Tiếng "bốp bốp" vang lên trong đại điện trống rỗng, âm thanh va chạm của da thịt vang vọng. Dương vật thô to của Hoa Thành đang chạy loạn trong hậu môn của Tạ Liên. Cả hai hôn nhau cuồng nhiệt, lưỡi ướt át đan xen, phát ra những âm thanh chụt chụt đầy dâm đãng. Tạ Liên run rẩy nhẹ nhàng, bị kỹ thuật cao siêu của Hoa Thành đùa bỡn, hậu môn bị vật dương khủng khiếp hoàn toàn cắm sâu.
Quân Ngô ngồi trên ghế, nửa cười nửa không nhìn hai người giao hoan mãnh liệt. Tay trái hắn búng ngón tay một cái, chỉ thấy một cái bình màu đen từ từ lăn ra từ sâu trong đại điện, xoay vài vòng bên cạnh hai người rồi đứng thằng. Chiếc bình cao một mét, khắc đầy những phù chú màu vàng dường như phong ấn thứ gì đó tà ác.
Hoa Thành dừng việc giao hợp, bối rối nhìn chiếc bình, không biết lần này Quân Ngô lại sắp xếp thứ gì mới lạ. Quân Ngô lại búng ngón tay, chỉ thấy chiếc bình rung lên dữ dội, phù chú trên vỏ ngoài sáng lên ánh vàng mạnh mẽ. "Băng" một tiếng, chiếc bình không chịu nổi áp lực bên trong, vỡ toang ra, bắn tung tóe vô số chất lỏng trong suốt mang mùi tanh nhẹ. Bên trong chiếc bình hiện rõ ràng trước mắt mọi người.
Trong đó là một cơ thể nam trần truồng, ngồi bó gối, toàn thân co rúm lại. Da của người này trắng nõn nà như Hoa Thành, cơ bắp đầy đặn, săn chắc. Đùi anh ta vì gập lại mà nổi lên những đường nét mạnh mẽ. Dường như người này trước đó bị ngâm trong chất lỏng trong suốt, toàn thân ướt sũng. Khi không còn bị chiếc bình giam giữ, anh ta như được giải phóng, ngã ra đất, duỗi dài thân thể. Thân hình này đầy cơ bắp, ngực nở, dương vật to lớn, cao gần hai mét, là một nam nhân tuấn mỹ với khuôn mặt ửng hồng nằm trên mặt đất. Đôi mày sâu sắc, ánh mắt sắc bén của anh ta lộ ra vẻ u ám. Người này không ai khác chính là Hắc Thủy Trầm Chu - Hạ Huyền, một trong những vị Quỷ Vương hùng mạnh với sức mạnh vô cùng khó lường. Nhưng giờ đây, Hạ Huyền không còn là người với khuôn mặt lạnh lụng, kiêu ngạo, xa cách như tỏng ký ức của Hoa Thành.
Hạ Huyền lắc đầu, bò ra khỏi đống mảnh vụn, thấy trước mắt cũng là Hoa Thành đang trần truồng. Sự ngạc nhiên thoáng qua, anh ta bò về phía Quân Vô, quỳ dưới chân hắn và lắc lư đôi mông săn chắc của mình.
"Con chó đê tiện trong bình có thầy thoải mái không?"
"Thoải mái! Chủ nhân nhốt chó đê tiện trong bình, đổ đầy tinh dịch và nước tiểu dơ bẩn, chó đê tiện chỉ có thể húp từng ngụm nước tiểu tanh tưởi. Chất thải của nhân loại tích tụ trong cơ thể chó đê tiện, cuối cùng biến thành nước tiểu sạch rồi lại đổ đầy bình. Ah, giờ trong cơ thể chó đê tiện toàn là chất thải của những ông bố lạ, dù không biết họ là ai, nhưng chỉ nghĩ đến việc họ coi chó đê tiện như cái bồn tiểu mà sung sướng đến suýt bắn tinh. Nếu không vì chủ nhân cấm chó đê tiện bắn tinh, chắc chắn trong bình giờ đã đầy tinh dịch chó."
"Haha, không hổ là con chó đê tiện do ta dạy dỗ, ngươi chắc biết con chó đê tiện bên cạnh ngươi chứ? Giờ ta muốn xếp hạng cho hai con chó các ngươi, ba trận hai thắng, ai bắn tinh trước là thua, kẻ thua sẽ chỉ có thể làm con chó em đê tiện, thấp hèn nhât."
"Tuân lệnh, chủ nhân." Hạ Huyền nhìn Hoa Thành cao to tuấn mỹ, liếm môi. "Hoa Thành, đã lâu không gặp, không ngờ ngươi cũng bị chủ nhân thuần phục. Nhưng ta sẽ không nương tay đâu, con chó đê tiện dương vật to."