Trong fic của Windie, F6 sẽ diễn phim có kịch bản dựa theo fic My Light của author ppw_ppw_ là author ruột của mình!
Idea đã được sự chấp thuận của tác giả gốc ppw_ppw_
Mong mọi người đọc fic vui vẻ nha!
___________________________________________
"Hôm nay là thứ bảy..."
"Vậy mà lượng công việc còn nhiều gấp mười lần ngày thường nữa!"
Fourth - diễn viên trẻ mới nổi thời gian gần đây - Nattawat đang than vãn với nhỏ quản lý thấp hơn mình hẳn một cái đầu. Windie - quản lý kiêm luôn "mẹ bỉm sữa" của cái cục bông lớn hơn mình tận năm tuổi này. Có ai làm người nổi tiếng như cục bông nhà cô không? Cứ hễ có lịch trình nhiều lên một chút là phồng má khoanh tay trước ngực rồi dậm chân tỏ vẻ hờn dỗi, nếu không phải vì đáng yêu là cô đã mắng cho khóc luôn.
"Tuần này với tuần sau lịch trình của anh còn dư dả. Sắp quay phim thì còn chẳng thở được nói gì là đứng đây than vãn với em?"
Cô giơ ra máy tính bảng trước mặt Fourth, lướt lên lướt xuống toàn là lịch trình với lịch trình chồng chất dày đặc. Em nhìn vào đống công việc sắp tới mà thở không ra hơi, miệng vô thức nhếch lên giật giật liên hồi. Cô nhìn thần tương quý báu nhà mình đang diễn 'tuồng chèo' mang tên "mệt mỏi", cô không nói gì cả, chỉ lặng lẽ nhìn rồi lại xem đống lịch trình kia.
Fourth là ngôi sao mới nổi hai năm gần đây, nhờ sở hữu cho mình một gương mặt khả ái cùng với nét diễn xuất tinh nghịch tự nhiên đã chiếm trọn được trái tim của một lượng lớn fan, thêm đó lại vô cùng ngoan ngoãn hiểu chuyện và giao ngoạn tốt nên đi đâu gặp ai em cũng đều quen biết. Windie nhớ lại lần gặp em lần đầu, cô lúc đó đã luôn ấn tượng với cách nói chuyện và biểu cảm của Fourth, em luôn giữ cho mình một biểu cảm tốt nhất mà ít ai có thể làm được.
"Anh chuẩn bị đi, lát nữa sẽ gặp đạo diễn với tác giả ppw_ppw_ đó. "
"Không phải nhắc."
Tác giả ppw_ppw_ là một trong số những tác giả vô cùng ăn khách, hai bộ truyện của cô ấy đã được chuyển thể thành phim và vô cùng thành công, đến thời điểm hiện tại vẫn luôn lọt vào bảng xếp hạng những bộ phim có độ nổi tiếng cao nhất. Nếu để nói, bản thân em cảm thấy thật vinh dự khi được đóng phim của tác giả ppw_ppw_ và cũng rất vui khi phim em đóng lại là chuyển thể từ bộ My Light của tác giả. Em đã đọc đi đọc lại không biết bao nhiêu lần, từ văn phong đến cách diễn đạt cốt truyện đều được cô ấy diễn đạt một cách hoàn hảo khiến em bị cuốn vào câu chuyện.
Tầm mươi mười lăm phút sau, chiếc xe chở Fourth và Windie đã đỗ ngay trước cửa công ty, theo sau đó là một chiếc xe hạng sang trọng đỗ ngay sau xe của họ. Người bước ra là hai diễn viên đình đám Dunk Natachai và Phuwin Tangsakyuen theo cùng cả hai người là Mya - quản lí có tiếng của công ty. Windie nhìn họ rồi quay qua nhìn Fourth mới cảm thán trong lòng rằng cục bông tròn ủm nhà mình mới vào giới đã được đóng phim cùng hai diễn viên có kinh nghiệm đầy mình như họ quả thật là không thể nào tự hào hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] 𝐁𝐮̛́𝐜 𝐛𝐢̀𝐧𝐡 𝐩𝐡𝐨𝐧𝐠
FanficTrong fic này của Windie có lấy kịch bản phim của F6 dựa theo cốt truyện My Light của author ppw_ppw_ Link fic My Light: https://www.wattpad.com/story/350826284?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&w...