15

391 47 3
                                    

"A!......" Lưng đập vào tường khiến Chovy cau mày, định mở miệng hỏi thăm đứa đẩy anh thì đôi bàn tay ấy cũng nhanh chóng bịt miệng anh lại.

"Suỵt..... im lặng nào Chovy" Chất giọng ngọt lịm cùng ánh mắt si mê của cô gái phía trước khiến Chovy khẽ run người.

Mặc dù anh vốn phũ phàng và thẳng tính với đối tượng khác giới, luôn giữ cho mình một con đường để thoát thân với những cử chỉ quá thân mật của đối phương nhưng với loại tình huống bất ngờ như này cũng khiến anh trở tay không kịp.

"Cô lại định làm gì? Sao mà mặt dày thế không biết, tôi đã bảo rất nhiều lần là tôi không ưa cô rồi còn gì? Bộ cô nghe không hiểu à?" Cái cau mày từ Chovy càng ngày càng rõ hơn, anh đẩy nhẹ Mikasa ra khỏi người mình rồi phẩy quần áo. Mùi nước hoa mà cô này dùng anh không thích tẹo nào, nó quá hăng và nồng khiến anh thấy mệt mỏi và choáng váng khi ngửi thấy.

"Sao anh lại đẩy em" Mikasa ngã hẳn xuống đất rồi ăn vạ. Cô khóc nấc lên, bày ra vẻ mặt bị tổn thương.

"Hả? Cô bị khùng à? Một vừa hai phải thôi chứ, người như cô ai mà chơi cùng nổi" Chovy nhếch mày đánh giá người trước mặt. Chả ra thể thống gì hết, được mỗi cái mặt ưa nhìn mà cái nết chán không thể tả như này thì không biết công ty B dồn tài nguyên cho cổ với hi vọng gì nữa.

"Cái nết đánh chết cái đẹp...câu này đúng là dành cho cô luôn đấy. Về nhà ngồi ngẫm nghĩ lại xem bản thân mình sống có tốt không đã, chứ đừng có ảo tưởng quá về vẻ ngoài của mình nha cô Mikasa" Chovy bước qua một bên rồi ra khỏi cái góc tối đó.

Anh thở dài rồi rảo bước đi đến chỗ Peanut, anh đâu ngờ rằng người nằm dưới sàn nãy giờ vừa khẽ nở nụ cười tinh quái rồi toan tính điều gì đâu.

"Anh đứng tít đây bố ai tìm được" Chovy mặt nặng mày nhẹ huých Peanut một cái.

"Tự nhiên khó ở thế, tao đứng đâu kệ tao, đứng ngay cửa ra vào còn thái độ gì má? Về thôi" Peanut đang đứng dựa người vào tường thì bị đứa em hẩy nhẹ cho một cái xém thì ngã. Cậu nhìn mặt đứa em cùng thái độ của nó cũng đoán được kha khá tình hình.

Hai anh em yên vị trên xe thì Chovy bắt đầu vào thế kể chuyện. Vừa kể, tay anh vừa vung vẩy miêu tả.

"Anh không biết vừa nãy xảy ra chuyện gì đâu, khó chịu vô cùng luôn ấy. Mikasa ấy, cổ cứ động chạm em, xong lúc em đi tìm anh còn bị cổ kéo vô góc tối nữa, có điên không cơ. Bị bịt mồm tưởng đâu bắt cóc không đó, mà đứng còn xà nẹo xà nẹo thấy ghét lắm....mùi nước hoa còn bám lên áo em đây này" Chovy như trẻ nhỏ khó chịu khoanh tay nói một tràng, xong cũng đưa áo khoác ban nãy vừa cởi ra cho Peanut ngửi.

"Anh mày có mù đâu mà không thấy, suốt lúc ghi hình nhỏ bám mày quá trời mà, nhất anh Chovy luôn nhé...Vl? Thật à? Tao không nghĩ nó cuồng mày tới mức đó, nhưng mà vậy cũng lạ đấy, nếu trong phim thì mày sắp dính drama rồi đó em" Peanut vừa dứt lời thì điện thoại vang chuông.

"Thời tới nè" Peanut đá mắt nhìn màn hình điện thoại. Cậu vừa ấn trả lời thì bên kia đã truyền đến tiếng gọi khá lớn, người gọi cũng có vẻ rất gấp gáp.

[Choker] Anh có muốn nhận nuôi con mèo dễ thương này hông?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ