Tương lai cơ quan.
ăn mặc chế phục viên chức nhóm ở trên hành lang người đến người đi, mỗi người đều ôm một xấp văn kiện thần sắc vội vàng, tựa hồ ở bận rộn với cái gì đại sự.
góc cửa sổ sát đất bên, một cái đầu bạc thanh niên nhàn đến không hợp nhau, hắn tùy ý mà dựa vào cửa sổ bên, mọi cách không chốn nương tựa mà ngẩng đầu xem bầu trời.
kia thanh niên ăn mặc bình thường hắc áo gió sơ mi trắng, nhưng nếu là nhìn kỹ, liền sẽ phát hiện hắn bên trái tay áo trống rỗng —— chính như ngươi chứng kiến, hắn chi giả trước mắt đang ở kiểm tu trung, bởi vậy hành động lược có bất tiện bị tạm thời phê giả.
cho nên hắn giờ phút này chính ngửa đầu, nhìn không trung màn ảnh thượng bề ngoài tính cách cùng chính mình giống nhau như đúc gia hỏa cùng một ít không quen biết người ta nói một ít xa lạ thuật ngữ.
phía sau truyền đến tiếng bước chân, Nagito Komaeda không có quay đầu lại, trực tiếp mở miệng nói: "Ai? Chẳng lẽ Hinata-kun không cần công tác sao?"
cái ót truyền đến rất nhỏ đau đớn, đại khái là bị văn kiện linh tinh đồ vật gõ đầu,Hinata Sou tức giận thanh âm truyền đến: "Ngươi cho rằng hiện tại tương lai cơ quan nhất vội người là ai a?"
Nagito Komaeda xoay người lại, nhìn nhìn chính mình tay trái... Tả tay áo cười nói: "Tuy rằng ta như vậy cặn bã phỏng chừng cũng không giúp được gì lạp... Không biết tả hữu điền quân khi nào có thể sửa chữa hảo?"
Hinata Sou chỉ chỉ thiên, khẽ nhíu mày: "Phỏng chừng còn muốn một lát, ngươi biết đại gia hiện tại đều ở vội cái gì."
Nagito Komaeda theo hắn chỉ địa phương nhìn lại, thấp giọng cười nói: "Không sai, ta thật đúng là bất hạnh... Không biết kế tiếp sẽ có như thế nào may mắn chờ ta đâu?"
Kudo trạch.
phấn phát nam nhân ở trên máy tính điều ra hình ảnh, trước sau như một mà híp mắt nói "Hoắc —— xem ra ngày đó mạc thượng đồ vật có thể bị điện tử thiết bị ký lục xuống dưới đâu."
Mori Ran có chút không dám nhìn tới những cái đó video cùng ảnh chụp: "Quả, quả nhiên vẫn là cái gì thần quái hiện tượng đi? Loại đồ vật này..."
Okiya Subaru híp mắt cười nói: "Không cần lo lắng, lan tiểu thư, rõ như ban ngày dưới là sẽ không nháo quỷ. Mặc dù là có... Không nghe lời tiểu quỷ cũng chỉ sẽ bị trảo trở về hảo hảo giáo huấn."
nói đến mặt sau hắn hơi hơi mở mắt, khí chất đột nhiên trở nên sắc bén.
Edogawa Conan gật đầu, sắc mặt nghiêm túc nói: "Không sai, loại đồ vật này... Tuyệt đối không thể lấy dùng thần quái hiện tượng tới giải thích."
tổ chức quan trọng thành viên, Vermouth. Người như vậy xuất hiện ở loại địa phương kia, loại này quỷ dị sự bị chiếu phim ở mọi người trước mặt... Tổ chức lại có cái gì âm mưu?
những cái đó trò chơi thuật ngữ giống nhau nói, lại là chỉ cái gì
chuông điện thoại vang lên, Conan cầm lấy vừa thấy, là không quen biết dãy số. Hắn chuyển được kia một khắc, đối diện khàn khàn giọng nữ làm hắn đồng tử sậu súc —— Vermouth!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thỉnh các vị xuyên liên động chơi trò chơi người chơi giống cá nhân
Randomhttps://fenyueming.lofter.com/post/31cb2aa1_2ba02118f