OOC, OOC, OOC
R18
Chứa ngôn từ thô tụcCân nhắc trước khi đọc ạ 😘🌺✨
______________________________
Truyện là em mới ngủ dạy sau cuộc ăn mừng ngày hôm qua, em đoán chắc anh đã đi ra ngoài mua đồ rồi lên từ từ ngồi dậy khỏi giường , nết thân xác mỏi nhừ vì hơi men vào trong phòng vs.Sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu em không nhìn vào gương và phát hiện ra trên đầu mình một đôi tai trắng buốt trông rất xinh xắn.
"WTF, cái địt"
Oh, chiếc đuôi sau lưng theo cảm xúc tò mò, thích thú của cậu mà vẫy đuôi liên tục.
*Thôi xong rồi, không phải Chiêu Ca sắp về sao!! "
<Cạch>
Gọi vong cái là vong suốt hiền liền luôn mà.
*Đúng là cái tháng cô hồn, sao mà xui xẻo dữ vậy trời *
Em Khang sau đợt đấu tranh tư tưởng trong nvs cũng chịu ra ngoài.
*Ngại chết mất,ahhh*
bây giờ sau quần em còn bị kéo xuống một khoảng vì chiếc đuôi mèo bông xù, trắng buốt.
" Cái đéo gì vậy?? "
" Đừng nhìn em với ánh mắt đấy"_kangkang như gào thét trong vô vọng trước ánh mắt không thể nào ấm dâu hơn của anh.
"Em chơi sextoy à!?"
" Anh bị điên à, trong đầu chỉ toàn sex với sex thôi hả "
"Oh....Khang thần~"
"Anh nhìn cái đéo gì,hôm qua chúng ta đã làm rồi và em sẵn sàng cắn chết con cu của anh nếu anh đụng vào em đấy"
"Cũng được,để xem em còn sức để ngậm con cu của tao không đã"
Nói xong anh liền nèm tùi đồ xuống sofa, vác lên lên phòng mặc cho những móng vuốt nhọn đang cào vào lưng áo mình.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"A-ah~hức...d-dừng lại.... ưm...đi mà"" Ưm~a-aw"
Anh lật người em lại, nhét chiếc gối vào tay em .
"Nâng hông cao nên"
" Hức~uwm....s-sâu quá "
Những khoái cảm mà tình dục mang lại như chiếm nấy toàn bộ tâm chí của cả hai. Chiếc đuôi bị kiềm hãm ban nãy vì tư thế nằm sấp ban nãy liên tục ngoe nguẩy trước mặt anh. Như bị tiêm phải thuốc kịch dục, anh liền nắm nấy chiếc đuôi trước bặt, tăng nhanh tốc độ đâm rút vào trong lỗ huyết nhỏ hồng hào.
" Ahhh~a-anh ơi...ưm~ah...em đau... h-hức~aw"
"Đ- đừng kéo....ư~ưm....mà...aw~ahh!!"
Bàn tay thô ráp do đánh bàn phím quá nhiều từ từ luồn vào những sợi lông mển, mượt mà "vô tình" kéo ngược về phía dương vật của mình như một lời cảnh cáo đầy nghiêm khắc đối với mèo nhỏ. Em thực sự buông xuôi rồi, thực sự Chiêu Chiêu ca ca như giả điếc vậy.
"Tập trung vào baobei"
Hai ngày gần như đã làm tình khắp mọi ngóc ngách trong nhà kể cả ban công. À đúng hơn là hắn bắt em mới phải. Đêm nay sao trời đẹp thật, chắc mai lại phải nằm trên giường rồi.
____________________________
The EndEm mới viết H lần đầu lên mong mọi người góp ý ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
₍₍ allkk ⁾⁾ Mèo nhỏ
FanfictionKo thấy ai lm lên mik lm cho vui Có r18 nhưng hứng ms vt