Bí Mật Giữa Hai Chúng Ta

1.2K 59 4
                                    




Hôm nay, Orm có lịch chụp ảnh cho một tạp chí nổi tiếng. Buổi chụp hình diễn ra suôn sẻ, ánh đèn flash liên tục lóe sáng, ghi lại những khoảnh khắc rạng rỡ của cô. Nhưng đằng sau vẻ ngoài tự tin và nụ cười chuyên nghiệp, trong lòng Orm lại gợn lên một cảm giác hồi hộp lạ thường. Cô biết rằng sau buổi chụp hình này sẽ là một cuộc phỏng vấn—một cuộc trò chuyện mà cô đã chuẩn bị tinh thần, nhưng vẫn không khỏi lo lắng về những câu hỏi có thể chạm vào những ký ức mà cô luôn giữ kín.

Cuối cùng, khi bước vào phòng phỏng vấn, Orm đã sẵn sàng. Cô ngồi xuống ghế, nụ cười nhẹ nhàng nở trên môi, như một tấm khiên che giấu cảm xúc thật sự bên trong.

Phóng viên: "Hôm nay, chúng ta rất vinh hạnh được phỏng vấn Orm Kornnaphat, một trong những ngôi sao đang lên trong làng giải trí. Nong Orm, sau khi dự án phim 'The Secret of Us' kết thúc, cùng với cinetour và fan meeting, không biết là Nong Orm có còn giữ liên lạc với nữ diễn viên Lingling Kwong hay không? Hay là hai người có hay gặp nhau và đi chơi riêng không?"

Orm mỉm cười, một nụ cười nhẹ nhàng che giấu đi cơn sóng ký ức mà câu hỏi ấy khơi gợi. Cô nhớ lại những khoảnh khắc đầu tiên với Lingling, những khoảnh khắc ấy cũng là lần đầu tiên của cô, những cảm xúc và trải nghiệm mà chỉ mình cô và Lingling biết. Những kỷ niệm ấy ùa về, như một dòng chảy mạnh mẽ nhưng yên ắng, chỉ tồn tại trong trái tim của cô.

—————————————-

*Flashback*

Thái Lan, 2023

Lần đầu tiên làm việc cùng nhau

Buổi sáng hôm ấy, Orm đến sớm tại địa điểm diễn tập cho buổi workshop đầu tiên của bộ phim 'The Secret of Us'. Đây là một cột mốc quan trọng, vì đây là bộ phim girl love đầu tiên do CH3 sản xuất. Không khí ngập tràn sự mong đợi, và cũng là vai diễn girl love đầu tiên của cô và cũng là lần đầu được đóng diễn viên chính, nên cô cảm thấy hơi phấn khởi xen lẫn hồi hộp.

Cô chọn một góc yên tĩnh trong phòng, quan sát những hoạt động nhộn nhịp xung quanh. Đội ngũ sản xuất hối hả chuẩn bị thiết bị, điều chỉnh ánh sáng, và chuẩn bị kịch bản. Orm nắm chặt kịch bản trong tay, những trang giấy đã mòn vì đã đọc đi đọc lại nhiều lần.

Cửa mở, và một bóng hình bước vào, thu hút sự chú ý của mọi người trong phòng, Lingling Kwong. Chị ấy mặc một chiếc áo sơ mi trắng, nổi bật trên làn trắng hồng của chị ấy. Mái tóc uốn lượn nhẹ nhàng, ôm lấy khuôn mặt như được chạm khắc bởi các vị thần. Nhưng điều thu hút ánh nhìn của Orm là nốt ruồi nhỏ trên má của Lingling, một dấu ấn nhỏ nhắn nhưng làm tăng thêm vẻ đẹp, khiến chị ấy càng thêm đặc biệt.

Tim Orm lỡ nhịp. Cô đã thấy Lingling trên màn ảnh, ngưỡng mộ tài năng của chị ấy, nhưng không gì có thể chuẩn bị cho cô việc gặp Lingling ngoài đời thực. Lingling tỏa ra một sự tự tin bình thản, sự hiện diện của chị ấy như phủ lên căn phòng một không khí ấm áp và chuyên nghiệp. Khi chị ấy chào mọi người, ánh mắt chị ấy cuối cùng cũng dừng lại trên Orm, và chị ấy mỉm cười—một nụ cười đơn giản, chân thành khiến Orm cảm thấy như chỉ có hai người trong căn phòng.

LingOrm SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ