Dâm phu (1)

2.2K 55 1
                                    

CP: EM VỢ x ANH RỂ

TAG: mỹ - cường  / đánh đập / cưỡng hiếp / giam nhốt / song tính / ntr (em trai cướp chồng chị gái) / mang thai (play).

_________________________________________

Trong đêm tối trăng soi, một căn hầm nhỏ dưới mặt đất vang lên toàn những tiếng roi vụt.

Một cậu trai nom trắng trẻo thư sinh đang vung roi lên tấm lưng của một người đàn ông, miệng không tiếc lời chửi rủa

"Ai cho chạy! Ai cho anh bỏ chạy! Hả!"

"Cậu có thê tử, làm ơn tha cho tôi đi! Hự- đã gần một năm rồi- hự.... đã chán chưa! A-"

"Đó là thê tử! Anh là đĩ chó! Hai người giống nhau à? Hả! Hả!"

Mỗi một từ hả là mỗi một lần dây roi quật xuống tấm lưng rắn chắc.

Vết roi cũ chưa lành thì vết roi mới lại xuất hiện. Những vết đang kết vảy thì lập tức ra, chảy máu.

Chiêng Khâm bị đánh túa mồ hôi , trong căn hầm tối tăm chỉ được thắp sáng bởi vài cây nến. Trong ánh nến lập lòe chiếu lên làm cơ thể bóng sáng như bôi dầu, ướt át nhầy nhụa. 

Cơ thể bị treo ngược nên miệng buộc phải mở ra khó khăn hớp hớp không khí. Miệng mở to mà nước dãi không thể nuốt, kéo sợi chảy ngược xuống đất. 

Cơ thể dốc ngược của Chiêng Khâm ngang ngay háng của Đồng Vỹ. Cậu đi lại trước mặt Chiêng Khâm, vén vạt áo qua một bên, móc con cặc đỏ hồng cương cứng quệt lên môi hắn: "Bú nhanh lên đi, thê tử em còn đang đợi ở phòng." 

Vuốt vuốt nhẹ nhàng vài sợi tóc dính bết trên mặt Chiêng Khâm.

Đồng Vỹ thô bạo giữ chặt đầu hắn kiễng chân rồi đâm sâu đến tận gốc.

.

Tại Dân Ô quốc, Chiêng Khâm chính là người mang cái mác hạ đẳng.

Vì là người song tính. 

Thế nên, dù bản thân chui ra từ một gia đình thương nhân buôn gỗ và đá quý, Chiêng Khâm trong nhà chẳng khác gì người ở. 

Do phải làm đủ mọi việc nên khi lớn Chiêng Khâm vô cùng lực lưỡng.

Nước da rám nắng khỏe khoắn, từng cơ bắp trên người nảy nở trông vừa to vừa mềm. Thân hình cao lớn cũng phải hơn tám thước một chút. Gương mặt góc cạnh, nhưng đôi mắt lại như mắt cún vô cùng hiền lành.

Nhìn vào ai nghĩ hắn là song tính?

Nhưng như vậy lại càng khó gả. Đàn ông không ưa song tính thô to, phụ nữ lại không lấy song tính... Thế nên đã 24 tuổi Chiêng Khâm vẫn chưa có đối tượng.

Đến một ngày khi Chiêng Khâm đưa gỗ đến phủ tướng quân, hắn vô tình gặp Đồng Hoa - con gái của tướng quân và đại phu nhân.

Hai người vừa gặp đã yêu, cho dù Đồng Hoa biết Chiêng khâm là người song tính cũng không ghét bỏ. Nàng nguyện ý lấy hắn, nguyện ý che dấu giúp hắn.

Sau khi cử hành hôn lễ, Chiêng Khâm ở rể tại phủ tướng quân.

Phu thê hai người chọn một hậu viện xa tít mù tắp trong phủ để ở. Một là không muốn ai quấy rầy, hai là để che giấu thân phận Chiêng Khâm hết sức có thể.

Nhưng giấu kĩ đến thế nào cũng có lỗ hổng.

Trong một lần phu thê họ ân ái, Đồng Vỹ trốn ra khỏi phủ đi chơi lựa chọn bờ tường viện của họ trèo vào.

Trời cũng đã khuya mà ngọn nến phòng tỷ tỷ vẫn sáng, trong phòng đầy tiếng ái muội chụt chụt. Đồng Vỹ ló đầu vào khe nứt xem kĩ thuật anh rể khá đến đâu để học hỏi.

Nhưng kĩ thuật đâu chưa thấy, cậu thấy anh rể đang nằm banh chân trên giường, tỷ tỷ của hắn khom người, cúi đầu bú giữa háng.

Chiêng Khâm mặt đỏ ửng rên rỉ, một tay bấu chặt trên nệm trải giường, một tay tuốt con cặc thô to. Chốc chốc, tỷ tỷ hắn lại ngước lên hỏi "tướng công có sướng lồn không?". Mỗi lần ngước lên như vậy, dâm thủy lại chảy ra, từ trên miệng tỷ tỷ cậu nhỏ xuống.

Bú đến khi Chiêng Khâm người cong lên, đứt quãng rên khan vài tiếng thì Đồng Hoa mới trèo lên người hắn nhún.

Hai cơ thể trần trụi ảo diệu trước mắt. Đồng Hoa tuy thon thả trắng hồng, mặt ửng đỏ lên vì sướng, đôi gò bồng mềm mại xóc nảy liên tục hớp hồn bao người đàn ông, nhưng... trong mắt Đồng Vỹ hiện tại... lại là Chiêng Khâm!

Cậu mê đắm cái vẻ lạ lùng ấy! Tuy đã chơi qua nhiều song tính cả nam lẫn nữ, nhưng họ đều là những người mềm mại. Anh rể Chiêng Khâm lại khác....

Cứ thế Đồng Vỹ đứng xem phu thê tỷ tỷ giao hoan, cứ ta bú lồn chàng, chàng đụ lồn ta, đến khi hai người tắt nến cậu mới đi về viện của mình.

Tối đó Đồng Vỹ nằm suy nghĩ.

Tỷ tỷ từ nhỏ không ngại đệ là con của nhị phu nhân, luôn yêu thương, nhường nhịn đệ.

Nếu bây giờ đệ thích tướng công của tỷ, tỷ có sẵn lòng nhường đệ không?

.

Đồng Vỹ là con của nhị phu nhân. Bà được Mai tướng quân cưới về vì đại phu nhân không sinh được con trai.

Khi Đồng Vỹ được sinh ra, mọi sự chiều chuộng đem cho cậu toàn bộ.

Trước mặt mọi người trong phủ, Đồng Vỹ luôn tỏ ra ngoan ngoãn hiểu chuyện nên từ bé ai ai cũng thương. Cho đến khi lớn, cha rước về thêm hai thiếp thất, có thêm bao nhiêu đệ muội, Đồng Vỹ vẫn luôn là viên ngọc sáng trong mắt Mai tướng quân.

Đồng Vỹ cáo hệt như nương của mình.

Để nắm được thứ mình muốn, sẽ không bao giờ từ thủ đoạn.

Sau đêm đó, Đồng Vỹ mãi luôn nhớ về thân thể dâm tục của Chiêng Khâm.

Tơ tưởng phu quân của tỷ tỷ. Muốn nếm thử cơ thể đó.

Đồng Vỹ luôn giở trò vô tình.

Vô tình ngã tay bóp chặt cặp vú to oành của anh rể.

Vô tình ngã vào người anh rể.

Vô tình dùng cặp mắt ướt hoa đào nhìn Chiêng Khâm.

Nhưng hết thảy Chiêng Khâm đều ngó lơ. Hắn vẫn ngày ngày một tiếng "Đồng Hoa", hai tiếng "thê tử", ba tiếng "nàng".

Đồng Vỹ cay lắm. Đã vậy, không tự dâng lồn lên thì bản thân sẽ đi cướp!

Khi đến tết trung thu, Chiêng Khâm đưa Đồng Hoa đi dạo chợ đêm.

Một phút bất cẩn, phu thê hai người bị đám đông cắt ra. Đồng Hoa chẳng biết nàng ở đâu nhưng Chiêng Khâm bị ba người lạ bắt đánh ngất mang đi mất...





[BL/Song Tính] TRÔN CÓ LÀI (truyện ngắn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ