6

20 3 0
                                    

  âm u dưới bầu trời nơi nơi đều là rách nát kiến trúc, mùi máu tươi cùng thi xú vị tràn ngập ở trong không khí, hắc bạch hùng hình khăn trùm đầu lăn xuống ở khắp nơi.

   trúc đao không ngừng bị huy động, từng mảnh "Ma vật" tùy theo ngã xuống, thu thập xong cuối cùng một đám tuyệt vọng tàn đảng sau, biên cốc sơn bội tử thu đao vào vỏ, sắc mặt nghiêm túc mà bay nhanh trở về đuổi.

   "A ——" một tiếng tiếng thét chói tai cắt qua yên lặng, thanh âm nghe đi lên có chút quen thuộc. Nàng thân hình một đốn, trúc đao vừa chuyển, liền cứu cái kia thiếu chút nữa bị hắc bạch hùng móng vuốt cắt qua yết hầu thanh niên.

   cây ươm thành xoa xoa trên trán mồ hôi lạnh, lòng có dư thích nói: "Cảm, cảm ơn ngươi, biên cốc sơn đồng học."

   biên cốc sơn bội tử lắc lắc đầu, ý tứ là không cần đa tạ.

   cây ươm thành chạy chậm lại đây, lo lắng nói: "Rốt cuộc là làm sao vậy...... Rõ ràng vùng này tuyệt vọng tàn đảng đã thanh trừ sạch sẽ a, xã hội trật tự cũng ở chậm rãi khôi phục, vì cái gì lại đột nhiên nhiều này đó tân tuyệt vọng tàn đảng?" Nói, hắn tựa hồ nghĩ tới cái gì, khẩn trương mà nhìn về phía bầu trời đen nhánh màn hình.

   "Chẳng lẽ...... Là bởi vì cái này?"

   biên cốc sơn vừa định mở miệng, phút chốc sắc mặt lạnh lùng, đột nhiên quay đầu đỡ đao nhìn về phía nơi nào đó —— một cái ăn mặc màu đen thủy thủ phục tóc vàng thiếu nữ đi ra, thần sắc lãnh đạm mà nhìn hai người "...... Cây ươm tiền bối, biên cốc sơn tiền bối, là ta."

   cây ươm thành nhận ra tới nàng, chạy nhanh phía đối diện cốc sơn đạo: "A, nàng là khoảng thời gian trước bị từ những cái đó tuyệt vọng tàn đảng thủ hạ giải cứu ra tới kia một nhóm người, đứa nhỏ này hình như là kêu......"

   "...... Xích tùng phong." Tóc vàng thiếu nữ nói ra tên của mình.

   biên cốc sơn bội tử thu đao, nhàn nhạt gật gật đầu: "Ngươi giống như tới có điểm muộn."

   cây ươm thành đối nàng thiện ý mà cười cười: "Ngươi đừng khẩn trương lạp, biên cốc sơn đồng học rất lợi hại, bảo hộ chúng ta hai cái đều không có vấn đề! Cơ quan cho các ngươi đi theo tiền bối học tập một lần nữa dung nhập xã hội, ngươi chỉ cần đi theo chúng ta liền hảo liền hảo."

   xích tùng phong gật gật đầu, lại không có trả lời bọn họ nói, dời đi ánh mắt.

   ba người tiếp tục tại đây tòa rách nát trong thành thị hành tẩu, sưu tầm dư lại tuyệt vọng tàn đảng.

   xích tùng phong trầm mặc mà đi theo phía sau bọn họ, lại trước sau vẫn duy trì một cái không tính gần khoảng cách, giống như là vô pháp đối bọn họ ôm có tín nhiệm, trước sau bảo trì cảnh giác giống nhau.

   bọn họ đi tới đi tới, đột nhiên bước chân đồng thời dừng lại, không hẹn mà cùng mà ngẩng đầu xem bầu trời —— kia khối yên lặng hồi lâu màn trời, động.

   mặt trên tràn ngập sương mù Muse ấn ký một chút bị lau khô, tựa như bọn họ lần đầu tiên nhìn đến như vậy.

   nhìn thoáng qua thượng ở ngốc lăng hai người, xích tùng phong nhíu nhíu mày, có chút không kiên nhẫn mà nhắc nhở nói: "Nột, hai vị tiền bối, chẳng lẽ chúng ta không cần chạy nhanh hồi cơ quan sao?"

Thỉnh các vị xuyên liên động chơi trò chơi người chơi giống cá nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ