.Lingling, một sinh viên năm cuối, đang sống trong thế giới của những triển lãm nghệ thuật và các dự án học tập. Cô luôn cảm thấy hạnh phúc khi chìm đắm trong công việc và đam mê của mình. Một ngày, khi cô đang ngồi đọc sách về nghệ thuật hiện đại tại thư viện, Orm bước vào, ánh mắt sáng bừng lên sự nhiệt huyết và khát khao học hỏi.
Orm, với sự tươi tắn và năng động của mình, đã thu hút sự chú ý của Lingling ngay từ lần đầu gặp. Em thường tìm cách làm quen với Lingling, từ việc tham gia các lớp học chung đến việc cùng đi dự triển lãm nghệ thuật. Ban đầu, Lingling cảm thấy sự quấn quýt của Orm hơi phiền phức.
Một buổi chiều tại thư viện, Lingling đang chăm chú vào cuốn sách dày cộp về nghệ thuật hiện đại, khi Orm ngồi xuống bên cạnh cô, dường như không có ý định rời đi.
"Chị đang đọc gì vậy?" Orm hỏi với vẻ mặt tò mò.
Lingling liếc nhìn Orm, cảm thấy hơi bực bội. "Một cuốn sách về nghệ thuật hiện đại. Em có thể để chị yên không? Chị cần tập trung."
Orm hơi ngượng ngùng, nhưng vẫn cười tươi. "Chị thật thú vị. Em cũng đang học môn nghệ thuật này. Có thể chị chia sẻ với em một chút không?"
Lingling thở dài, đóng cuốn sách lại. "Được rồi, nhưng em đừng làm chị phân tâm. Chị phải hoàn thành bài luận này trong tối nay."
Orm nở nụ cười hào hứng. "Dĩ nhiên rồi! Em chỉ muốn hiểu thêm về những gì chị đang nghiên cứu thôi."
Tuy nhiên, Orm không dừng lại ở đó. Em thường xuyên tìm cách tham gia vào cuộc sống của Lingling hơn. Một ngày nọ, Lingling đang chuẩn bị cho buổi triển lãm cuối kỳ của mình, và Orm đến sớm để giúp đỡ.
"Chị cần giúp gì không?" Orm hỏi khi thấy Lingling đang vất vả với những bức tranh.
Lingling mỉm cười nhạt nhòa. "Em không cần phải giúp đâu. Đây là công việc của chị. Em có thể về nhà và nghỉ ngơi."
"Nhưng chị đang rất mệt mỏi" Orm kiên quyết. "Em muốn làm bất cứ điều gì để giúp chị."
Lingling cảm thấy sự kiên trì của Orm là một chút phiền phức, nhưng cũng thấy ấm lòng. "Em thật sự muốn giúp chị à? Thôi được, em có thể giúp chị treo bức tranh này lên."
Khi thời gian trôi qua, Lingling dần nhận ra rằng mặc dù Orm có vẻ phiền phức đôi khi, nhưng em luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ cô một cách chân thành. Orm thường gửi tặng Lingling những cuốn sách nghệ thuật yêu thích của mình, hoặc mời cô dùng bữa ở những nhà hàng mà cô thích.
Khi mùa hè đến gần, Orm quyết định rằng đã đến lúc bày tỏ tình cảm của mình. Một buổi chiều khi ánh hoàng hôn nhuộm đỏ bầu trời, Orm đưa Lingling đến một công viên yên tĩnh, nơi họ thường cùng nhau thư giãn và trò chuyện.
"Lingling, chị có thể ngồi xuống một chút không?" Orm hỏi, giọng em có chút căng thẳng nhưng chân thành.
Lingling ngồi xuống bên cạnh, cảm nhận sự hồi hộp trong không khí. "Có chuyện gì thế, Orm?"