Xin chào các bạn tôi là yhnbtks.j gọi tôi là ca cho dễ nhớ. Chiếc fic Je t'aime-anh yêu em/ anh thương em theo tiếng pháp được lấy ý tưởng từ một số đoạn trong một số chiếc fic về tâm lý học tôi đã đọc, tôi viết không được ổn lắm nhưng tôi mong các bạn thích tác phẩm của tôi, và sau đây là chuyên mục không ai hỏi nhưng tôi thích trả lời và tôi cũng muốn bật mí về quá trình viết nóㅇThời gian viết fic và cái tên của nó?
->Tôi nhớ không nhầm thì vào khoảng 2,3 ngày để hoàn thành bộ fic và thêm 1 ngày tôi viết cái này và đọc lại kiểm tra lỗi chính tả và tổng quát lại nội dung! Tên của fic lúc đầu tôi đặt là God Bless-chúa phù hộ nhưng sau đó bằng một cái gì đấy tôi đã viết cái fic này và có quá nhiều từ anh yêu em/ anh thương em nên sau đó cái tên Je t'aime bằng tiếng pháp được ra đời..ㅇSố chap ban đầu của nó?
->Từ đâu tôi đã định cho đây là một chiếc fic oneshort nhưng bằng chí tưởng tượng dài dòng thì nó đã kéo dài 4 chap! Nhanh hơn tôi tưởng vì tôi nghĩ nó sẽ dài đến 5 chap cơㅇCái kết đầu của nó?
->Từ đầu kết của nó đã là SE nhưng theo một hướng khác! Kết sẽ ngay sau đó ở chap 1 và một nửa đoạn 2 khi Jaeyun trốn khỏi trại giam, tôi đã định cho nó theo kiểu khác nhưng ngẫm lại nó khá giống với một fic tôi đã đọc nên đã đánh lái sang một hướng khác để không dính mác "đạo nhái"->Và tôi định cho nó end theo kiểu hơi ngược một chút là Jaeyun sẽ giết Heeseung rồi tự sát ngay sau đó nhưng sau đó bằng một thế lực đéo nào đấy, cái kết nó đã chuyển sang Home Far Away.. nhưng tôi thấy nó là cái kết hợp lí nhất rồi ㅜㅡㅜ
ㅇĐoạn cảm thấy tiếc nuối nhất?
-> đoạn bị rượt ở khúc cuối và đoạn 2 nụ hôn từ biệt ở dưới biển ㅜㅅㅜ:- phân đoạn bị rượt tôi cảm thấy mình viết đoạn đó nhanh và có phần lủng củng khi đọc lại, nhưng tôi không biết sửa như nào nữa nên đã đăng nó lên
- đoạn nụ hôn từ biệt tôi thấy mình chưa diễn tả được hết những thứ mình muốn truyền đạt đến, tôi muốn nó cảm động nhưng mà không được, rất xin lỗi các bạn ^^
ㅇPhân đoạn đã thay đổi?
-> Nhân vật Sunghoon và Nishimura, các bạn nhớ ở chap 1 khi Jaeyun kể về 3 người bạn cùng trại giam mới không? Lúc đầu tôi đã để ba nhân vật đó là Hyunjin,Sunghoon và Nishimura nhưng mà sau đó tôi quên mất họ đã ở đây và nghĩ 2 người chưa có đất diễn nên đã viết thêm một phân cảnh gặp ở văn phòng và cửa hàng. Nên việc cho 3 Choi nhà TXT vào chỉ là một sự cố. Mong tha lỗi( ꈨຶ ˙̫̮ ꈨຶ )ㅇPhân đoạn cảm thấy nó thừa thãi nhất?
->Như ở câu hỏi trên, là đoạn của Sunghoon và Nishimura, khi đó tôi đã nghĩ hai ổng chưa xuất hiện nên đã viết một khúc để 2 ổng có đất diễn nhưng mà sau khi nhớ ra hai người đang ngồi tù (phân đoạn cũ đã bị sửa lại) thì tôi thấy xoá đi không nỡ nên đã để nó như vậy!Các bạn muốn hỏi gì cứ hỏi, tôi trả lời.
.
Khi viết tôi đã tự nghĩ ra khung cảnh mà cảm động rơi nước mắt đó nên là các bạn cũng tự hình dung rồi sẽ thấy nó cảm động, ít nhất là tôi nghĩ vậy!
Cảm ơn các bạn đã đọc tác phẩm của tôi!
Tôi yêu các bạn!