4. Sự kiện cực ác 1

751 16 2
                                    

Trên bàn cờ Đại Phú Ông, hai cơ thể cường tráng, da trắng mịn đang giao nhau. Người bên dưới có thân hình nhỏ hơn, tay chân quỳ trên mặt đất, cơ thể to lớn hơn phủ lên người anh ta. Cả hai người đều bị khóa chặt tay chân bằng xiềng xích. Người đàn ông bên trên có dương vật to lớn đang nhịp nhàng đâm vào hậu môn của người bên dưới.

Một sợi xích ngắn nối hai cố của họ lại với nhau, buộc họ phải áp sát nhau. Người đàn ông bên trên vì chuyển động mà mồ hôi đổ đầy mình, bụng anh ta dính chặt vào lưng gợi cảm của người bên dưới, cả hai đều thở hổn hển và thoả mãn với dục vọng của mình.

Phạch, phạch, phạch, phạch, phạch...

Lại một đợt thâm nhập, thấy rõ trên dương vật dài trắng của người bên dưới có một lớp dịch trong suốt, gần đến đỉnh điểm.

"Hừ, mọi người đều nói Hoa Thành có kỹ năng giường chiếu xuất sắc, không ai thấy dương vật khổng lồ của anh ta mà không khuất phục. Nhìn bây giờ, chỉ là một kẻ vô dụng, không dùng được gì."

Thì ra, cảnh quan hệ mật thiết nhất của họ đang bị phơi bày trước mắt mọi người. Một người đứng xem tiền lên giải thoát cả hai, thô bạo kéo tóc người đàn ông bên trên-kẻ được gọi là quỷ vương Hoa Thành khiến tam giới run sợ-nhìn vào dương vật cương cứng của anh ta, rồi không thương tiếc dẫm mạnh lên.

"ป!"

Nếu bình thường có ai dám đối xử như vậy với Hoa thành, thì người đó đã bị hồn bay phách tán. Nhưng trong trò chơi này, hợp đồng ngăn cản anh ta phản kháng, cộng thêm hình phạt từ sự kiện xấu xa trước đó, làm cho cơ thế Hoa thành trở nên nhạy cảm, mỗi cơ bắp đều rung động, làm tăng sự xấu hổ khi bị dẫm đạp, dương vật càng căng cứng đến đau đớn.

"Trò chơi yêu cầu bạn phải xuất tinh khi quan hệ với Tạ Liên trong vòng mười lăm phút, bạn đã thất bại. Nhưng bạn vẫn còn một cơ hội, để Tạ Liên quan hệ với bạn, trong vòng mười lăm phút chỉ cần bạn không xuất tinh là vượt qua, nếu không, hình phạt sẽ rất nghiêm trọng."

Người đó thả ra Hoa thành, mặt đỏ bừng đầy dục vọng, rồi đi đến trước mặt người đang quỳ trên mặt đất. Lúc này mới phát hiện đầu người này bị bịt kín trong một cái mũ đen, chỉ để hở miệng, miệng bị mở ra đến cực điểm, lưỡi đỏ thè ra ngoài, nước dãi chảy ròng ròng.

Người bên cạnh tháo bỏ bịt miệng, rồi mạnh mẽ kéo chiếc mũ xuống, lộ ra khuôn mặt đỏ bừng của Tạ Liên, đầy mồ hôi.

Tạ Liên thở hổn hển, bị dẫn đến trèo lên lưng Hoa thành. Tay chân hai người bị khóa lại với nhau. Chiếc mũ đầy nước bọt và mồ hôi của Tạ Liên bị đeo mạnh lên đầu Hoa thành, bịt miệng ướt sũng cũng nhét vào miệng anh ta.

"He he, nước bọt của vợ mình chắc cậu không ghét chứ, chó lằng lơ, bắt đầu quan hệ với chồng chó của cậu đi. Nếu anh ta bị cậu làm xuất tinh trong vòng mười lăm phút, hai người sẽ không bao giờ gượng dậy được."

Dương vật trắng của Tạ Liên và dương vật đỏ tía của Hoa thành chạm vào nhau, tạo ra sự tương phản rõ nét. Người bên cạnh giúp Tạ Liên điều chỉnh, rồi đâm thắng vào hậu môn đã được mở rộng của Hoa thành.

TQTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ