×wsxkk× giảm cân

127 27 3
                                    

Hi các con vk nhe 🌺✨
💟

Em muốn vt nhiều mà hay bị bí idea quá trời luôn , tổn thương hết sức vậy đó.

______________________________

Có một điều mà hầu như ai đu EDG đều biết là Trịnh Vĩnh Khang siêu lo sỉmp các anh của nó.Đặc biệt là Trương Chiêu và Vương Sâm Húc. Đối với Vương Sâm Húc thì có thể dễ hiểu, tại hắn theo em từ hồi còn chíp hôi rồi. Còn Trương Chiêu chắc là vì cái tính lạnh lùng của anh mà em Khang cứ đeo bám anh suốt. Việc em simp Trương Chiêu một cách công khai tạo lên sự đối lập vô cùng lớn giữa với hắn. Em có thể công khai thích hắn nhất trên sóng truyền hình nhưng lại liên tục bám nấy Trương Chiêu khiến Vương Sâm Húc nóng mắt vô cùng. Đã đến lúc Vương Sâm Húc đây đứng lên dành lại dang phận của mình rồi .

Trịnh Vĩnh Khang đang trong quá trình giảm cân lên em ăn uống khá điều độ theo hướng dẫn của PT. Em ít khi ăn cùng mọi người vì em đi tập về khá muộn và thường xuyên đến phòng luyện tập để bù stream ngay sau khi về, đúng kiểu vừa tốt vừa hại luôn ý. Nhưng vì thế em cũng giảm được kha khá cân và nuôi được tóc dài chứ không cạo như trước nữa.

(Bác nào không tưởng tượng ra thì lên ảnh trên em có để đó)

"Tiểu Khang!"

"Dạ?"

"Nghe nói em đang giảm cân nhỉ"

"Vâng ạ"

"Tao có cách này giảm cân nhanh lắm nè, em muốn thử không"

"Bài tập mới sao? Cũng được đó,khi nào thì bắt đầu tập ạ?"

"Tối nay sang phòng tao đi, tao chỉ em tập"

" Ok,vậy 8h em sang nhé "

"Em sang giờ nào cũng được, tối nay tao rảnh"

Nghe thế Trịnh Vĩnh Khang cũng chỉ quay lại stream tiếp. Vương Sâm Húc thấy em quay lại live stream thì cũng không làm phiền nữa mà quay lại camera của mình. Trịnh Vĩnh Khang trong lúc chờ vào trận thì có lướt qua cmt một lượt, bất ngờ thay trong cmt toàn lời khuyên và có cả sự "ngăn cản' đến từ cả fan nội lẫn fan ngoại nhảy liên tục  là tối nay em Khang nhất định không được tới phòng của Vương Sâm Húc, còn có cả cmt mắng "Húc Ca có phải lưu manh không vậy, nhất định là có ý đồ không tốt với vợ tôi rồi".

"Mọi người cmt gì vậy, thôi em chơi nốt ván này rồi off nha"

 Bên kia thì Vương Sâm Húc đã tắt live từ sớm, hắn còn phải chuẩn bị cho bài tập giảm cân tối nay cho em Khang nữa. Thôi thì không thể gián tiếp nấy lại danh phận thì mình làm trực tiếp luôn cũng được, dạo này em Khang của hắn tập rất nhiều chắc chắn sẽ rất ngol miệng. Thiếu điều Vương Sâm Húc muốn vẽ luôn thứ suy nghĩ ấu dâm của mình lên mặt. Vốn từ đầu tình cảm của Vương Sâm Húc đối với Trịnh Vĩnh Khanh cũng chỉ là thứ tình cảm một sớm một chiều nhưng khi tiếp xúc với nhau lâu hắn lại càng có những ham muốn đen tối .

_____________________________________________________________

Đến tối sau khi hoàn thành xong việc của em thì cũng đến gần 8h. Trịnh Vĩnh Khang vừa đi vừa hát nhanh nhẹn chạy đến phòng Vương Sâm Húc mà không biết gì về điều em sẽ phải đối mặt.

*Cạch*

"Hi anh"

"Em uống nước trước đi, tao đi lấy ít đồ"

Vương Sâm Húc nói rồi mở cửa đi xuống lầu để nhận hàng. Trịnh Vĩnh Khang cũng không nghi ngờ nhiều mà uống hết ly nước vì vốn trong quy trình giảm cân của em vẫn sẽ phải uống nước mỗi ngày theo từng buổi khác nhau. Ngồi được một lúc thì người của Trịnh Vĩnh Khang bắt đầu cảm giác nóng âm ỉ trong người, cùng lúc đó hắn cũng vừa đi nấy đồ nên. 

"Điều khiển điều hòa của phòng anh ở đâu vậy"

"Không phải nó đang ở trước mặt em à"

"Hả ?"

Vương Sâm Húc từng bước tiến đến, hắn đè cơ thể nặng trịch nên em rồi xé toạc chiếc áo màu hường của Trịnh Vĩnh Khang.

"Không phải chúng ta luyện tập sao!?"

"Sự tiêu tốn calo khi quan hệ trong 24 phút ở nam giới :cơ thể sẽ đốt cháy hơn 101 calo, tương đương với việc 4,2 calo/phút .Chúng ta làm càng lâu càng giảm được nhiều calo, em chỉ cần nằm yên để tao phục vụ không phải quá lời rồi sao"

Cơ thể cân đối, eo thon, da trắng thử hỏi xem thằng nào không nứng cho được. Bàn tay hư hỏng di chuyển chậm chạp trên cơ thể mềm mướt của Trịnh Vĩnh Khang. Lúc này Trịnh Vĩnh Khang mới biết em hết đường lui thật rồi. Chỉ biết cầu nguyện cho ngày mai em vẫn có thể tung tăng đeo bám ae bình thường thôi.

"Lặc con cời"

"Nào, bé ngoan không được chửi bậy"

"Anh thì biết cái đ...Ưm"

Không để em nói gì thêm, Vương Sâm Húc liền chặn họng em bằng một nụ hôn "NỒNG CHOÁY ". Sự ẩm ướt của khoang miệng khiến hắn càng hôn càng không thể rứt ra được. Chiếc lười quét sạch hết bị ngọt trong miệng Trịnh Vĩnh Khang rồi cuốn nấy đầu lưỡi rụt rè đang cố nấp sâu vào trong. Vì khi em uống nước còn vương lại chút thuốc k.í.ch d.ụ.c nên khi chiếc lưỡi của Vương Sâm Húc quét ra đã nếm phải chúng, khiến hắn càng thêm hứng phấn. Vương Sâm Húc quấy chán thì bắt đầu chuyển xuống hai điểm hồng chói mắt ở vòng 1 của em.

" Ưm...ahh~"

"Hức....đ-đừng mút mà...uw~ah"

Tay của Vương Sâm Húc vốn thon dài, khi di chuyển sâu vào trong lỗ huyệt của em không khác gì chiếc s.e.xtoy cỡ nhỏ cả. Tốc độ ra vào liên tục tăng dần.

"Ah~a-anh....ơi....ưm~"

"Hửm?"

Vương Sâm Húc vốn rời bỏ đầu ngực bầu bĩnh, ửng đỏ để ngẩng lên trả lời em nhưng bên dưới không giảm mà còn tăng nhanh. Trịnh Vĩnh Khang vốn muốn cắn cho con người này một phát nhưng em biết giờ có cắn hắn cũng không có tác dụng gì.

Khi thấy đã khuếch trương đủ, Vương Sâm Húc liền cởi chiếc box vốn đang căng cứng bởi con hàng khủng của gã. Thằng em của gã vốn đã to giờ đây còn tăng thêm một vòng vì phải đợi nới lỏng cho Trịnh Vĩnh Khang.

"AHH!....huwcs~"

"Ức~c-chậm....hức~uwm...lại"

"Ahh...ưm~c-cầm...thú....awn"

Bỏ qua những lời đàm tiểu qua loa ,linh tinh Vương Sâm Húc vẫn quyết định vác em khắp phòng từ 8:30p.m đến 4 giờ sáng. Thôi thì Vương Sâm Húc cũng còn có tâm đưa em đi tắm rửa rồi tự thân sang phòng Trịnh Vĩnh Khang để nấy quần áo cho em mặc.

____________________________

Giải cứu sốp khỏi 5 tiết toán ,5 buổi học IELTS với .Ai bảo lên lớp 10 nhàn bước ra đây.Học muốn thừa sống thiếu chết luôn bây ơi. May là sốp nhớ ra còn bộ truyện chưa viết 😭







Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

₍⁠₍⁠ allkk ⁠⁾⁠⁾ Mèo nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ