Công việc của Fourth, Phuwin và Dunk vừa kết thúc thì cả bọn lại rủ nhau đi ăn nhậu ở nhà Phuwin. Hẹn nhau lúc tám giờ thì sáu giờ ba mươi phút Phuwin và Fourth đã làm đồ để chuẩn bị vào nồi nhậu của cả ba nhưng Dunk gọi lại là sẽ dẫn thêm ba người nữa khiến cho Phuwin lại lật đật chạy đi mua thêm đồ còn Fourth ở nhà làm nốt việc, làm xong thì chưa thấy Phuwin nên em ngồi lướt điện thoại một lúc. Đang lướt thì đập vào mắt em là một chiếc bài đăng như là công khai người yêu của người dùng dunknatachai đăng từ hơn hai mươi phút trước, dưới phần caption còn kèm theo chữ 'Shy'. Trong ảnh là hai cái bóng một cao một thấp, Fourth chỉ cần nhìn lướt cũng biết cái bóng thấp kia chính là anh mình nhưng vẫn mãi không biết cái bóng cao bên cạnh là ai. Thậm chí em còn soi ra cái bóng cao đó còn đang ôm eo anh nhà mình.
Cốc cốc cốc.
"Phuwin! Fourth! Mở cửa cho tao!"
"Đây rồi!"
Fourth lật đật chạy ra mở cửa. Vừa nghe thanh âm quen thuộc là em nhận ra ngay đó là Dunk thì hí hửng chạy ra mở cửa thì một tiếng ối rõ đau vang lên. Ra là Gemini gõ cửa không thấy ai trả lời liền nhìn vào mắt mèo xem có ai ở nhà không. Nào ngờ anh vừa đến gần thì Fourth mở cửa làm cánh cửa đập mạnh vào đầu làm anh ôm đầu kêu oai oái ngã sõng soài về sau.
"Thằng nào chơi mất dạy vậy!?"
"Do mày ăn ở thôi."
Joong bước qua người Gemini vừa đẩy Dunk vào nhà vừa dùng giọng trầm trả lời tên đang ngáng đường ở dưới đất. Pond cũng chẳng quan tâm mà bước qua người khiến anh tức không nói được nên lời.
"Không sao chứ? Có bị thương ở đâu không?"
Sau khi cả ba người kia vào, Fourth mới hỏi han anh, đưa tay ra định kéo anh lên. Gemini nở một nụ cười, nắm lấy tay Fourth rồi kéo em ngã xuống người mình làm em hơi giật mình. Mắt chạm mắt, môi gần môi làm em ngượng ngùng mà theo thói quen rụt đầu về.
"Sao vậy?"
Gemini nhìn phản ứng của em như vậy thì không khỏi giở trò trêu chọc. Fourth định đứng dậy thì bị anh kéo giữ ở lại khiến tai em đã đỏ giờ còn đỏ hơn. Gemini kéo em gần về phía mình, em lúc đó như bị ai làm cho đứng hình, không thể chạy trốn ra khỏi tầm tay của tên sói này. Khi môi gần chạm môi bống một tiếng quát vang lên.
"Này! Làm gì đấy!?"
Phuwin vừa đi mùa đồ về, thì một màn ám muội của Gemini với Fourth ở trước cửa nhà đập thẳng vào thị giác cậu. Cậu lao tới kéo mạnh Fourth dậy xong đá túi bụi vào người Gemini khiến anh ta gào lên giải thích nhưng không chữ nào lọt vào tai cậu. Fourth lao tới ngăn cản, cùng lúc đó ba người kia từ trong nhà bước ra vì nghe thấy tiếng đánh người. Khung cảnh trước mắt khiến ai nấy đều đứng hình, Gemini thì nằm trên đất, đầu tóc rối bù, quần áo trắng giờ đã in hẳn mất vết dấu dép của Phuwin; Fourth thì đang ôm chặt Phuwin.
Vào nhà, Phuwin vẫn không thả ánh mắt xuống, đôi mắt như lưỡi dao sắc nhọn cứa như vào từng miếng thịt đang cắm thẳng lên người Gemini. Cái sự ớn lạnh lan khắp người, Gemini đột nhiên run giật lên.
"Sao anh lại mời ba tên này đến vậy!? Hai người này thì thôi đi, còn cái tên mặt trâu đít ngựa này thì vác theo làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] 𝐁𝐮̛́𝐜 𝐛𝐢̀𝐧𝐡 𝐩𝐡𝐨𝐧𝐠
Hayran KurguTrong fic này của Windie có lấy kịch bản phim của F6 dựa theo cốt truyện My Light của author ppw_ppw_ Link fic My Light: https://www.wattpad.com/story/350826284?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&w...