Cô chợt phì cười khi nhớ lại cái hồi ấy
7 nụ khởi máy tập 2 Ngày quay bắt đầu với không khí sôi động, tiếng cười và những tràng vỗ tay. Dù gia nhập sau và chỉ mới quen biết nhưng Lan Ngọc nhanh chóng nhận ra một điều gì đó khác lạ từ Vỹ Dạ. Vỹ Dạ, cô, Thế Vinh chung một đội .Nàng dường như kém năng lượng hơn bình thường, ánh mắt mệt mỏi.
Lan Ngọc thoáng cau mày khi thấy Vỹ Dạ gắng gượng cười và bắt nhịp với mọi người. Tuy nhiên, cô vẫn cảm nhận được sự mệt mỏi ẩn sau vẻ ngoài rạng rỡ đó. Đứng kế bên Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh cũng không khỏi lo lắng, nhưng chưa kịp hỏi han thì đạo diễn đã hối thúc cả đội chuẩn bị cho trò chơi đầu tiên.
Khi tiếng nhạc bắt đầu, Lan Ngọc nhảy múa nhiệt tình, nhưng ánh mắt thỉnh thoảng lại liếc về phía Vỹ Dạ. Cô thấy nàng bước chậm hơn, nụ cười đôi lúc như bị gượng ép. Điều này làm Lan Ngọc không khỏi bồn chồn.
Sau khi kết thúc trò chơi đầu tiên, mọi người tản ra nghỉ ngơi. Lan Ngọc tranh thủ bước tới chỗ Vỹ Dạ, nhẹ nhàng kéo nàng sang một góc ít người.
"Chị Dạ, chị thấy trong người không khoẻ phải không?"
Vỹ Dạ khẽ lắc đầu, cố giữ giọng điệu vui vẻ:
" Làm gì có "
Nhưng lời nói của nàng không thuyết phục được Lan Ngọc. Cô nhẹ nhàng chạm vào tay Vỹ Dạ, cảm nhận thấy nhiệt độ cơ thể nàng hơi cao hơn bình thường. Cảm giác lo lắng trong cô càng dâng cao.
"Đừng cố gắng quá, nếu chị thấy không ổn thì phải nghỉ ngơi ngay, đừng để mình kiệt sức."
Vỹ Dạ mỉm cười, ánh mắt ấm áp nhìn Lan Ngọc. Cô biết nàng lo lắng, nhưng cũng không muốn làm mọi người phải bận lòng.
"Chị biết mà. Đừng lo cho chị, Ngọc."
Lan Ngọc vẫn không thôi lo lắng, nhưng trước sự kiên định của Vỹ Dạ, cô đành gật đầu nhẹ nhàng. Nhưng trong lòng cô đã quyết định sẽ luôn để mắt đến nàng trong suốt buổi quay hôm nay.
Thử thách đầu tiên cùng đấu với Hari Won nàng có phần thấm mệt khi liên tục phải di chuyển, hôm đó quay rất dài hơn 5 thử thách, hầu như đều khá nhẹ nhàng nhưng vì không có thời gian nghỉ nên mới trở nên thấm mệt.
" Chị Dạ, em với anh Vinh ổn, chị nghỉ ngơi đi em thấy sắc mặt chị không tốt lắm "
Vỹ Dạ cười xoà, lắc đầu :
" Không có vấn đề mà.. chị ổn, thật đấy "
Lan Ngọc dùng trán chạm nhẹ vào trán nàng, chút nỏng bóng lan toả.Lan Ngọc khẽ nhíu mày khi cảm nhận được hơi nóng từ trán Vỹ Dạ, xác nhận rằng nàng đang sốt nhẹ. Ánh mắt lo lắng của Lan Ngọc không giấu được nữa, cô thì thầm:
"Chị đang sốt, đừng cố quá mà. Em biết chị không muốn làm gián đoạn buổi quay, nhưng sức khoẻ của chị quan trọng hơn."
Vỹ Dạ vẫn giữ nụ cười yếu ớt trên môi, đôi mắt dịu dàng nhưng có phần bất lực. Nàng không muốn làm phiền đến mọi người, càng không muốn khiến Lan Ngọc phải lo lắng. Nhưng trước sự kiên quyết của Lan Ngọc, nàng cũng chẳng biết phải nói gì hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Ngọc Series | Có người yêu em hơn cả thiên đường
FanfictionDạ Ngọc Series | Có người yêu em hơn cả thiên đường By : hadeptriiiii Thể loại : real life Tóm tắt : Những câu chuyện nhẹ nhàng đáng yêu về đời sống sinh hoạt gia đình của chị Cáo bé Thỏ.