Có EiMiko, KazuScara, LumiAyaLumi, NaCl, Wriolette cameo
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Raiden Ei chậm rãi men theo con đường đá dẫn lên đền Narukami, đi qua hàng cổng Torii trải dài từ giữa núi lên cổng đền, một nữ pháp sư trẻ đứng trực cổng thấy cô liền cung kính hành lễ, Ei chỉ gật nhẹ xem như chào hỏi rồi tiếp tục đi vào bên trong. Đi qua hành lang đền được sơn đỏ, mùi gỗ Mơ Mộng hòa cùng hương hoa anh đào quanh quẩn chóp mũi Ei, một cơn gió thoảng qua mơn man trên vải áo cô, Lôi Điện Tướng Quân không nói gì, chỉ bình thản triệu hồi một ít sấm sét trên tay, đánh về một phía.
- Ara ~ Người nỡ ra tay với Yae Miko xinh đẹp tài trí này sao Raiden Shogun ?
- Nếu em bỏ ngay cái thói ve vãn ta thì ta sẽ cân nhắc không chém em mỗi khi chúng ta gặp nhau.
Yae Miko vẫy vẫy đôi tai hồ ly của mình, nàng cho các nữ pháp sư lui xuống hết, đến khi chỉ còn lại hai người, nàng hồ ly hồng ranh ma mới cúi đầu xuống, đặt môi hôn lên dấu ấn hình lôi sau gáy Ei, vị tôn chủ của Inazuma không nói gì, để mặc cho con cáo kia làm càn, Yae được nước lấn tới, vuốt ve làn da mịn màng của người tình rồi định thò tay vào trong áo cô, Ei ngay lập tức giữ cái tay hư hỏng kia lại, kéo ngược vị Guuji Yae lên đối diện với mình, bóp cằm nàng mà hôn sâu, Ei hôn không quá lâu, cô buông môi người kia ra, đưa ngón cái vào miệng nàng trêu đùa một chút rồi mới rời đi.
- Nói chuyện chính, Miko.
- Hah, em...em biết rồi.
Yae kéo tay Tướng Quân nhà nàng qua ngồi dưới gốc Anh Đào Thần, nàng lấy một cuộn giấy nhỏ ra, đưa cho Ei xem.
- Đây là gì ?
- Thư của một người bạn từ phương xa.
Ei liếc nàng một cái, mở cuộn giấy kia ra xem, cô chẳng nói gì, mặt cũng không đổi sắc, trả cuộn giấy cho Miko.
- Vậy nên em gọi ta lên đây làm gì ? Việc viết trong thư kia không phải là bổn phận của một pháp sư như em à ?
- Đương nhiên là việc của em, nhưng em muốn Người cùng em làm chủ hôn. Dù sao Người cũng chưa từng xem lễ thành thân của nhân loại ra sao, chi bằng nhân cơ hội này Người xem thử cho biết đi ~
-... Thôi được. Vậy khi nào thì bắt đầu ?
- Bọn họ cũng sắp lên đến rồi, chúng ta chỉ cần chờ là được.
Yae vẫy vẫy cái đuôi hồ ly, nàng đứng dậy đi đâu đó, lát sau nàng quay lại với một khay dango ba màu cùng một chai rượu gạo, đặt trước mặt Raiden Ei. Cô nhìn Yae đang cười vui vẻ, đưa tay xoa má nàng xem như khen thưởng, rồi bắt đầu thưởng thức món tủ của mình.
_____
- Ngồi thẳng lên nào Kirara !
- Dạ dạ !
Kirara giật mình mà ngồi thẳng người lên, mặt vô cùng nghiêm túc mà ngồi đối diện với gương, Kuni giật giật khóe miệng, vỗ nhẹ vào má em mấy cái.
- Cô thả lỏng đi, mặt mũi hằm hằm cứng đơ vậy ai mà trang điểm cho được ?
- Dạ dạ... hic..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All My Otp] Cắn Cỏ Cùng Otp =)))
أدب الهواةMột vài chiếc otp xinh xinh trong genshin và hsr của tui ~