"Hửm? Làm cái gì vậy?" -Scaramouche nhìn Y/N khi cô vẫn chăm chú lục cái gì đó từ trong tủ đồ từ nãy đến giờ.
"Mất thời gian quá đấy, rốt cuộc cô đang kiếm thứ gì vậy?? Chúng ta không có thời gian đâu"
"Chờ một chút đi, tôi nhớ là mình chỉ để nó ở đâu quanh đây thôi"
Chàng thái tử bất mãn khi đứng nhìn cô chằm chằm. Anh ta khoanh tay lại, mắt đảo ngang đảo dọc với vẻ thiếu kiên nhẫn.
"Ah...đây rồi!!"- Từ trong cái tủ gỗ mục nát, cô lôi ra một chiếc áo choàng đã sờn cũ và bạc màu. Nhìn chiếc áo choàng trên tay cô, anh đoán nó đã rất lâu không được đụng đến rồi. Nhưng nhìn sơ qua vẫn có thể thấy được thứ đó đã được cô giữ gìn rất kĩ.
"Cái gì vậy? Cô làm lãng phí mấy phút cuộc đời tôi chỉ để tìm cái áo choàng cũ rít đó sao?" -Scaramouche trợn mắt khi nhìn chiếc áo choàng dính đầy bụi bẩn trên tay cô.
"Nè, đừng có độc mồm độc miệng như vậy. Đây là chiếc áo choàng của ba tôi đó, nó hơi cũ thôi nhưng mà sài tốt lắm!!"
"Anh cần che giấu thân phận mà để xuống thị trấn không bị phát hiện mà, dùng nó là hợp lý rồi"
"Mơ đi tôi không choàng cái thứ đầy bụi đó lên người đâu" -Anh ta khó chịu khi nhìn chiếc áo choàng trên tay cô
"Cái đó là nùi giẻ chứ áo choàng gì??"
"Vậy thì ở nhà"
Cô cau mày khi nhìn chàng thái tử trước mặt. Tay cô giả vờ cất chiếc áo choàng vào lại tủ đồ như thể đã quyết định cho anh ta ở nhà.
"Ê! từ từ..." -Scaramouche nhanh chóng giật lấy chiếc áo choàng từ tay Y/n.
"Chỉ cần choàng nó lên là được đúng không?"
Dù không muốn như thế nào thì cuối cùng anh ta cũng đành nhượng bộ với cô.
Scaramouche cầm chiếc áo choàng khi mặc nó lren người mình.
"Xong rồi đấy, xuống thị trấn được chưa?"
"Hmm...Trông anh cũng ổn rồi đó...đội trên cái mũ áo choàng lên nữa chắc không ai nhận ra đâu"
"Thế đi thôi"
...
Cả quãng đường đi xuống núi, cô luôn dặn dò chàng thái tử phải cẩn thận, không được gây sự chú ý của mọi người tránh làm lộ thân phận. Nhưng người bên kia thì đã nghe những điều đó đến mòn cả tai nên anh ta chỉ ậm ừ cho qua.
"Hiểu rồi chứ?"
"Hiểu rồi mà!! Cứ nói mãi, cô coi tôi là trẻ con hả?"
"Cái tên này, tôi lo cho anh nên mới như vậy mà!!"
"Tôi tự biết lo cho chính mình. Với lại cô nên xem lại chính mình trước đi. Mở mồm ra cứ gọi tôi là "Thái tử", "Scaramouche" thì mọi người không nhận ra tôi là thái tử của họ cũng uổng đó"
"Ừ ha...vậy tôi nên gọi anh là gì đây?"
"Gọi gì cũng được chỉ cần đừng để ai phát hiện"