"Um...," sau một lúc mơ màng, Hoa Thành tỉnh lại, trước mắt chi toàn là bóng tối. Anh cử động cơ thể, phát hiện ra hai tay mình bị gió cao, cánh tay bị kẹt cứng trong đình đá, hai chân cũng bị chôn vào đá không thể cử động được. Làn không khí mát lạnh lướt qua cơ thể, nhắc nhờ anh rằng mình đang hoàn toàn trần trụi trong một không gian kín.
Các giác quan dần dần hồi phục, Hoa Thành chỉ càm nhận được những tiếng rên rỉ yếu ớt phát ra trước mặt.
Anh nhìn kỹ, nhờ vào thị lực siêu phàm của mình, mọi cảnh tượng hiện ra rõ ràng. Trước mắt anh là người tình mà anh đã chờ đợi và tìm kiếm qua nhiều kiếp, Tạ Liên, đang trần truồng năm sấp trước mặt anh, khuôn mặt thường ngày vô dục vô cầu giờ đây đã nhuồm đò vì xấu hồ.
"Ư... a..." tiếng rên rỉ đột ngột lớn lên, Tạ Liên dường như đang tận hưởng đến cực điểm, chiếc cổ thanh tú ngẩng cao, tạo nên một đường cong thanh lịch như thiên nga.
Cử động này dẫn đến đầu anh ngắng lên, làm cho các nét đẹp thanh tú trên khuôn mặt hoàn toàn lộ ra trước mắt Hoa Thành. Trước mặt anh là gương mặt của thái tử
Tiên Nhạc mà anh luôn khắc khoải nhớ mong, giờ đây lông mày nhíu chặt, hàm răng cắn chặt, gương mặt đầy tiên khí lại hiện lên một vẻ dục vọng không thuộc về anh. Cùng với cử động đầu, còn có hai nhũ hoa vốn hông hào nay đã tím bâm sưng tây, cùng với dương vật thô dài đang bắn ra tinh dịch dày đặc. Đôi tay dài trắng muốt của Tạ Liên cứng ngắc bóp chặt hai nhũ hoa, đầu ngón tay trắng bệch, các khớp tay run rẩy cho thấy lực siết rất lớn. Dương vật phun tinh liên tục suốt hai phút, cho đến khi dòng tinh dịch cuối cùng chảy ra từ lỗ niệu đạo, vướng lại dưới dầy đai. Lúc đó, Tạ Liên mới thở hôn hền lấy lại bình tính, nhưng những tảng đá dưới hông đã bị tinh dịch và nước tiêu thâm qua nhiêu lớp, biên thành màu vàng trắng, chứng tỏ đã đạt được cực khoái thoả mãn hàng chục lần.
Vừa mở mắt, Tạ Liên đã thấy Hoa Thành đang khó tin nhìn mình chằm chằm. Trong lòng anh xuất hiện một chút hoang mang, định ngồi dậy giải thích, nhưng hậu môn lại truyền đến cảm giác đau đớn ngứa ngáy khi bị liên tục ra vào và bằn tinh vào trong. Hai chân Tạ Liên mềm nhũn, chỉ có thể nằm bẹp xuống đất tiếp tục rên rì.
"Ư... ư, Tam Lang, ngươi... ngươi tình rồi à, a... ha.."
"Ca ca, ngươi... ngươi bị sao thế này?" Hoa Thành không hiểu nồi, người ca ca mà anh nâng niu trong lòng bàn tay sao lại trở thành như thể này, và chính anh cũng bị đặt vào tư thể nhục nhã này, toàn thân không thể phát ra chút thần lực nào, chỉ có thể nhìn ca ca của mình phát dục ngay trước mắt.
"Tam Lang, ngươi không nhớ gì sao? Nhưng, cơ thể ngươi thì nhớ rất rõ." Tạ Liên nói câu này với ánh mắt đầy dục vọng nhìn chẳm chẳm vào phần hạ bộ của Hoa Thành. Hoa Thành nhìn theo ánh mắt đó, chỉ thấy dương vật to lớn của mình đã cương cứng, màu đen sẫm, đầu dương vật tím đỏ, lỗ tiều rì nước, cương cứng ngạo nghề đến mức vượt qua rốn, một sợi tinh dịch bạc đang chảy dọc theo thân dương vật, chày xuống gốc và tràn qua hai quà trứng căng tròn.
"Ư... sao ta lại thể này." Hoa Thành ngạc nhiên khi thấy mình lại bị kích thích bởi hình dáng dâm loạn của Tạ Liên, trong lòng tràn đầy cảm giác tội lỗi.