"Vậy thì tranh thủ còn hơn muộn màng"
_______________________________
Đứng khởi động tay chân, lúc này Cementoss cũng đã đến đứng bên cạnh Naga, anh nhẹ nhàng giải thích cho Naga.
"Vậy chỉ cần tôi vào đó và chiến đấu với những con robot thôi sao? Nó...hơi đơn giản quá nhỉ?"_Naga
"Cũng không đơn giản đến vậy, bởi vì từng con robot sẽ theo các thang điểm khác nhau, cùng với đó là những ưu nhược điểm khác nhau, em đang thi một mình nên sức nặng và sức công phá của nó sẽ áp đảo em nhiều hơn"_Cementoss
"Thì ra là vậy, có nghĩa là chúng sẽ tấn công không theo trình tự đúng không ạ"_Naga
"Đúng vậy đấy"_Cementoss
"Hiểu rồi, thế tôi bắt đầu được chưa ạ?"_Naga
"Bất cứ khi nào, bởi vì một khi em đã bước vào thì bài thi sẽ chính thức bắt đầu"_Cementoss
"Vậy thì tranh thủ còn hơn muộn màng"_Naga bước bào trong.
Vừa bước qua cổng, thì có hẳn 3 con robot lao về phía của cậu. Chúng là loại robot dạng 1, giáp yếu nhưng lại rất nhanh.
Con robot ở giữa vung đấm từ trên xuống, Naga bật nhảy ra sau, né được hoàn toàn cú vung đó, đồng thời cậu lấy đà nhảy lên cánh tay của con robot đó trước khi nó giơ lên và vung một cú khác, Naga nhanh chân chạy về phía đầu của con robot đó, cậu nhảy lên và vung chân theo chiều từ phải sang, đá vào đầu của con robot khiến đầu của nó văng ra, đồng thời cậu xoay người trên không trung và tung cước từ trên xuống, con robot cứ thế mà bị vỡ ra từng mãnh.
Chỉ với những động tác chiến đấu vật lý, từng con từng con một bị Naga hạ trong nháy mắt. Những giáo viên chấm thi có chút kinh ngạc về kỹ năng chiến đấu của cậu, nhưng cũng thắc mắc sao cậu vẫn chưa dùng kosei của mình. Thế là họ quyết định cho con boss ẩn ra mặt, nó to lớn và giáp của nó có vẻ chắc chắn hơn những con nhỏ khác, họ bắt buộc Naga phải dùng năng lực của mình.
Tuy nhiên, Naga chẳng hề dùng nó, cậu vận dụng những mảng giáp của những con robot mà cậu đã đánh bại, ném liên tục về hai tay của boss ẩn, ném đến khi nào có chỗ bị hư hại, tận dụng sơ hở đó, Naga cầm một mảng giáp lớn hơn, chạy về phía của boss ẩn đó, đập mạnh vào nơi bị hư hại, khiến hai tay của nó đều rơi xuống.
Cứ vậy, cậu tẩn nó hết lần này đến lần khác, vài phút sau, nó cũng không chịu được những đòn chí mạng liên tục, nó bị Naga cho nằm xuống đất một cách bất động, thời gian bài kiểm tra thực hành cũng đã kết thúc, Naga thành công kéo về cho bản thân được số điểm cao.
95 điểm!
"Phù...sảng khoái thật"_Naga
.
.
.
Ngày hôm sau, tại lớp 1-A của khoa anh hùng.
Aizawa Shouta, còn được biết đến với cái tên anh hùng Eraser Head, Aizawa là một người đàn ông cao gầy, da nhợt nhạt với mái tóc đen dài ngang vai rối bù, một phần rủ xuống trước mặt và đôi mắt đen mở hờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ĐN-BNHA| Bổn Thiếu Gia bị "bóng's" đè
FanfictionNgày viết: 17/08 Ngày kết: ??/?? ---------------- Tên: Bổn Thiếu Gia bị "bóng's" đè Thể Loại: Đồng nhân, BL, Harem, Buff, Xuyên không, Trường học, Tình Yêu, R18 (một chút xíuuuuuuuuuu), v.v.... Giới thiệu: Thiếu gia nhà Hakatoru - Người con trai hiệ...