Thứ năm liên động ngạnh, vô cp, trước mắt quyết định có rất nhiều văn dã Conan viên đạn, thêm thô chính là xem ảnh nội dung
Tam phục sau giờ ngọ dễ dàng làm người bị cảm nắng, sinh ra ảo giác có lẽ cũng không phải một kiện kỳ quái sự tình.
Edogawa Conan nhìn bầu trời nổi lơ lửng kia quỷ dị màn ảnh, lâm vào trầm tư, nghĩ thầm chính mình có phải hay không nên đi bệnh viện nhìn xem.
Ai ngờ bên cạnh lại vang lên một đạo hơi mang kinh ngạc giọng nữ: "...... Đây là? Không, rõ ràng cái này màn hình nhìn qua là ở vào như thế khoảng cách cực xa không trung, vì sao vẫn là như thế rõ ràng thả cực đại?"
Edogawa Conan sửng sốt, lúc này mới ý thức được chính mình chứng kiến cũng không phải ảo giác, vừa định mở miệng, lại có thiếu niên trinh thám đoàn thành viên nhóm liền ríu rít mà chạy tới.
"Conan Conan, ngươi nhìn đến bầu trời cái kia đồ vật sao? Hảo thần kỳ nha!"
"Cái kia đồ án... Hình như là kêu Muse ấn ký? Kỳ quái, đó là hải thị thận lâu sao? Vì cái gì như vậy rõ ràng?" Đây là quang ngạn.
Genta có chút bất mãn nói: "Cái gì ấn ký? Vì cái gì không phải cá chình cơm?"
Tiến sĩ Agasa vội vã mà chạy ra, thở hồng hộc mà nhìn về phía đằng trước kia hai cái nhìn qua rất bình tĩnh lại không khỏi mặt lộ vẻ kinh nghi tiểu hài tử, khẩn trương nói: "Tân... Conan, tiểu ai, đây là thứ gì?"
Edogawa Conan không hé răng, hắn trầm tư một hồi nói: "Như vậy rõ ràng thành tượng cùng cái này quỷ dị lớn nhỏ, khoảng cách... Không như là hải thị thận lâu, chẳng lẽ là cái gì còn không có bị phát hiện quá tự nhiên hiện tượng?"
Mọi người lâm vào thảo luận, vẫn luôn trầm mặc Haibara Ai nhìn chằm chằm màn ảnh không nói, sau một lúc lâu mới mở miệng: "Edogawa... Nó, động."
Còn lại người đều sửng sốt, sau đó động tác nhất trí quay đầu nhìn về phía không trung màn ảnh thật sự động!
Cái kia màn hình như là hình chiếu ra một khối ấn mơ hồ Muse ấn ký pha lê, mà sương mù từ trên xuống dưới bị chậm rãi sát đi, lộ ra rõ ràng đồ án.
Edogawa Conan di động đột nhiên vang lên, hắn từ khiếp sợ trung bừng tỉnh, cầm lấy vừa thấy mới phát hiện là cái kia Kudo Shinichi di động, chạy nhanh lấy ra máy thay đổi thanh âm trốn đến một bên.
Mori Ran thanh âm từ bên trong xuyên ra: "Kudo, ngươi nhìn đến bầu trời cái kia màn hình sao? Lão sư nói tạm thời còn không biết kia là cái gì hiện tượng, vì an toàn khởi kiến, trường học nghỉ. Ngươi hiện tại thế nào?"
Edogawa Conan cau mày, đại não nhanh chóng vận tác: "... Ta cũng thấy được cái kia màn hình, nhưng là hiện tại xa ở nước ngoài
Không có biện pháp lập tức quay lại. Như vậy đi lan, ngươi trước giúp ta tụ tập sở hữu hiểu biết người ở nhà ta, mão tiên sinh có lẽ sẽ có y tưởng, đại gia cùng nhau ngẫm lại xem thế nào?"
Nghe được điện thoại kia đầu đáp ứng thanh âm, Edogawa Conan chậm rãi buông xuống di động, thần sắc ngưng trọng nhìn về phía phương xa bình mạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thỉnh các vị xuyên liên động chơi trò chơi người chơi giống cá nhân
Randomhttps://fenyueming.lofter.com/post/31cb2aa1_2ba02118f