Kha Lãng làm việc với hiệu suất rất cao, tiếp nhận Tạ Thời liền chuẩn bị cho cậu vài cái kịch bản, vốn dĩ những nhân vật này không thể tới phiên nghệ sĩ tuyến mười tám như Tạ Thời có thể lựa chọn, nhưng ai bảo là ông chủ ngu ngốc của anh có tiền chứ, muốn làm gì làm.
"Cậu nhìn xem muốn diễn cái nào, đây là phim thần tượng cũng không cần kỹ thuật diễn quá tốt, chỉ cần có ngoại hình là được."
"Còn có bộ này, phim cổ trang về trinh thám, đề tài cổ trang rất tốt, lại đang hiện hành rất có sức hút."
Kịch bản quả nhiên không tồi, hơn nữa đều là phiên 1, Tạ Thời đem kịch bản để trở về có chút ngượng ngùng mở miệng "Kha.....Ca"
Kha Lãng tuy rằng là người đại diện của cậu, nhưng so với cậu không hơn bao nhiêu, kêu "ca" hẳn là hợp lý "Em cảm thấy các loại kịch bản này đều không hợp với em, em biết ngoại hình của mình bình thường cộng với diễn xuất cũng không tốt, bây giờ diễn nam chính e là..."
"Không thì từ vai phụ, chậm rãi trau dồi kỹ thuật diễn xuất trước đã." Tạ Thời nói, chính cậu biết mình không có thiên phú, nếu mà luyện tập diễn xuất thì cũng không biết luyện đến chừng nào đây.
Kha Lãng cười một tiếng, cảm thấy con cừu non thật biết điều, cơ hội trước mặt nhưng cậu vẫn bình tĩnh, không dao động.
Quả thật dáng vẻ của Tạ Thời không tính là đứng đầu nhưng thanh tú, tính cách lại giống cừu non nên có thể rất thu hút người khác. Còn về kỹ thuật diễn, tuy rằng tầm thường, nhưng nếu nghiêm túc tập luyện thì tất thành. Những minh tinh đang nổi hiện nay cũng có bao nhiêu người có thể diễn đâu?
Không tranh đoạt như Tạ Thời, ở cái vòng này rất khó hồng. Nhưng mà hiện tại Diệp Dữ sẵn lòng hỗ trợ nên ngày đó không chừng không xa mấy.
Nhìn cừu non Tạ Thời đang vùi đầu vào đống kịch bản, Kha Lãng lại nổi lên một chút ý trêu đùa, cố ý nói "Này thì có sao đâu, em nhìn xem hiện nay không ít minh tinh cũng vậy mà. Chỉ cần có tác phẩm, độ nổi tiếng tăng lên thì luôn luôn sẽ có fan thích thôi."*
(*: 这有什么呢, 你看现在多少明星, 不也是吗, 只要有作品,知名度上去了,总会有粉丝喜欢: mình không hiểu lắm dịch đại vế sau, ai biết giúp mình với nhé :<)
"Cái...này không tốt lắm đâu." Tạ Thời lúng túc lắc đầu, không chỉ lãng phí kịch bản, mà còn phụ lòng người chờ mong, dù sao cậu cũng không muốn hồng. Như bây giờ cũng tốt rồi, còn có thể có nhiều thời gian bên Diệp Dữ.
Thật ra vẫn còn một nguyên nhân không thể nói, với tình hình bây giờ cậu không thể nào có được tài nguyên tốt như vậy. Cậu biết Kha Lãng chỉ vì mặt mũi của Diệp Dữ mà đối tốt với cậu.
Nhưng cậu cũng không nghĩ sẽ dựa vào Diệp Dữ. Nếu mọi chuyện đều dựa vào Diệp Dữ, thì khoảng cách của cậu và Diệp Dữ chỉ càng thêm lớn.
"Chỉ là Diệp tổng cố ý dặn dò anh, đem tất cả kịch bản tốt nhất cho cậu lựa." Kha Lãng cố ý kéo dài ngữ điệu.
Anh giống như hiểu được người có lạnh lùng như Diệp Dữ vì cái gì mà thích con cừu non này, vừa thú vị lại đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM) - Trọng Sinh Cả Đời Cưng Chiều Em
RomanceVăn án: Diệp Dữ luôn cho rằng, Tạ Thời chỉ là một thế thân, có cũng được, không có cũng chẳng sao, là niềm an ủi hắn mỗi khi rảnh rỗi. Cho đến khi mà thi thể lạnh băng của Tạ Thời nằm trước mặt hắn, đến lúc đó mới nhận ra, hắn đã mắc một sai lầm lớ...