【 không nói biển mây thâm 】 ớt hoa tụng thanh

120 11 0
                                    

Tác giả: Mễ nại phổ sinh

......

Diệp trăm ưu khuyết điểm thiên văn hoàn toàn if trở thành song song / hàm tố hồi bug/ooc

Trộn lẫn điểm thiếu ca, hành văn lạn, nguyên kịch hỗn 丨 một / ba người xưng hỗn

Thượng một mảnh biển mây 🌊@ phóng xuân

Tiếp theo phiến biển mây 🌊@ thẳng đến mặt trời lặn

Ta kêu lôi vô kiệt, tự hiu quạnh không có bước lên ngôi vị hoàng đế sau, ta, ngàn lạc sư tỷ cùng nếu y cùng hắn tính toán cùng đi du lịch, vô tâm cùng chúng ta ước hảo ở tuyết nguyệt thành chạm mặt, vừa lúc có thể thuận đường làm ngàn lạc sư tỷ đi tuyết nguyệt thành bái biệt thành chủ, kỳ thật ta cũng muốn nhìn một chút tỷ tỷ của ta lạp.

Tự kia từ biệt sau ta còn không biết nàng hiện tại ra sao, thân thể có phải hay không thực đã khôi phục. Nghĩ vậy ta thật là có điểm mong đợi.

Giá xe ngựa tới rồi tuyết nguyệt thành cửa khi, nhìn trên tường thành này cao quải biển hiệu -- "Tuyết nguyệt thành" ba chữ, ta có chút thất thần. Thật là có đoạn nhật tử không gặp.

"Làm gì đâu tiểu khiêng hàng" hiu quạnh thình lình thanh âm từ trong trướng truyền đến, sợ hắn hiểu lầm, ta cấp đáp không có gì. Sau đó giá mã hướng bên trong thành chạy tới.

Đường phố hai bên vẫn là cùng nguyên lai giống nhau, có loại mạc danh thân mật cảm bọc lên ta thân, đặc biệt là ở nhìn đến này lên trời các khi, ta không trải qua hồi tưởng khởi ta sấm các khi kia phân nhiệt huyết, nói đến này còn may mà trăm dặm sư thúc, khi đó uống lên hắn phong hoa tuyết nguyệt, làm ta hỏa chước chi thuật liền khai tam môn, cũng không biết trăm dặm sư thúc hiện tại như thế nào.

Trở lại trước kia sở trụ sân, ta hỗ trợ rơi xuống hành lý, hiu quạnh tìm cái sạch sẽ địa phương nghỉ ngơi, hắn từ trước đến nay không cần làm những việc này. Ngàn lạc sư tỷ vội vã đi gặp Tư Không sư thúc, liền chưa cùng chúng ta một đạo.

Chúng ta lần này là bí mật đã trở lại, tuy nói là bí mật, nhưng tuyết nguyệt thành mạng nhện phỏng chừng đã sớm biết chúng ta hành tung, rốt cuộc ta mới vừa dọn hành lý vào nhà khi, phát hiện này nhà ở phá lệ sạch sẽ, cái bàn sát bóng lưỡng, liền giường đều phô hảo, còn có trên bàn bày biện điểm tâm

Ta đang muốn hướng hiu quạnh hội báo việc này, liền ngắm đến nếu y bưng trà lại đây, nàng đem trà ở hiu quạnh trước mặt dọn xong, rất nhỏ nâng ta liếc mắt một cái, ta bị nàng này xem có chút ngượng ngùng, một chút ngượng ngùng gãi gãi đầu, ta quay đầu nhìn về phía hiu quạnh.

Hiu quạnh nhìn trước mắt này hồ trà như suy tư gì, nếu y cúi đầu nhìn chằm chằm hiu quạnh ôn thanh mở miệng "Nói vậy tam thành chủ đã sớm biết chúng ta hành tung, chúng ta cần phải đề thượng chút thời gian?"

Hiu quạnh im lặng, ta vừa mới chuẩn bị mở miệng. "Các ngươi như thế nào không mang theo thượng ta?" Ta, hiu quạnh cùng nếu y đều bị thanh âm này kinh đến. Trong lòng ta sinh ra cái không thành hình ý niệm, ta quay đầu ngược dòng thanh âm này ngọn nguồn.

Thật đúng là... Ta vội vàng bôn tiến lên nhìn cái cẩn thận "Đại sư huynh? Ngươi không chết a:" Ta phát ra kinh hỏi, đại sư huynh tức giận liếc ta liếc mắt một cái, đối thượng hiu quạnh tầm mắt ôn thôn nói "Là sư phụ đã cứu ta."

Không nói biển mây thâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ