7.

515 6 0
                                    

Mỗi kẽ chân to lớn của Quân Ngô đều được Tạ Liên và Hoa Thành liếm sạch một cách cẩn thận. Quân Ngô chỉnh lại áo giáp, vừa đứng dậy từ chiếc "ghế người" vừa tháo băng bịt mắt và miếng bịt miệng của "ghế người" và "bàn người".

"Những người từng là chủ tớ nay lại gặp nhau, mọi người có thích món quà bất ngờ ta chuẩn bị không?"

Quân Ngô cười nhạt nhìn mọi người. Chỉ thấy gương mặt của "ghế người" lộ ra, với đôi lông mày đậm và mắt sáng, vẻ mặt anh hùng. Cơ bắp căng tràn sức sống của anh ta phồng lên, đôi chân nhỏ đang run rẩy duy trì sự cân bằng cho cả cơ thể. Hậu môn của anh ta bị những cơ bắp nhạy cảm giữ chặt lấy cây gậy sắt, tránh cho lỗ đàn ông của mình bị phá hoại hoàn toàn. Còn dương vật khổng lồ thẳng đứng giữa hai chân anh ta, chảy ra nước dâm, tỏa ra mùi hôi hám, đúng như biệt danh "Tướng quân

Cự Dương" của cơ thể này.

Còn "bàn người" thì cơ thể lại thon dài hơn, với cơ lưng rộng và cứng cáp, là lựa chọn hoàn hảo cho một mặt bàn. Anh ta có làn da trắng trẻo, nét mặt thanh tú, nhưng đôi mắt đảo ngược, lưỡi thè dài, đôi má đỏ ửng hoàn toàn không phù hợp với khuôn mặt có vẻ ngây thơ này. Dương vật dài chảy nước dâm, chỉ cần bị Quân Ngô đặt làm ghế gác chân đã gần đạt đến cực khoái.

Chiếc ghế và chiếc bàn này chính là hai vị thân cận của Tạ Liên thuở trước, nay là

Nam Dương Tướng Quân và Huyền Chân Tướng Quân - Phong Tín và Mục Tình.

Quân Ngô ra lệnh cho cả hai quỳ bên cạnh mình. Sau khi duy trì tư thế này một thời gian dài, cơ bắp của họ đã cứng lại, nhưng ngay khi được di chuyển, họ lập tức bò bằng bốn chân, quỳ bên cạnh Quân Ngô và lắc mông.

Hoa Thành nhìn hai vị thần quan từng kiêu ngạo, giờ đây cũng đã sa ngã trước Bạch Vô Tướng, dương vật cương cứng, nhô cao và to lớn, ngực nhạy cảm của Hoa Thành lập tức trở nên cứng lại. Hoa Thành chỉ có thể ưỡn ngực, siết chặt cơ ngực để giảm bớt cảm giác ngứa ngáy khó chịu do sự cương cứng gây ra.

Lúc này, Quân Ngô chỉ đạo hai người bò đến bên cạnh Tạ Liên. Hai người đứng trước và sau bao vây lấy Tạ Liên. Hoa Thành theo bản năng muốn tiến tới, nhưng Phong Tín không hề do dự mà tiến tới trước, dương vật to lớn tỏa ra mùi hôi hám mạnh mẽ không kém gì của Hoa Thành, thắng thừng đâm vào hậu môn của Tạ Liên. Đầu dương vật khổng lồ chạm đến khúc ngoặt trong ruột, ép Tạ Liên hét lên một tiếng lớn, chưa bao giờ anh cảm nhận được th thịt nóng bỏng như vậy, làm nở to từng nếp gấp của thành ruột. Dịch nhầy trong ruột tan chảy các vết bẩn trên dương vật đen, bôi đều lên thành ruột hồng hào và trơn trượt. Phong Tín dần thích nghi với lỗ hậu môn chật chội và ấm áp, rồi bất ngờ gia tăng tốc độ, hông hắn chuyển động mạnh mẽ, cơ mông khỏe mạnh dẫn dắt dương vật rắn chắc đâm sâu vào lỗ hậu môn mềm mại của Tạ Liên. Cả đại điện chỉ còn lại âm thanh của tiếng đập mạnh xen lẫn tiềng nước chảy rào rạt. Cơn cực khoái mạnh mẽ lập tức hủy hoại não bộ của Tạ Liên, tiếng rên rỉ dâm đãng phát ra có nhịp theo nhịp độ của sự thâm nhập. Hai tay anh ta không còn chịu nổi trọng lượng cơ thể, chuẩn bị ngã sập xuống đất thì một bàn tay to lớn đã nắm lấy cằm của anh ta.

TQTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ