nuôi Ngải (1)

1K 29 3
                                    

CP: TƯỚNG QUÂN x BÉ TRAI

TAG: song tính / cưỡng hiếp / public / guro / bé trai / age gap (32-15)

*Có tình tiết ăn thịt bé trai*

_________________________________________

"Hức hức... phu quân! E,em sai rồi... hức...ư u u... ngài tha cho em,m đi.. hức.."

"E,em không dám,m nữa... hức hu hu... em biết sai rồi!!..."

Trên chiếc bàn trong phòng tướng quân, một thiếu niên bị cột chặt tứ chi căng ra bốn phía.

Em trần truồng nằm trên bàn, làn da trắng bợt xanh xao phơi dưới ánh nến.

Trong phòng, người đàn ông được gọi là tướng quân đang đi lại khắp phòng, hắn bày ra cạnh bàn bao nhiêu là những đồ ghê rợn, gọi là đồ thanh tẩy cho em.

Hắn đưa đôi bàn tay chạm khắp người em, người em rất lạnh, bàn tay hắn thì lại rất ấm. Nhưng em không thấy ấm áp tí nào, em chỉ thấy sợ.

"Em câm ngay!"

Ngô Xuân Lâm đâm ngón tay chọc vào bướm nhỏ của em để nới ra, nhưng do em còn nhỏ, cả người chưa phát triển hoàn thiện nên lỗ nhỏ khít rịt đau rát. Ngô Lâm không hề nương tay, hắn một phát cắm ba ngón tay vào khuấy làm em đau đến phát điên. 

Màng trinh bị rách làm phía dưới của em chảy máu nhầy nhụa, lần đầu không mấy dịu dàng làm em khóc la oai oái.

"P,phu quân,n.... hức ư ư e,em đau lắm... phu,u quâ,ân... nhẹ,ẹ tay...ư ư... em...đau,u lắm...u u.."

Tiếng khóc của em non nớt đầy dụ hoặc càng lúc càng làm Ngô Xuân Lâm gân trán nổi đầy. Tay hắn dùng lực nổi đầy gân xanh, đến khi em khóc lạc cả giọng thì hắn mới rút tay ra.

Mặt em không còn chút sắc máu, em vốn xanh xao giờ đây lại càng như xác chết, môi tái nhợt phủ một lớp nước bọt mỏng bóng nhẫy. Xuân Lâm rút tay ra. Hắn đưa ba ngón tay dính đầy máu trinh chà lên môi em. 

Tay hết miết mạnh rồi ấn vào môi em làm lem luốc một màu đó. Lồn tơ hồng hồng của em giờ đỏ rục như hoa dâm bụt nát bị người ta ngắt vò.

Em nấc lên vài tiếng rồi ngất lịm đi.

Lần nữa em tỉnh dậy là do cơn đau từ dưới thân truyền đến.

Xuân Lâm đưa một tay đè chặt phần bụng dưới, một tay cầm chày đâm tiêu liên tục giã vào.

Hắn bỏ chanh với muối vào lỗ nhỏ của em, đẩy vào tận sâu trong tử cung mà giã. Hắn trách em

"Tại sao lại để lão già kia động vào người? Tại sao không nghĩ cách trốn đi?"

Hắn lại nói

"Dùng cách này thanh tẩy em, thanh tẩy cái lỗ bẩn thỉu nứng lên với đàn ông!"

Em đau, em rát lắm. Em nằm trên bàn giãy đành đạch, dây trói siết lại cứa rách da em.

Em đau không thở được. Chỉ có thể há miệng hớp lấy không khí một cách chật vật.

Em muốn chết... Lần đầu tiên em lớn giọng chửi rủa: "Ngươi giết ta đi! Đồ chó điên lòng dạ độc ác! Tên cầm thú hãm hiếp trẻ con... hức hức.. ta ghét ngươi! Ta thà ở với lão già kia còn hơn!"

[BL/Song Tính] TRÔN CÓ LÀI (truyện ngắn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ