nàng không ngừng dùng cái đuôi ở ghế dựa bên vòng khởi hơi nước, mới vừa rồi chặn lại thất bại đã làm nàng lược chiếm hạ phong, lúc này huyết tuyến đã có chút sốt ruột, cá nữ nhẹ đao làm nàng đối đánh cờ kinh sợ rất có tự tin, cho nên giờ phút này cũng không vội vã xuất đao.
bạc chi phong đấu một bên tránh né hơi nước, một bên không ngừng làm giả động tác lừa đao, duỗi tay —— buông tay —— duỗi tay —— buông tay, ở lần thứ ba giả động tác sau, cá nữ rốt cuộc nhịn không được huy hạ đao, đánh tới bạc chi phong đấu trên người. Thừa dịp sát đao cứng còng thời gian, bạc chi phong đấu nhanh chóng đem Dazai Osamu từ trên ghế xả xuống dưới.
vì phòng ngừa hơi nước nổ mạnh, bạc chi phong đấu nhanh chóng bắn một cái bao cổ tay lôi đi, mà Dazai Osamu cũng thừa dịp bác mệnh thời gian tận lực hướng không người góc chạy.
Kudo trạch
màn trời thượng xuất hiện một ít danh từ giải thích.
vẫn luôn quan sát đến trò chơi an thất thấu bừng tỉnh nói: “Nguyên lai cái này kêu làm sát đao, phía trước liền chú ý tới rồi nàng đánh trúng người sau sẽ không chịu khống chế mà làm một đoạn động tác, trong lúc vô pháp di động, vốn dĩ tưởng dùng để bị thương về sau nhanh chóng kéo ra khoảng cách, nguyên lai này còn có thể dùng để cứu người, chỉ cần sấn nàng cứng còng khi là có thể đem người cứu tới.”
hướng thỉ mão nhìn thoáng qua trên màn hình đối “Sợ hãi kinh sợ” một từ giải thích: “... Trách không được mới vừa rồi sẽ làm những cái đó giả động tác.”
Mori Ran có chút nghi hoặc nói: “Di, góc trên bên phải những cái đó chân dung, đại biểu chính là bọn họ hiện tại trạng thái đúng không? Nhìn qua là, mỗi người có hai cách huyết ý tứ?”
Suzuki Sonoko lời thề son sắt nói: “Khẳng định là lạp, lan, ngươi xem vị kia trói băng vải soái ca bị đánh hai hạ liền ngã xuống đất thượng khởi không tới, đây là trong trò chơi huyết điều!”
Edogawa Conan lôi kéo vườn tay áo nói: “Nột, kia vì cái gì rõ ràng vị kia quá tể tiên sinh rõ ràng bị cứu tới về sau chỉ có nửa huyết, bị đánh tới lại không có ngã xuống đất đâu? Còn có vì cái gì cái kia tóc bạc đại ca ca rõ ràng bị đánh trúng trên người lại không có xuất hiện miệng vết thương? Vườn tỷ tỷ biết vẫn là cái gì trò chơi kỹ năng có thể giải thích sao?”
vườn không thế nào chơi cạnh kỹ loại trò chơi, nghẹn đỏ mặt cũng không nghĩ ra được, vừa định đau mắng tiểu quỷ đầu, chân chính tiểu quỷ đầu quay xe khẩu.
bước mỹ giơ tay hưng phấn nói: “Bước mỹ biết! Cái kia hẳn là cũng là trong trò chơi kỹ năng, có thể cho thương tổn lùi lại phát sinh!”
quang ngạn gật gật đầu, nghiêm túc phân tích nói: “Không sai, bọn họ trước khi thi đấu nói cái gì ‘ song đạn ’‘ xoay lên ’‘ bác mệnh ’ linh tinh đồ vật hẳn là chính là ý tứ này. Căn cứ cục nội tình huống tới xem, vị kia bạc chi ca ca hẳn là chính là ‘ bác mệnh ’, hiệu quả đại khái là có thể cho chính mình cùng người khác ở vào vô pháp bị đánh bại vô địch trạng thái!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thỉnh các vị xuyên liên động chơi trò chơi người chơi giống cá nhân
Randomhttps://fenyueming.lofter.com/post/31cb2aa1_2ba02118f