Chapter 2
Sunday Night-10:30pm
Venue? at my Room :3
Grabe d ako makatulog...d ko alam kung bakit pero....iniisip ko si Nicole am I inlove?...d naman siguro...may pasok pa bukas...lah..lakas na ata ng tama ko kay Nicole..I hate this Feeling..wait mag fafacebook na lng muna ako..After 4 hrs....oh eto na antok na ako yes! Time check 2:30 am..oh shoot! GOODMORNYT!:)
Monday Morning
5:00 am my alarm clock is Ringing Ring! Ring! Ring! Nagising ako but still sleepy...hmm..another 5 mins...after 5mins..alarm clock is ringing for the second time...pero d ko na napansin tuloy tuloy na ang pag tulog ko until nakagising ako..when I look at the time..0.0 shoot! Its 9:00 am! Recess time na namin!! Agad agad akong bumangon para maligo...magbihis...mag-ayos...isuot ang malaki kong eyeglasses and go go ready to go...
Waiting for Jeep.
Grabe ang tagal ayun meron na yes!!!
Time check-9:30 am tapos na ang recess..
Habang tumatakbo ako paloob ng campus nakita ako ni nicole 0.0 kinausap niya ako at sinabing "Hi...sabi na nga ba d ka mag aabsent eh.. tara na? Nagulat ako sa sinabi niya...hinihintay pala niya ako!! Grabe totoo ba to?! Parang d kapani-paniwala...sinagot ko siya at sinabing "ah..eh..ta-ta-ta-tara..tumakbo na kami paloob ng campus at pumunta sa classroom..habang naglelesson ang teacher..grabe napatutulala parin ako sa ginawa ni Nicole..what does that mean? Nakita ako ng seatmate ko na nakatulala lng
Jenica's POV
"psst..uy...jonathan...uso makinig"
Matapos niyang sabihin yun..nakinig na ako sa teacher..
Recess Time...
Habang naglalakad kami nila Anica at Jeremy..may narinig akong boses na kilalang kilala ko...Jonathan!...Jonathan!..nung lumingon ako tama ako si Nicole!! Lumapit siya sakin at sinabing "sorry ah..nakakaistorbo ata ako..ah eh..pwede ba tayong lumabas sa saturday?..hah?!anu yun grabe babae pa talaga ang yumayaya sakin.."ah sige"..nung sinagot ko siya umalis na siya..
Lunch Time
Habang nasa cafeteria kami...d ako makakain kain dahil sa sinabi ni Nicole...excited na ako...I'm Inlove?
Hey Guys! Thanks For reading! :) hmm...anu kayang nangyari sa saturdate nila Jonathan at Nicole? Well..let's find out..up to the next chapter :)
BINABASA MO ANG
Cool Hot Nerd
FantasiaCool Hot Nerd~it is all about a Boy named Jonathan who dreams to be a part of varsity player but comes up with being a famous artist...let's found out how :)