3

63 7 0
                                    

 ( lm biếng edit name ghê:< )

màn hình, Dazai Osamu đang ở khẩn trương kích thích mà kiềm chế cái kia cá nữ, mặt khác ba người cũng đang khẩn trương kích thích mà tu cơ.

   tuy rằng cảm giác lấy Dazai Osamu trí lực đại khái không cần, nhưng bạc chi phong đấu tạm thời vẫn là đã phát một câu: "Áp hảo mật mã cơ."

   đây là trong trò chơi ám hiệu, ý tứ là thoáng hiện CD chuyển hảo.

   Dazai Osamu lúc này cởi ra áo khoác, cùng cá nữ vẫn duy trì một cái không xa không gần khoảng cách, quần áo chỉnh tề thần sắc tự nhiên, trên người không có miệng vết thương, hắn một bên không ngừng chạy động, một bên trấn tĩnh mà quan sát đối phương hành động. Hắn thậm chí còn có rảnh cùng đối phương tán gẫu: "Grace tiểu thư, có hay không hứng thú cùng tại hạ cùng nhau tuẫn tình đâu?"

   hoạn có thất ngữ chứng thiếu nữ không có biện pháp mở miệng trả lời hắn, cũng không phải rất tưởng trả lời loại này lời nói, chỉ là bất đắc dĩ mà nhìn hắn một cái tiếp tục không ngừng dùng thủy uyên áp bách đối phương vị trí.

   này vốn dĩ chính là một cái ngươi dự phán ta dự phán ngươi dự phán ta dự phán trò chơi, mỗi người đều ở suy đoán đối phương bước tiếp theo hành động. Chỉ là đối với "Nhọc lòng sư" tới nói, hắn tổng có thể càng tốt hơn.

  ...... Tuy rằng đối với đại bộ phận phá dịch vị tới nói, có thể bị đối phương sử dụng thoáng hiện đánh trúng đã cũng đủ ưu tú, nhưng thực rõ ràng, Dazai Osamu xa không ngừng trình độ loại này.

   trước mắt bọn họ chính cách một đạo đoản tường, tầm nhìn không phải thực rõ ràng, Dazai Osamu ngoái đầu nhìn lại đại khái tính ra một chút hồng quang khoảng cách cùng cá nữ như ẩn như hiện thân ảnh, trong lòng hiểu rõ.

   tuy rằng cá nữ cực kỳ nhanh chóng xuất đao tốc độ đối với đại bộ phận người tới nói khó có thể phản ứng, nhưng đối với Dazai Osamu tới nói tự nhiên dễ như trở bàn tay —— chính là hiện tại, xem giơ tay, xoay lên!

   bên tai vang lên thoáng hiện âm hiệu, xem ra hắn xác thật dự phán thành công không sai, Dazai Osamu bước chân hơi đốn, đột nhiên ý thức được không đúng chỗ nào, chần chờ mà xoay người quay đầu lại nhìn về phía nàng

   chỉ thấy cá nữ giơ tam xoa kích biểu tình cứng đờ, đuôi cá hạ kim sắc đặc hiệu vừa mới tan đi, nhưng là nàng lại vẫn ngừng ở tại chỗ, cũng không có lướt qua kia đạo đoản tường.

   hai người ngươi xem ta, ta xem ngươi, xấu hổ hai mặt nhìn nhau.

   nguyên lai là không hiện lên tới. Dazai Osamu trầm mặc một hồi, thập phần tri kỷ nói: "Ta cái gì cũng không có nhìn đến."

Cá nữ hít sâu một hơi, không thể nhịn được nữa về phía hắn ném ra chính mình xiên bắt cá.

   hẹp hòi thông đạo nội khó có thể tránh né, xoay lên cũng ở vừa mới dùng hết, hắn vô pháp tránh né lần này thủy uyên khép kín, chuôi này xiên bắt cá mang đến hàn khí đột nhiên bay lên, vô số hải quái tự vực sâu trung du ra, không lưu tình chút nào mà ở trên người hắn kịch liệt cắn xé.

Thỉnh các vị xuyên liên động chơi trò chơi người chơi giống cá nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ