Dâm phu (4)

944 48 6
                                    

Trận hỏa hoạn năm đó chính là do Đồng Vỹ làm tác giả. 

Năm đó khi Đồng Vỹ thấy có khả năng lộ chuyện nhốt Chiêm Khâm dưới căn hầm, lại nghe người nhà hắn cứ dè bỉu người song tính. Máu thần kinh trong đầu Đồng Vỹ bắt đầu dồn ầm ầm.

Nếu lộ chuyện biến thái nhốt anh rể làm bao ủ cặc thì phải làm sao?

Nếu nói song tính là thứ hèn mặt... vậy chịch với anh rể song tính cũng chính là hèn mạt...

Đồng Vỹ không chấp nhận điều đó!

Từ ngày lúc đó, Đồng Vỹ bí mật bòn rút tiền của trong phủ. Những khoản triều đình ban xuống Đồng Vỹ cũng lặng lẽ ăn bớt, thu thập chúng cứ giả vu oan cho phủ tướng quân.

Cho đến khi Đồng Vỹ biết thê tử qua lại ngoài luồng, đẻ ra đứa con không phải của mình thì vô cùng phẫn nộ, quyết đẩy nhanh tiến độ.

Trước đêm phóng hỏa một ngày, Đồng Vỹ đưa bằng chứng giả, bẩm báo lên triều rồi quay về phủ. Đương lúc mọi người đang uống rượu mừng Mai tướng quân được ban thưởng, Đồng Vỹ đặt ngòi lửa khắp nơi. Khi quân triều đình đến cả phủ sớm đã bốc cháy!

Đồng Vỹ bẩm báo phụ thân sợ tội, kéo cả nhà chết chung may bản thân thoát được một mạng...

Hoàng đế thấy Đồng Vỹ là con tội thần mà lại liêm chính nên coi trọng, ban cho quân lệnh, tiếp tục làm tướng quân kế nhiệm.

Đồng Vỹ thuận lợi, liền xử sạch một nhà họ Chiêng để loại bỏ hậu họa.

.

Bị nhốt dưới hầm hai năm rưỡi sức khỏe Chiêng Khâm đã suy yếu vô cùng. Thêm chấn thương tinh thần sau những trận đòn, đả kích từ vụ hỏa hoạn, Chiêng Khâm không còn bình thường nữa.

Khi tỉnh Chiêng Khâm luôn làm loạn, như thú dữ xổ lồng, đánh chửi Đồng Vỹ. Làm loạn hết cả lên thậm chí còn tự tận nhưng không thành.

Khi ngu thì lại ngoan ngoãn vô cùng. Đây cũng là dáng vẻ Đồng Vỹ thích nhất. Ở trạng thái này Chiêm Khâm hoàn toàn tiếp nhận mọi thứ. Chấp nhận phát dâm lung tung, kêu Đồng Vỹ là chồng yêu, là phu quân rồi dâng lồn cho cậu địt.

Cuộc sống cứ trôi qua như vậy đến khi Chiêm Khâm mang thai.

.

Vì trước đó luôn phải uống thuốc ngừa thai, lại liên tục bị phá nên tử cung ngày càng mỏng. Mang thai được gần như là không thể.

Lúc này Đồng Vỹ mới để ý, chuyên tâm bồi bổ cho Chiêm Khâm, nếu Chiêm Khâm có ý định cự tuyệt thì Đồng Vỹ sẽ nói những đứa con trước là do hắn quá yếu đuối nên mới sảy, nói đây là cơ hội cho hắn đền tội, bức hắn lên cơn ngu rồi chịch điên cuồng đến khi có thai mới thôi.

.

Đến ngày Chiêm Khâm lâm bồn. Sau khi sinh xong Chiêm Khâm thấy chậu máu liền nổi điên, gào thét con mình bị phá!

Nhưng đến khi nhìn được con, Chiêm Khâm lại khóc lóc cầu xin Đồng Vỹ giết mình đi. Bản thân đã sinh con xong rồi, hết giá trị rồi.

Đồng Vỹ lại đem đứa bé ra uy hiếp, nếu Chiêm Khâm dám chết, cậu sẽ lập tức bóp chết nó.

.

[BL/Song Tính] TRÔN CÓ LÀI (truyện ngắn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ