khi thấy hai quả đầu quen thuộc, quả đầu xanh rêu như bông cải và quả tóc chỉa nhọn như trái sầu riêng đó.

[Izu? Kacchan??]_Naga

"Giới thiệu vậy được rồi, muốn kết bạn thì để sau đi, chỗ của em là phía sau cậu bạn tóc hai màu kia"_Aizawa

"À vâng..."_Naga

Cậu bước xuống bục giả, sải bước đi về phía chỗ ngồi của mình, đi ngang qua dãy chỗ ngồi của Midoriya và Bakugou, Naga ngồi xuống chỗ ngồi của mình. Tiết học cứ thế mà tiếp tục, nhưng tất cả học sinh chỉ đang lén nhìn xuống chỗ ngồi của cậu.

Midoriya không thể ngừng cúi xuống nhìn Naga, tay của cậu đưa lên và nắm chặt mặt dây chuyền cậu đeo trên cổ, có một sự vui mừng khi cậu gặp lại Naga. Còn Bakugou thì cũng có nhìn Naga, nhưng không nhiều, mặc dù cậu không đeo sợi dây chuyền trên cổ, nhưng cậu luôn đem theo và đặt trong túi quần của mình.

Có thể nói, Bakugou mặc dù luôn cọc cằn, nhưng cậu lại rất trân trọng sợi dây chuyện mà Naga tặng cho cậu, cậu đã giữ nó rất kỹ và không bao giờ rời xa nó, kể cả ngủ cậu cũng đặt nó bên cạnh gối của mình mà.

Các tiết học cuối cùng cũng kết thúc, Naga đang chuẩn bị đi ăn trưa thì hầu hết học sinh cả lớp bu quanh cậu, ai cũng nhìn cậu chằm chằm, điều này khiến Naga có chút bối rối, cậu đổ mồ hôi, miệng cười nhẹ, mắt híp lại khi cậu cười.

"Ừm...có chuyện gì sao?"_Naga

"Cậu, là 'Thiếu Gia Toàn Năng' đúng không?"_Kaminari

Kaminari Denki, là một thanh niên có mái tóc vàng ngắn, rẽ ngôi sang phải với một vệt đen hình tia chớp ở bên trái mái tóc mái, được tạo góc để che khuất một phần mắt trái của cậu. Cậu có đôi mắt vàng hơi nghiêng, hơi hình tam giác và lông mày nhỏ đáng chú ý, cậu gầy hơn hầu hết các học sinh nam trong lớp, với khối lượng cơ bắp ít thấy.

"À vâng, nhưng cứ gọi tôi là Naga, cái biệt danh đó có chút xấu hổ..."_Naga

"Không ngờ lại có cơ hội nhìn cậu trực tiếp thế này, cậu đẹp hơn trên báo luôn đó"_Ashido

Ashido Mina, là một cô gái có chiều cao trung bình, làn da của cô có màu hồng nhạt, và cô có đôi mắt hơi vuông với củng mạc đen và mống mắt vàng và hàng mi dài đáng chú ý bên dưới và xung quanh hai bên mắt, khuôn mặt của cô được bao quanh bởi mái tóc hồng ngắn, bồng bềnh, hơi sẫm màu hơn da cô. Cô cũng có hai chiếc sừng mỏng màu vàng nhạt nhô ra từ đầu, móc vuông và nghiêng chéo sang hai bên đối diện, có vẻ hơi linh hoạt, có thể uốn cong một chút sang mỗi bên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|ĐN-BNHA| Bổn Thiếu Gia bị "bóng's" đèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ