Heartbroken

108 5 1
                                    

Chapter 4

Monday

Habang naglalakad ako papuntang classroom..nakita ko si Nicole na may kausap sa cellphone..lumapit ako para tawagin siya ngunit napahinto ako sa narinig ko ito ang sinabi ni Nicole sa kausap niya
"oo, sinabi ko na sakanya nung saturday na i like him at mukang naniwala naman siya...easy to get siguro yung lalaking yun HAHA...pero sorry siya I will never like him..oh basta yung usapan natin pag niligawan na nya ako at naging kami ibrebreak ko siya agad..tas yung money ko ah deal is deal.." habang naririnig kong lumalabas sa bibig ni Nicole yung mga salitang yun..nagulat ako...nalungkot...nanghina..dahil dko lubos akalain na ginagawa pala ni Nicole lahat ng yun dahil sa pera..tinawag ko siya at sinabing "totoo ba?!" Nagulat siya nang nakita niya ako....at sinabing "ano bang pinagsasabi mo? Tara na nga" hinawakan niya ang kamay ko ngunit inalis ko ito at sinabing "hindi ako bingi...at mas lalong hindi ako tanga...sa narinig ko? Parang ikaw na ang pinaka demonyong babaeng nakilala ko!" Tumakbo ako at pumunta sa may rooftop...nuon naisipan ko ng tapusin ang buhay ko nang biglang dumating si Anica at si Jeremy ...pinakiusapan nila ako na wag tumalon...at sa mga oras na yun...nakita kong marami akong rason para mabuhay...

Hey guys!!! Thank you for reading this chapter!!! Hope you guys like it :)

Cool Hot NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon