Từ ngày Soonyoung đưa em về đây cũng đã hai ngày. Sau khi em tỉnh dậy biết mình đã bị đem đến một nơi xa lạ thì em rất lo lắng và sợ hãi không hiểu chuyện gì đã xảy ra.
Hai ngày qua em chưa có một hạt cơm nào ở trong bụng và không có một giấc ngủ nào là dài chỉ ngủ khoảng 2-3 tiếng rồi lại tỉnh, điều duy nhất em có thể làm đó chính là 'cầu xin'.
"Thả tôi ra đi mà...xin các người đấy"
"Hức...xin các...người đấy...làm ơn đi mà.. tôi đã làm gì sai sao"
Em nằm dựa lưng vào cửa vừa khóc vừa nói dù mệt mỏi cỡ nào thì quyết tâm muốn thoát khỏi nơi đây thật sự rất đáng khâm phục.
"Làm...ơn...đi..."
Nghe được sự cầu xin khốn khổ của em nhưng không thể làm được gì, cô hầu gái được Soonyoung đề nghị để chăm sóc một mình em, cảm thấy đau xót cho số phận trớ trêu của em.
Một khi bị đưa đến đây thì chỉ có đi mà không có về bởi vì điều đó là điều hiển nhiên trong căn biệt thự này. Vì năm xưa đã có một cô gái cũng có số phận y hệt như em vậy.
Cô ấy là Jina một cô gái có gương mặt tựa như "một thiên thần" nhưng lại mang vẻ đẹp u buồn khó tả và cũng là người thương của cô dù truyện đó đã trôi qua được 2 năm nhưng cô vẫn không thể quên được cái ánh mắt đó, thật sự là không thể quên được.
_
_
__
_
_
_
_
_
_
_
_
_
_
_
_
_
_
_
_
_
_
_Đó là vào ngày 3/8/***
Một ngày đẹp trời mây trong xanh và không khí mát mẻ dễ chịu hơn những ngày thường.
Người hầu giúp việc Siya đang đi ra ngoài khu vườn bao la rộng lớn chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu công việc của mình, khi đi tới chỗ vườn hoa hồng Siya bắt gặp được một hình ảnh của một người con gái đang đứng nhìn những cánh bông hồng. Siya thắc mắc tại sao trong khu vườn rộng lớn này lại xuất hiện một cô gái lạ, người này Siya chưa bao giờ gặp dù chỉ một lần. Siya đi tới từng bước đến cô gái đó để có thể nhìn thấy được rõ người đó là ai? Khi chỉ còn vài bước thì Siya dừng lại, sự chú ý của Siya dồn hết vào bóng lưng thon thả cùng với mái tóc đen dài bồng bềnh. Mặc trên người là một chiếc đầm trắng dài, trên cổ còn được quàng thêm một cái khăn màu trắng. Nhìn rất giản dị nhưng lại tỏa ra một vẻ đẹp rạng ngời không thể diễn tả được.
Khi cảm nhận được ai đó đang nhìn mình cô gái đó run lên nhẹ lập tức quay mặt lại nhìn người phía sau, khi thấy được Siya cô gái thở phào nhẹ nhõm, cô mỉm cười:
"Xin Chào"
"Chào cô"
Siya có chút ngạc nhiên khi thấy được gương mặt của người phía trước quả thật là tuyệt sắc mỹ nhân mà, mắt to tròn, lông mi dài bên dưới còn có bọng mắt nhỏ. Mũi cao, đôi môi đỏ mọng cùng với khuôn mặt nhỏ nhắn, làn da trắng mịn như bông tuyết. Dáng người không quá cao cũng không quá thấp. Không lẽ đã gặp phải thiên thần sao? Bỗng nhịp tim của Siya đập "thình thịch" nhanh một cách kì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
SVT | ALLCHAN | BÓNG TỐI
Fanfiction'Hạnh phúc? Hạnh phúc là gì? Hai chữ Hạnh Phúc vẫn còn là một câu hỏi trong cuộc sống của em' Thể loại📌: Nhất Thụ Đa Công, 18+, Kịch Tính, BoyLove, Bạo Lực, Tình tiết thô tục, Tình Dục. *Chuyện không có thật ngoài đời tất cả là tưởng tượng* RT: 16...