"Haahh...sẽ không bao giờ đi máy bay nữa...SẼ KHÔNG BAO GIỜ!!!!!!!!"
__________________________________
Không vòng vo tam quốc nữa, nhà Hakatoru tranh thủ đến sân bay quốc tế để về Nhật. Nói vậy thôi, chứ muốn lên được máy bay thì phải trải qua rất nhiều thủ tục rườm rà phức tạp.
Ông Ryuu với Lucas đang đứng đợi nhân viên san bay kiểm tra hành lý của cả nhà, còn bà Reiko đang đứng trò chuyện với Naga về việc về Nhật và nơi cậu sẽ nhập học ngay khi đến được Nhật Bản.
Ít nhiều gì những người đứng xung quanh cũng nhận ra Naga, dù sao thì cậu nhà ta cũng là một người nổi tiếng mà, chưa kể đến việc cả nhà Hakatoru đang có mặt đầy đủ tại sân bay này, kể cả quản gia cũng là một người rất đẹp trai.
Nhà gì đâu mà toàn cực phẩm không.
"À rồng nhỏ, khi về Nhật rồi con có định thăm hai đứa bạn lúc nhỏ của con không?"_Reiko
"Bạn? Ý mẹ là Izu và Kacchan ấy ạ?"_Naga
"Chứ còn ai vô đây nữa, dù sao ba đứa cũng chơi với nhau lúc còn cưởi truồng tắm mưa mà?"_Reiko
Naga chỉ im lặng, nhìn bà Reiko rồi nhún vai cho qua chuyện. Midoriya Izuku và Bakugou Katsuki là hai người bạn thuở nhỏ của Naga, vì lúc sinh ra thì cậu được sinh ra ở Nhật, lúc đó nhà cậu thì lại rất gần với Bakugou, nên quen với Bakugou là cậu quen với Midoriya luôn.
Nhưng từ năm 7 tuổi thì cậu phải cùng gia đình chuyển sang London vì công việc vủa ông Ryuu. Trước khi đi, Naga, Midoriya và Bakugou đã tặng cho nhau sợi dây chuyền tình bạn, hứa với nhau sẽ giữ nó đến khi họ gặp lại nhau.
Vì kiếp trước, Naga chẳng có lấy một người bạn thân, những người bạn mà cậu quen biết thì đó chỉ là do nhiệm vụ thôi, khi nào hoàn thành nhiệm vụ thì cậu cắt đứt hết tất cả liên lạc với họ.
Nên kiếp này, có bạn thân nên cậu cũng khá là...trân trọng.
Lên máy bay, Naga vừa ngồi xuống là liền nhắm mắt đi ngủ, ẻm bị say máy bay từ nhỏ, kiếp trước cũng không khác gì, xe hay tàu thì không say, mà say đúng máy bay, mà nhà cậu chuyên sản xuất và phân phối các linh kiện máy bay và cho thuê máy bay tư nhân nữa.
Nó ngược ngược kiểu gì ấy:))) Hong hiểu nha.
14 tiếng ngồi trên máy bay, mà Naga thì dành hết 10 tiếng để ngủ say trên máy bay rồi, 4 tiếng còn lại thì cậu trò chuyện với ba mẹ của cậu, mà cơ thể nó cứ nhợn nhợn buồn nôn lại nôn không được.
Xuống máy bay, mặt của Naga như mới ăn cái món hầm của Jaian ấy, xanh lè xanh lét. Phải nhớ Lucas đỡ nên Naga mới đi được, không lsf chôn chân tại chỗ rồi.
"Ư...ghét đi máy bay quá đi..."_Naga
"Nhà mình chuyên về máy bay mà người kế thừa lại say máy bay...con đúng là khác người thật đấy, bé rồng à"_Ryuu
"Đừng có...trêu con...ọeeee"_Naga
"Xe đến rồi ạ, tôi sẽ đem hành lý lên xe"_Lucas để Naga bám vào Ryuu, rồi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ĐN-BNHA| Bổn Thiếu Gia bị "bóng's" đè
FanfictionNgày viết: 17/08 Ngày kết: ??/?? ---------------- Tên: Bổn Thiếu Gia bị "bóng's" đè Thể Loại: Đồng nhân, BL, Harem, Buff, Xuyên không, Trường học, Tình Yêu, R18 (một chút xíuuuuuuuuuu), v.v.... Giới thiệu: Thiếu gia nhà Hakatoru - Người con trai hiệ...