Chapter 6
Saturday Morning:
Nagring ang phone ko at nung tinignan ko...si Sir Echo!!! Dali dali kong sinagot at yun pala ngayon na mag uumpisa ang photoshoot! Bumangon agad ako para maligo at magbihis at pumunta sa venue pagkadating ko dun....may mga pinahiram sakin na basketball attires at dun sinimulan na ang photoshoot...nung una nahirapan ako kasi di naman ako sanay magpapicture at isa pa mahiyain ako pero di nagtagal nagets ko na rin HAHA.
6:00 pm
Sa wakas! Natapos narin ang Photoshoot niyaya ako ni sir echo na magdinner at treat daw niya! Pasasalamat daw niya yun dahil sa pagsali ko sa team niya....so ayun nagdinner kami kasama ang mga iba kong teammates :)
8:00 pm
Umuwi na ako at nagpahinga at natulog :D pero habang naiiglip na ako biglang may tumawag....si sir echo ulit!! Bukas daw ang 1st practice dahil sa next saturday makikilaban kami ng championship sa pinakasikat na B-court sa manila grabe!! Kinabahan ako!!!....wew!
Sunday 10:00 am
Nagpunta na ako sa venue para makipractice!!
Monday-Friday:practice (nag absent ako para lng dun pero naintindihan naman ng mga teachers)
Hey Guys Thank you for reading this chapter! Hope you guys like it! Ano kayang magiging resulta ng championship? Well abangan nalang sa next chapter!!
BINABASA MO ANG
Cool Hot Nerd
FantasyCool Hot Nerd~it is all about a Boy named Jonathan who dreams to be a part of varsity player but comes up with being a famous artist...let's found out how :)