"Thôi, em về nhà tắm giặt đã nha, lát em lại qua" Chovy ăn xong bữa sáng, thông báo cho mọi người một tiếng rồi đứng dậy ra về.
"Ừ, đi đường cẩn thận nhé, nhớ né mấy tên nhà báo ra" Peanut gật đầu ném cho Chovy chùm chìa khóa.
"Em biết rồi. Đi đây"-Chovy.
Trên đường đi về nhà Chovy không thể không chú ý tới chiếc xe màu đen nãy giờ đi theo mình. Anh tăng tốc thì nó cũng tăng tốc, anh giảm tốc độ thì nó cũng vậy, anh cố tình dừng xe để đi mua cốc cà phê thì nó mới lái đi hướng khác. Chovy lắc đầu tặc lưỡi một cái, anh thấy anh nghĩ nhiều nên mới thế, căn bản có thể là người ta trùng hợp đi cùng đường với mình mà bản thân lại nghi ngờ người ta. Sau khi yên vị trên xe, anh nhấp nhẹ một ngụm cà phê, vị đăng đắng nơi đầu lưỡi giúp anh tỉnh táo hơn. Chovy khởi động xe rời khỏi quán cà phê, vừa mới đi qua một con ngõ gần đó để về nhà thì lại thấy bóng dáng chiếc xe đen đó lại đi phía sau mình.
"Chả nhẽ theo dõi thật sao? Nhưng tại sao chứ?" Chovy cẩn trọng quan sát chiếc xe qua gương chiếu hậu.
Thấy tình hình không ổn, anh đạp ga tăng tốc về khu nhà của mình. Nơi đây có bảo vệ đứng canh cổng nghiêm ngặt, muốn vào thì phải xuất trình giấy tờ cũng như thẻ nhà. Chovy lái xe vào một cách dễ dàng sau khi đã xuất trình thẻ sở hữu nhà còn chiếc xe đen kia bị giữ lại ở ngoài.
Chovy thư thả đậu xe vào gara rồi mở cửa bước vào nhà. Nhìn xung quanh một vòng thì bắt gặp một chiếc đuôi mèo đang ve vẩy ở trên ghế sofa. Anh nhẹ nhàng lại gần xác nhận đó là Faker thì cũng thở dài nhẹ nhõm.
"Ủa? Anh về sớm thế, sao bảo đi một tuần lận mà?" Cất chìa khóa lên kệ rồi tiến lại gần và ngồi xuống trên chiếc sofa, Chovy giơ tay xoa đầu chú mèo đang di chuyển cuộn tròn trong lòng mình.
Faker khẽ kêu lên một tiếng, em dụi người vào tay Chovy, hai mắt chớp chớp rồi lim dim ngủ. Cái vuốt ve nhẹ nhàng từ anh càng khiến em thấy thoải mái mà chìm vào giấc ngủ nhanh hơn, có vẻ em mệt mỏi sau chuyến thăm nhà chăng?
Chovy thấy em ngủ rồi thì vuốt ve thêm vài cái sau đó nhẹ nhàng đặt em xuống, đắp chăn cẩn thận rồi đi tắm. Ngâm mình trong bồn tắm, làn nước ấm khiến anh cảm thấy sự căng thẳng trước đó giảm đi đáng kể. Sau một lúc, phòng tắm được mở ra, hơi nóng từ những làn khói trắng mờ ảo bay ra ngoài, anh bước ra cùng chiếc khăn được quấn che đi thân dưới, để lộ thân trên vạm vỡ, rắn rỏi. Lau khô tóc rồi mở điện thoại để xem giờ, lông mày anh khẽ nhướn lên khi đọc tin nhắn từ Fren. Anh cũng trả lời lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Anh có muốn nhận nuôi con mèo dễ thương này hông?
FanfictionFaker là một con mèo, một con mèo đáng yêu