Một bên khác
"Mẹ nó, mệt thật chứ cuối cùng cũng được nghỉ ngơi" Người đàn ông tóc đen được vuốt cao lên lấy trong túi áo một điếu thuốc cầm chiếc bật lửa đốt lên điếu thuốc, hút một hơi thật sâu nhả ra một làn khói trắng độc hại.
"Jisoo nói chuyện cho đàng hoàng đi đừng có mà mở miệng ra là tục tĩu" Lại có một người đàn ông từ trên lầu đi xuống, mái tóc màu đen dài ngang vai gương mặt trẻ trung như thiếu nữ giọng nói cũng có phần ấm áp.
"Jeonghan mày bớt đạo lý lại đi nhức hết cả đầu" Jisoo bực bội lên tiếng khi nghe người bạn đồng niên của mình đang chỉ dạy.
"Tao đang nói đúng và mày là người làm trái ý với lời nói của tao" Jeonghan cười nhếch mép gã không ngại cãi lộn với hắn bởi gã biết hắn sẽ không bao giờ cãi lại gã.
"Dẹp hết cái đống đó đi mày cho tao hỏi cái này"
"Nói"
"Cái bánh hồi trưa mày mua ở đâu vậy cho tao xin cái địa chỉ để có gì tao ghé mua" Hắn muốn biết cái người làm ra cái bánh là người như thế nào mà khiến hắn ăn thôi đã nghiện rồi.
"Không chỗ đó chỉ có tao mới được biết" Gã chỉ muốn bản thân mình biết đến bé thiên thần đó thôi không một ai được biết đến hết.
"Mày đừng nói với tao là mày crush em nào ở đó rồi nha" Hắn cười khinh bỉ.
"Ừ rồi sao?"
"Vậy thì thôi tao chẳng ý kiến gì cả, tạm biệt" Hắn đứng dậy vẫy tay kèm theo là nụ cười khinh gã rồi đi lên lầu.
Gã cũng không quan tâm đến hắn mà bây giờ trong đầu gã chỉ có hình bóng một người thôi, người con trai đẹp đến phát sáng mà có thể chiếu sáng được tâm hồn đen tối của gã. Người đó còn ai ngoài em nữa. Em bé nhỏ của gã.
Quay lại về chỗ của em
Em bây giờ đang đi lang thang trên đường vào đêm khuya. Em cũng không biết bây giờ nên đi đâu để ngủ tạm nữa bởi bây giờ trên đường chẳng còn một bóng người, chắc phải kiếm đại một cái ghế ngoài đường rồi ngủ qua đêm thôi.
Đang loay hoay đi xung quanh thì em nghe thấy tiếng động phát ra từ một con hẻm tối kia, bỗng chốc cảm thấy lạnh sống lưng không lẽ đã gặp ma sao, em nuốt nước bọt vào trong và hít thật sâu rồi từ từ tiến vào để kiểm tra. Mới bước được vài bước thì em đã nghe rõ tiếng nói chuyện.
"Này Soonyoung mày đánh cái gì mà nhẹ quá vậy, đánh phải mạnh thì nó mới khai được chứ"
"Jihoon à, mày nói tao đánh nhẹ hả? Được thôi để tao đánh lại"
Nói là làm gã đàn ông tên Soonyoung kia, gã đi lại giựt lấy cây gậy của tên đàn em đang cầm mà đánh liên tiếp vào đầu tên đang quỳ dưới đất, máu liên tiếp chảy ra. Gã không quan tâm trong người gã đang rất hưng phấn, gã vừa cười quái dị vừa cầm gậy đập vào đầu tên đó liên tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
SVT | ALLCHAN | BÓNG TỐI
Fanfic'Hạnh phúc? Hạnh phúc là gì? Hai chữ Hạnh Phúc vẫn còn là một câu hỏi trong cuộc sống của em' Thể loại📌: Nhất Thụ Đa Công, 18+, Kịch Tính, BoyLove, Bạo Lực, Tình tiết thô tục, Tình Dục. *Chuyện không có thật ngoài đời tất cả là tưởng tượng* RT: 16...