Từ sau hôm đó, cái buổi gặp mặt không mấy tốt đẹp của em và nó thì buổi sáng nào đi làm em cũng đều thấy mặt nó hết. Em nghe cô nói là nó đã đến đây trước một tiếng trước khi em đến.
Nhìn vẻ mặt ngây thơ, vui cười của nó ngồi trong tiệm nhìn em làm việc kìa người ngoài nhìn vào có lẽ sẽ tưởng em và nó là người yêu của nhau không đấy.
Em thấy nó chỉ đi lòng vòng quanh tiệm chứ không rời khỏi tiệm nữa bước. Đến khi chiều tối cũng là giờ em tan làm thì nó mới chịu về.
Và hôm nay cũng vậy, bước vào tiệm một gương mặt đang ngồi ngay ghế không ai khác ngoài nó cả.
"Aiyoo hello Chan nha, buổi sáng tốt lành" Nó chạy lại trước mặt em, như một chú cún quẫy đuôi chạy lại với chủ nó vậy.
"Một ngày tốt lành" Đây như câu chào mà em dành cho nó, gương mặt vô cảm lướt qua nó đi vào thay đồ.
Thấy em đi rồi cô cũng từ từ đi lại đứng kế bên nó.
"Thằng Chan nó vô tâm thế" Cô bày tỏ vẻ mặt buồn chán.
"Không sao đâu chị cậu ấy là vậy mà" Nó nhìn hình bóng em đi mất mà lòng hụt hẫng một chút.
"Thích nó đúng không" Bỗng nhiên cô quay qua nhìn nó.
"Hả?" Nó giật mình khi bị nói trúng tim đen.
Đúng là nó thích em thật, nó đã thích em từ cái nhìn đầu tiên rồi. Trái tim của nó khi nhìn em mà đập liên tục hồi hộp rất nhiều. Nhưng nó chỉ muốn để trong lòng thôi lỡ mà bày tỏ bị từ chối chắc nó không biết nói gì khi gặp em nữa.
"Thích thằng Chan đúng không"
"Không....không phải đâu ạ"
"Thôi đừng có mà xạo nhìn cái cách em đối xử với nó là biết rồi"
Cô lại nói đúng, nó đối xử với em rất khác biệt hoàn toàn với người khác bởi em là vị trí đặc biệt nằm trong lòng nó. Nhưng nó không muốn tiết lộ thứ tình cảm này cho một ai biết cả chỉ muốn chôn vùi trong lòng thôi vì có một lý do khiến nó không thể.
Thấy nó im lặng cô cũng hiểu được phần nào rồi, cô cũng hiểu được hoàn cảnh của nó mà. Cô đi ra chỗ khác để nó yên tĩnh suy nghĩ thôi.
Cùng lúc đó em cũng bước ra cùng với bộ đồng phục tiệm, vẫn như vậy xinh đẹp tuyệt trần không có một cái gì có thể dìm được nhan sắc này cả, người khác nhìn vào đã ghen tị với vẻ đẹp như bông hoa trắng nổi bật giữa một cánh đồng.
"Này chị ơi" Em đi lướt qua nó chạy nhanh đến chỗ cô.
"Sao vậy" Cô đang lau chùi tủ kính nghe có người kêu mình liền quay lại.
"HyeJin bị gì vậy ạ sao cứ đứng im đó hoài thế" Nhìn nó vậy em cũng có chút lo lắng, em thật chất không hề ghét nó mà vì nó cứ bám em mãi nên mới thấy phiền chứ em cũng thấy nó rất dễ thương và tốt bụng lắm luôn.
"Chị có nghe lầm không vậy hôm nay em cũng biết lo lắng cho HyeJin à" Thấy được biểu cảm đỏ mặt của em mà cô cười khúc khích.
"Con người chứ có phải con vật đâu mà không cảm xúc"
"Con đấy không sao đâu lâu lâu bị sảng vậy đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
SVT | ALLCHAN | BÓNG TỐI
Fanfic'Hạnh phúc? Hạnh phúc là gì? Hai chữ Hạnh Phúc vẫn còn là một câu hỏi trong cuộc sống của em' Thể loại📌: Nhất Thụ Đa Công, 18+, Kịch Tính, BoyLove, Bạo Lực, Tình tiết thô tục, Tình Dục. *Chuyện không có thật ngoài đời tất cả là tưởng tượng* RT: 16...