Bangkok, 16.08.2024Sân bay náo nhiệt, tràn đầy năng lượng với dòng người hối hả qua các cửa an ninh, ký gửi hành lý và vội vã đến cổng lên máy bay. Lingling Kwong đứng trước lối vào, không khí quen thuộc của sân bay quốc tế Bangkok đón chào cô trở về quê hương. Nhưng lần này, chuyến đi của cô không chỉ là vì cá nhân, nó đánh dấu sự khởi đầu của buổi fanmeeting quốc tế đầu tiên cho bộ phim The Secret of Us. Mặc dù cảm thấy hào hứng, trong lòng cô vẫn có chút cô đơn khi là người đến sớm nhất.
Cô kéo vali sau lưng và tiến đến quầy làm thủ tục. Tâm trí cô thả lỏng, nghĩ về cách ngày hôm nay sẽ diễn ra, rồi chợt nhớ đến Orm Kornnaphat – partner của cô - người vẫn chưa xuất hiện. Việc Orm đến muộn không phải là chuyện lạ, nhất là sau những buổi chơi game thâu đêm, nhưng Lingling vẫn không thể không tự hỏi khi nào thì Orm sẽ đến.
Hoàn tất thủ tục check-in, một giọng nói quen thuộc cất lên, cắt ngang dòng suy nghĩ của cô. "Lingling! Bên này nè!"
Quay lại, Lingling thấy P'Dew và P'Cherry đang bước về phía mình, vui vẻ vẫy tay.
Sau khi làm thủ tục xong, Lingling ngồi xuống một chiếc ghế dài, đôi mắt cô dõi theo dòng người hối hả, trong khi một tiếng thở dài nhẹ nhõm thoát ra khỏi môi. Cô không thể ngăn mình cảm thấy một chút bồn chồn. Như thể cảm nhận được tâm trạng của cô, P'Dew nhẹ nhàng thúc cùi chỏ vào cô.
"Ling, em sao thế? Trông có vẻ chán quá rồi đấy!" P'Dew nói với một nụ cười trêu chọc.
Lingling cười khúc khích, lắc đầu. "Không có gì đâu, chỉ là đợi hơi lâu thôi mà."
P'Cherry nhận ra dáng vẻ của cô, liền đề nghị, "Sân bay này có nhiều cửa hàng lắm, hay chúng ta đi shopping cho đỡ buồn?"
Khuôn mặt Lingling sáng lên khi nghe đề nghị. "Đi thôi!" cô nói, đứng dậy một cách háo hức.
Khi họ lang thang qua các cửa hàng, Lingling quan sát hai người chị của mình nắm tay nhau, trao cho nhau những ánh nhìn đầy tình cảm. Lingling chậm rãi bước lên phía trước, tay cầm điện thoại quay lại cảnh họ một cách tinh nghịch. Một ý nghĩ chọc ghẹo thoáng qua tâm trí cô khi cô giơ camera lên và tự quay, đùa rằng, "Sao mọi người có đôi có cặp còn em thì không vậy? Em đến đây một mình luôn này!"
P'Dew và P'Cherry nhìn lên đối diện với camera của cô, cười rộ lên. "Thế partner của em đâu rồi ta?" P'Cherry trêu chọc.
Lingling giả vờ thở dài một cách phóng đại. "Từ lúc đến sân bay tới giờ em chưa thấy em ấy luôn đấy!" cô đáp lại, khiến hai người cười vang.
Sau màn trêu chọc, họ tiếp tục đi mua sắm, thỉnh thoảng Lingling liếc mắt xung quanh, mong đợi một gương mặt quen thuộc.
Bên đây tại nhà của Orm Kornnaphat, em đang trải qua một buổi sáng hỗn loạn. Em ngủ quên, không ngạc nhiên gì khi đêm qua em thức khuya chơi game. Orm vội vàng mặc đồ và xách vali, trong khi Mae Koy đứng nhìn con gái với vẻ lo lắng nhưng không giấu nổi sự hài hước.
"Orm, con không thể tối nào cũng chơi game muộn như thế này đâu" Mae Koy nhẹ nhàng nhắc nhở khi đi theo con gái ra khỏi nhà.