[ChioKira] Quà sinh nhật của Chiori

79 7 0
                                    

Chúc mừng sinh nhật cô thợ may tài giỏi xinh đẹp của Kirara ~
.
.
.
.

- Huraaa !!! Cuối cùng cũng xong rồi ~

Kirara vui mừng giơ chiếc khăn tay mình vừa may xong lên, nàng mèo vui vẻ tới mức hai cái đuôi cũng phe phẩy theo. Ogura Mio - chủ tiệm vải Ogura của Inazuma mỉm cười vuốt tóc Kirara, cô chỉ vào hai hình vẽ thêu trên chiếc khăn khẽ hỏi :

- Đây là em, vậy còn kia là...ừm...trông rất giống Chiori ?

- Cô biết chị Chiori sao ?

- Đương nhiên rồi, lúc Chiori còn ở đây tôi đã từng thử ngỏ lời mời cô bé về làm việc cho tiệm của mình, nhưng Chiori đã từ chối. Trong số những đứa trẻ học may vá ở đây, tôi thật sự rất ấn tượng với tài năng của Chiori.

Nghe cô Ogura không ngớt lời khen ngợi Chiori, Kirara vui vẻ meo meo kể lể đủ thứ ưu điểm về chị Chiori của em, thấm thoát đã trôi qua nửa canh giờ, thấy sắc trời đã không còn sớm, Ogura giục Kirara mau lên đường, nàng mèo tuy nuối tiếc vì còn chưa kể xong chyện về chị Chiori nhưng vẫn ngoan ngoãn nghe lời, tạm biệt cô chủ tiệm vải Ogura rồi hóa thành hộp mèo chạy đi.

...

Sáng hôm nay hiếm khi không có đơn hàng nào cần giao gấp, Chiori thảnh thơi nhấp một ngụm cà phê không sữa không đường yêu thích của mình.

Tiếng chuông lanh lảnh vang lên từ trên đỉnh đầu, giống như đang chúc may mắn cho tất cả những vị khách đến tiệm, Chiori nhấc mí mắt lên nhìn ra phía cửa, một đôi mắt mèo xanh lá quen thuộc ló vào, Kirara meo meo chào cô :

- Chị Chiori ~ Chị có một bưu kiện nè ~ Mau ra ký nhận đi nào ~

Chiori thả tách cà phê lên bàn đứng dậy tiến về phía Kirara thắc mắc :

- Hửm ? Gần đây chị làm gì có đơn hàng nào ? Là ai gửi thế ?

Kirara cong miệng mèo cười hehe, em giơ tập giấy ký nhận đơn hàng lên cho Chiori xem, cô nhận lấy cẩn thận nhìn nội dung trên đó.

- Em muốn làm trợ lý một ngày cho chị à ?

- Meo meo ~ Vì hôm nay là sinh nhật chị mà ~

Chiori lúc này mới nhớ ra hôm nay là sinh nhật mình, chắc là Kirara đã bàn trước với trợ lý Eloffe của cô rồi, hèn gì sáng nay đến tiệm cô chẳng thấy trợ lý của mình đâu.

Chiori phì cười bẹo má Kirara.

- Được thôi, nhưng hôm nay em sẽ làm trợ lý sinh hoạt cho chị.

- Trợ lý sinh hoạt ?

Kirara nghiêng đầu khó hiểu, không phải làm trợ lý cho chị Chiori là phải giúp chị ấy lấy vải cắt may gì đó à, trợ lý sinh hoạt lại là gì nữa ?

- Trợ lý sinh hoạt có nghĩa là em lo bữa ăn giấc ngủ cho chị, thế nào, Kirara muốn làm thử không ?

- Vì là sinh nhật chị nên dù có khó tới mấy em cũng sẽ cố gắng !!

Kirara hừng hực khí thế, nàng mèo chợt nhớ ra gì đó, liền đưa cho Chiori thùng hàng nhỏ mình ôm trên tay nãy giờ.

- Em nhớ chị Chiori rất thích mấy món tráng miệng của Inazuma nhưng em không biết chị thích món nào nên đã mua mỗi thứ một ít.

[ All My Otp] Cắn Cỏ Cùng Otp =)))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ