Dâm phu (2)

894 42 7
                                    

Khi tỉnh dậy, Chiêng Khâm thấy mình trần như nhộng nằm trên tấm thảm trải dưới đất.

Đang lơ ngơ thì hắn thấy Đồng Vỹ đi lại, dần ép sát hắn, cưỡng dâm hắn.

Chiêng Khâm đương nhiên có phản kháng, nhưng Đồng Vỹ lôi thân phận hắn ra uy hiếp, còn dùng thể diện của Đồng Hoa ra hăm dọa. Chẳng còn cách nào khác Chiêng Khâm phải cắn chặt răng để Đồng Vỹ phá thân với hi vọng khi xong việc cậu sẽ thả hắn đi.

Lần đầu tiên bị phá thân, Đồng Vỹ không móc lồn nới lỏng mà chỉ chà chà trước cửa lồn rồi đâm thẳng cặc vào. Cảm giác đau rát nóng bỏng làm Chiêng Khâm chảy nước mắt. Thịt lồn phía trong cương trướng bị rách chảy máu.

"Haa... lồn anh rể khít vãi, chị em chưa chơi lồn anh bao giờ à?"

"Đ-au, đau... aa.. đừng động...hức hức.."

Trước cơn đau xộc lên truyền đến hết tế bào trên cơ thể, cả người Chiêng Khâm cứng nhắc run bần bật trên thảm, mặt tái cắt không còn một giọt máu, vừa khóc vừa thở một cách khó khăn.

"Trả lời nhanh! Đồng Hoa đã chơi lồn anh chưa! Đồ đĩ điếm, làm chồng mà lại banh lồn cho vợ chơi!"

Không nghe được câu trả lời của Chiêng Khâm, thú tính của Đồng Vỹ được bộc lộ, cậu nương theo máu và nước lồn ít ỏi chảy ra đâm rút hết sức. Con cặc đỏ hồng gân guốc đâm vào nơi sâu nhất, thịt lồn phía trong ọp ẹp ra sức co bóp. Lỗ trên đầu khấc mấy máy rỉ dịch, thúc thêm vài cú Đồng Vỹ bắn tinh dịch vào trong.

Sau khi xả tinh vào lỗ, Đồng Vỹ tát tát vào mặt Chiêng Khâm đầy thích thú: "Thả lỏng nào, người anh cứng như xác chết chơi không đã tí nào."

Nói rồi lại tiếp tục bẻ chân Chiêng Khâm đâm mạnh vào trong.

.

Đợi đến khi làm xong, Đồng Vỹ ép hắn uống thuốc ngừa thai rồi bỏ đi. Sự mệt lã khiến Chiềng Khâm ngất lịm.

Khi tỉnh dậy lần nữa, xích sắt đeo trên cổ kêu leng keng báo hiệu cho Chiêng Khâm biết hắn vĩnh viễn bị nhốt ở đây.

.

Mỗi ngày lại mỗi ngày, đến bận đến bữa Đồng Vỹ lại mang thức ăn đến rồi lại đút cặc vào lồn Chiêng Khâm.

Đồng Vỹ cố hết sức huấn luyện Chiêng Khâm chỉ cần ngửi mùi cặc cũng nứng.

Trong một lần Chiêng Khâm đang vểnh mông như chó bú cặc, Đồng Vỹ ngồi trên ghế gác chân lên lưng hắn rồi nói: "ha... anh mà bú tốt, tối mai em sẽ đưa anh đi gặp tỷ tỷ."

Vừa nghe xong lời này, Chiêng Khâm ngước mặt lên, gương mặt có phần nhợt nhạt tối tăm lại có chút sáng. Đôi mắt cún sáng lấp lánh nhìn vào mặt Đồng Vỹ khi còn ngậm cặc trong miệng. Đôi má hơi phồng lên, khuôn miệng mềm mại run run vài cái.

Thấy gương mặt đầy mong chờ của Chiêng Khâm, Đồng Vỹ cười thích thú nheo nhẹ đôi mắt hoa đào, khuôn miệng với đôi môi mỏng thở khan vài tiếng: "Một khắc, làm em bắn thì anh sẽ được gặp Đồng Hoa."

"Nào, chó dâm mau bú đi nào."

Chiêng Khâm dùng hết sức bú mút, liếm láp con cặc đầy gân. Lưỡi dày ướt át liếm dọc thân dương vật, liếm ướt thì ngậm đầu cặc, ngậm chán thì lấy tay nâng hai túi tinh nặng trĩu xoa nắn. Từ hai túi tinh, Chiêng Khâm hôn nhẹ từ gốc đến đỉnh rồi mở miệng ngậm vào. 

Khoang miệng ấm nóng bọc lấy nửa thân dương vật, từ từ ngậm đến gốc đưa đầu khấc chạm đến sâu trong cổ họng. Cổ họng ẩm ướt, co bóp dương vật mãnh liệt. Tốc độ bú càng lúc càng nhanh, nước miếng trong khoang miệng theo mép miệng tràn ra ngoài. 

"Hưm... ưm.. u u..."

"Đĩ chó thèm cặc, cặc em rể ngon không nào."

Nhìn sự bú liếm ngon lành dưới háng, Đồng Vỹ nắm tóc giật ngược đầu Chiêng Khâm ra sau, cặc đồng thời từ đó trượt ra ngoài. Nước miếng kéo thành sợi dây thấm xuống đất. 

Sợ Đồng Vỹ đổi ý, dù đầu đang bị giật ngược tay Chiêng Khâm đã vội vàng nâng hai hòn bi lên xoa nắn.

"Đĩ chó thích bú cặc,...ư hức...ngon lắm, muốn bú cặc em rể.... ức"

"Ngon hơn lồn vợ không, hửm?"

"N,ngon.. ngon lắm, thích cặc em rể hơn lồn của vợ nhiều.."

Nghe câu trả lời của Chiêng Khâm, Đồng Vỹ cầm dây xích lên cuốn vài vòng lên cổ hắn rồi nắm đầu ấn cặc vào. 

Chiêng Khâm khó thở lấy tay bám chặt vào hai đùi của Đồng Vỹ. Đồng Vỹ một tay kéo cao sợi xích, một tay ấn đầu Chiêng Khâm. Trước sự mềm mại cánh môi đi trước, sự co bóp ấm nóng trong cổ họng kéo theo sau. Đến khi Chiêng Khâm sắp ngạt thở Đòng Vỹ mới bắn ra.

"Không được nuốt, mở miệng ra xem nào."

Chiêng Khâm không dám làm trái ý, mở miệng để lộ bãi nhầy nhụa trong miệng, điểm trên đống trắng nhão nhoẹt là những cọng lông cặc xoan tít đen thui. 

Đồng Vỹ hưng phấn đầy tràn, cầm xích kéo Chiêng Khâm vào háng cậu: "Trước khi nuốt tinh của em rể thì đĩ chó phải làm gì nhỉ."

Nhận được mệnh lệnh, Chiêng Khâm ngồi kiểu con ếch, cong lưng ưỡn ngực dùng lưỡi đảo tinh trong miệng. Tinh trùng cùng nước miếng hòa lẫn vào nhau rồi nuốt xuống bụng.

"Tởm quá đi.". Đồng Vỹ xem xong rồi kéo ghế đứng lên.

Chiêng Khâm vội vã chạy theo, ôm chân Đồng Vỹ: "Ngày, ngày mai..."

"Ha ha... yêm tâm, ngày mai anh sẽ được gặp tỷ tỷ."

Nói rồi một mạch bỏ lên trên.

.

Đến ngày hôm sau, đúng như lời hứa, Đồng Vỹ đưa Chiêng Khâm một chiếc áo choàng rồi dẫn hắn ra khỏi hầm. Lên rồi mới biết, hóa ra căn hầm hắn ở suốt mấy tháng nay lại ngay dưới phòng của Đồng Vỹ. 

Chờ đến nửa đêm, Đồng Vỹ đưa Chiêng Khâm đến nhà của hắn, đi từ bức tường sau nhà, đến sau phòng em trai.

Khi tận mắt thấy em trai cùng thê tử của mình làm chuyện vợ chồng, Chiêng Khâm mới biết thê tử của mình bây giờ đã được gả cho em trai.

Từ sau khi Chiêng Khâm mất tích, Chiêng lão gia đã bàn tính để con trai thứ làm rể phủ tướng quân. Chẳng bao lâu sau, hai người qua lại với nhau, trước nỗi đau mất chồng, Đồng Hoa yếu lòng trước người mới, tái giá về nhà chồng.

Đây cũng là âm mưu của Đồng Vỹ, cậu muốn Chiêng Khâm triệt để tuyệt vọng, mất đi khả năng phản kháng.

[BL/Song Tính] TRÔN CÓ LÀI (truyện ngắn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ