Chúc mừng sinh nhật vợ iu trễ một ngày ~
.
.
.
.
(Có ArleFuri cameo)Cre pic : shinshogun
______
Hôm nay Căn nhà hơi ấm chào đón một vị khách vô cùng đặc biệt.
Lyney ngạc nhiên nhìn vị Đấu sĩ đại diện cho chính nghĩa của Fontaine đang đứng trước cửa nhà mình, trong đầu mọc lên dấu chấm hỏi cực to.
- Là ngọn gió nào đã đưa quý cô Clorinde của Palais Mermonia đến đây vậy ?
- Thứ lỗi cho tôi vì đã đường đột tới đây, tôi muốn gặp cô Arlecchino một lát, cậu có thể giúp tôi truyền lời được không ?
Clorinde hơi cúi đầu chào Lyney, sau đó lại nghiêm túc đưa ra ý định tới đây của mình.
- Được chứ, mời cô vào nhà.
Lyney vui vẻ cười tươi, cậu mở hẳn cửa ra tránh sang một bên nhường chỗ cho Clorinde, cô cười nhẹ gật đầu cảm ơn, sau khi vào nhà và từ chối lời mời lấy trà cho mình, Clorinde theo chân Lyney lên lầu tìm gặp chủ nhân của Căn nhà hơi ấm.
Đứng trước một cánh cửa gỗ hoa sẫm màu, Lyney đưa tay lên gõ nhẹ ba lần, thay vì vang lên giọng nói "vào đi" của Cha như thường ngày, bên trong lại truyền ra một tiếng động khá lớn và lộn xộn, Lyney và Clorinde giật mình nhìn nhau, hai người ăn ý cùng đứng im chờ đợi.
Khoảng chừng mười lăm phút sau, cánh cửa gỗ kia cuối cùng cũng hé ra một khe nhỏ, Lyney định lên tiếng chào Cha thì khựng lại, người mở cửa không phải là Cha, mà là tiểu thư Furina không biết xuất hiện từ đâu ra.
- Xin lỗi xin lỗi, để cậu đợi lâu rồi, cậu-Clorinde ??!!
Furina sửng sốt nhìn người phụ nữ tóc tím đứng bên cạnh Lyney, Clorinde cũng ngạc nhiên không kém.
- Cô Furina ? Sao cô lại ở đây ?
- À thì...tôi...
Furina ấp úng không dám trả lời, lúc này Clorinde mới để ý thấy khóe môi bị sưng đỏ của Furina, cô à một tiếng nhỏ, gật đầu chắc nịch.
- Tôi hiểu rồi, có phải tôi tới không đúng lúc làm phiền hai người rồi ?
- Không không không !! Không có !! Tôi-tôi với Arlec chỉ dùng trà chiều cùng nhau thôi !! Mọi chuyện không phải như hai người nghĩ đâu !!!
Furina đỏ lựng cả mặt, nàng xua xua tay cố sống cố chết phủ định, ngay khi Lyney và Clorinde cũng thông cảm định cho nàng một bậc thang đi xuống, người còn lại trong phòng cuối cùng cũng chịu ra, Arlecchino một tay khoác vai Furina kéo nàng vào lòng, tay còn lại đẩy hẳn cửa ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All My Otp] Cắn Cỏ Cùng Otp =)))
FanfictionMột vài chiếc otp xinh xinh trong genshin và hsr của tui ~