"Gớm gớm, tôi biết tôi đẹp nên không phải nhìn cỡ đó đâu" Sanghyeok nghiêng đầu cười trêu nó, véo nốt cái cuối rồi mới bỏ tay ra khỏi hai cái má của Chovy. Tay xinh lục lọi trong túi áo nhỏ rồi lấy ra vài cái kẹo được bọc bằng giấy gói màu xanh lá chuối, nhanh nhảu bóc ra rồi đưa vào miệng Chovy.
"Ngon nhỉ? Kẹo này là loại tôi thích nhất đấy, này là do chính tay kkOma làm cho tôi, yên tâm không béo đâu" Sanghyeok khoe xong thì cười khúc khích. Mấy cái kẹo này là loại em thích nhất đó, chúng vừa thơm vừa ngon mà cũng tốt cho sức khỏe nữa.
"Ừ....rất ngon" Chovy trả lời, kẹo mềm vừa cho vào miệng đã tan, vị bùi bùi, thơm thơm của các lá trà thơm lừng trong khuôn miệng. Ấy vậy mà ánh mắt của người nọ vẫn dán lên em. Nó dường như bị hớp hồn trước nụ cười của người đối diện, nụ cười vui vẻ để lộ những chiếc răng nhỏ nhắn xinh xắn, hai khóe miệng nhếch lên vừa dễ thương vừa yêu kiều khiến lòng người xao xuyến.
Tâm trí giờ đây chìm đắm trước nụ cười của em, đến khi hai má không cảm nhận được sự nhào nặn thì anh mới tỉnh ra, vươn tay cầm lấy tay xinh vừa buông khỏi má mình. Chovy đúng thật là thấy hụt hẫng đôi chút, giường như nó không thích thế, nó nhanh chóng cầm lấy bàn tay em mà áp lại lên má mình.
"Mà sao anh về sớm thế? Tưởng anh bảo đi một tuần cơ mà" Đầu nó dụi vào đôi bàn tay của em làm em nhột, không nhịn được mà cười ra tiếng.
"Haha....cậu làm gì thế? Nhột lắm đấy!!" Sanghyeok có phần bất ngờ trước hành động của Chovy, song vẫn chiều theo yêu cầu của nó. Tay em vo xù tóc nó, nhìn cái mặt thỏa mãn của đứa nhóc trước mặt xong mới thả ra.
"Ừ, cũng tính là đi một tuần nhưng mà một tuần bên đó chỉ bằng 3 đến 4 ngày bên đây thôi. Vả lại hai hôm gần đây tôi thấy hơi lo trong người, hỏi thì anh kkOma bảo có thể là đối phương đang gặp rắc rối gì đó nên tôi cũng cảm nhận được"
"Thế còn cậu thì sao? Mấy hôm tôi đi có việc gì vui không?"
"Việc vui thì ít mà xui xẻo thì nhiều, haizzz...." Chovy chán nản thở dài một hơi. Rồi nó ngước lên kể lại những việc nó đã phải gặp trong khoảng thời gian anh về quê.
"Eo ơi, cái giấc mộng ấy nó cứ ngột ngạt sao á, khó thở lắm, xong còn gặp cái cô Mikasa kia nữa, bây giờ tôi đang gặp drama đầu tiên trong sự nghiệp ấy"
"À mà cái hôm tôi livestream ý, có khoe với mọi người về anh, hehe có vẻ mọi người thích anh lắm đấy thấy khen quá trời mà, khen anh đẹp trai, khen anh xinh, khen anh dễ thương, ùi nhiều lắm, mọi người bảo lần sau livestream thì rủ anh quay cùng" Chovy miệng thì chu chu kể, tay thì vung vẩy vẽ vẽ miêu tả cho Sanghyeok xem.
Ôi cái người gì mà thay đổi thoăn thoắt thế? Vừa mới trưng bộ mặt uất ức, rầu rĩ kể khổ với Sanghyeok mà ngay sau đó đã đổi giọng, mặt hớn hở khoe cho Sanghyeok xem mọi người đã khen em như nào rồi. Giọng nó tự hào lắm, cười tít cả mắt lên cơ. Em cũng chỉ đành bật cười trước con người đầy năng lượng này, xoa xoa cái đầu của người trước mặt em thầm khen đứa trẻ này sao lại dễ thương đến thế...
?
Em ngơ ra, tự hỏi bản thân sao lại có những hành động có phần thân thiết hơi quá, đó giờ em chưa như vậy với ai hết vả lại còn khen Chovy dễ thương, em bị làm sao thế? Bình thường em cũng thấy Bdd dễ thương nhưng mà với Chovy thì cái cảm xúc ấy có chút khang khác thì phải. Sanghyeok má đỏ lúng túng, hành động của em bị Chovy bắt gặp, anh giơ tay vẫy trước mặt em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Anh có muốn nhận nuôi con mèo dễ thương này hông?
FanfictionFaker là một con mèo, một con mèo đáng yêu